Tắm khoáng và thưởng thức ẩm thực đa dạng ở Tản Đà Spa Resort

Thg 131

Tắm khoáng và thưởng thức ẩm thực đa dạng ở Tản Đà Spa Resort

mkttandaresortTin tức

Hội những người đam mê xê dịch chắc hẳn đã quá quen thuộc với khu nghỉ dưỡng 3 sao mang tên: Tản Đà Spa Resort. Tọa lạc tại vùng đất Ba Vì - Hà Nội, resort được coi là một trong những điểm dừng chân lý tưởng nhất. Bây giờ hãy cùng nhau khám phá dịch vụ tắm khoáng nóng, xông hơi với thảo dược và thưởng thức Set menu: bê, gà, cá lăng xông hơi đặc biệt tại Tản Đà Spa Resort. Qua đó giúp cho bạn có thêm thông tin để book ngay một chuyến đi tới Tản Đà Spa Resort.

Tắm khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Tắm khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Tắm khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Dịch vụ tắm khoáng nóng và xông hơi với thảo dược không phải điều gì xa lạ trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nhưng khi đến với Tản Đà Spa Resort, các du khách sẽ được trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn mới. 

Khoáng nóng ở khu du lịch Tản Đà Resort

Khoáng nóng ở khu du lịch Tản Đà Resort

Bởi nguồn nước khoáng ở đây được lấy từ bên dưới độ sâu 150m. Trước khi đưa vào sử dụng thì đã được lọc qua công nghệ tiên tiến. Giúp loại bỏ những chất độc gây hại cho cơ thể. Hiện tại resort đang có hai bể bơi khoáng, một bể khoáng nóng trong nhà và một bể khoáng lạnh ngoài trời. Đặc biệt, nguồn khoáng nóng của bể trong nhà là hoàn toàn tự nhiên. Không hề sử dụng qua bất kỳ thiết bị làm nóng nào. Bất kể trời nắng hay mưa, nóng bức hay se lạnh thì bạn vẫn có thể thư giãn tại đây. 

Lợi ích của tắm khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Để giúp cơ thể thư giãn tuyệt đối thì sau khi bơi khoáng xong, du khách không nên bỏ qua dịch vụ xông hơi. Dịch vụ xông hơi bao gồm 2 loại hình đó là: xông hơi thảo dược và xông hơi đá muối. Tùy thuộc vào nhu cầu của du khách để chọn lựa hình thức sao cho phù hợp.

Tuy tắm khoáng nóng và xông hơi thảo dược là hai hình thức khác nhau, nhưng chúng đều mang lại những tác dụng sau:

  • Đánh bay mọi áp lực, mệt mỏi tích tụ trong cơ thể bao ngày qua

  • Tẩy tế bào chết, trả lại làn da láng mịn, sạch sẽ

  • Giải độc tố trong cơ thể

  • Tăng cường tuần hoàn máu giúp đỡ tim mạch

  • Giảm tỷ lệ nhiễm bệnh: cảm lạnh, cảm cúm

Chú ý những điều sau khi tắm khoáng, xông hơi tại Tản Đà Spa Resort

Tắm khoáng và xông hơi cũng giống như những thứ “thuốc” khác. Bởi chỉ khi sử dụng đúng cách thì mới đem lại hiệu quả cao nhất cho người dùng. Cho nên tôi xin đưa ra vài lưu ý “nhỏ mà có võ” để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra.

  • Di chuyển một quãng đường dài, cơ thể thiếu nước và rất mệt mỏi. Nên tuyệt đối không được bơi khoáng ngay sau khi vừa đến. Hãy dành chút thời gian để cơ thể thích nghi với một môi trường mới.

  • Hãy khởi động làm nóng cơ thể trước khi bơi khoáng. Rồi xuống nước từ từ chứ đừng nhảy xuống bể luôn kẻo cơ thể sẽ bị ngộp.

Lưu ý khi đi tắm khoáng

Một số lưu ý khi tắm khoáng ở Tản Đà Spa Resort

  • Khoảng thời gian thích hợp nhất để tắm khoáng đó là buổi sáng và lúc chiều tối. Bởi đây là lúc cơ thể hấp thụ tốt những dưỡng chất từ nước khoáng.

  • Trước khi vào phòng xông hơi thì không nên ăn quá no, và chỉ nên xông hơi trong khoảng thời gian là 30 phút. Nếu ở trong phòng quá 30 phút thì sẽ có ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

  • Phòng xông hơi chống chỉ định phụ nữ có thai, những người bị sốt cao và mắc bệnh ngoài da.

Set menu đặc biệt ở Tản Đà SPa Resort

Tản Đà Spa Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Ba Vì. Đến với Tản Đà Spa Resort bên cạnh những dịch vụ spa đẳng cấp. Khu du lịch còn có những món ăn vô cùng đặc biệt để du khách thưởng thức.

Bê quay nguyên con

Một trong những món ăn vô cùng độc đáo và ngon rất thích hợp để du khách thưởng thức là bê quay nguyên con. Bê quay nguyên con rất thích hợp cho các đoàn thưởng thức thức với set BBQ. Bê thường được lựa chọn là bê sữa giúp thịt mềm. 

Bê quay nguyên con tại Tản Đà Spa Resort

Bê quay nguyên con tại Tản Đà Spa Resort

Tùy theo từng đoàn sẽ có những con bê quay khác nhau. Bên cạnh bê quay nguyên con sẽ có những món ăn khác ăn kèm. Qua đó giúp cho du khách có thêm sự đa dạng trong việc lựa chọn món ăn.

Món ăn cùng với Cá Lăng sông Đà

Nếu đến Tản Đà không thưởng thức món cá Lăng thì thật đáng tiếc. Cá Lăng sông Đà là món ăn ngon và đa dạng để du khách thưởng thức món ăn. Hiện nay cá lăng có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như hấp, lẩu, chiên…. Hãy đến với Tản Đà Spa Resort để trải nghiệm món ăn hấp dẫn.

Bên cạnh các món ăn trên, khu du lịch Tản Đà Spa Resort còn rất nhiều món ăn ngon. Các món ăn ở đây đều có những đặc điểm, đặc trưng riêng. Từ các món ăn truyền thống đến hiện đại đều được đầu bếp chế biến tài tình. Qua đó mang đến cho du khách có một chuyến nghỉ dưỡng thư giãn.

Set gà các món tại Tản Đà Spa Resort

Một trong những món ăn không thể bỏ qua tại Tản Đà chính là gà đồi. Gà đồi là một trong những món ăn không thể bỏ qua khi tới Tản Đà Spa Resort. Hiện nay khu du lịch có những set gà vô cùng đặc biệt để du khách thưởng thức. 

Gà đồi hấp - món ăn đơn giản nhưng thơm ngon

Gà đồi hấp - món ăn bình dị ở Tản Đà Resort

Một số món gợi ý như gà xông đá muối, gà hấp, gà nướng,... Mỗi một món ăn đều có những đặc điểm riêng, điều này giúp cho du khách có thêm sự trải nghiệm tại khu du lịch.

Liên hệ

Nếu du khách đang dự định đi du lịch Tản Đà Spa Resort nhưng bạn không biết cách liên hệ. Bạn hãy gọi ngay tới hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận tư vấn miễn phí. Bên cạnh đó khu du lịch thường xuyên có những combo vô cùng hấp dẫn để du khách trải nghiệm. Hãy đến với Tản Đà Spa Resort để trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp.

BOOK
NOW