Bê quay nguyên con món ăn không thể bỏ qua khi tới Tản Đà Spa Resort

Thg 117

Bê quay nguyên con món ăn không thể bỏ qua khi tới Tản Đà Spa Resort

mkttandaresortẨm thực

Vùng đất Ba Vì xinh đẹp có rất nhiều những khu du lịch lớn nhỏ khác nhau. Ba Vì nổi tiếng nhiều năm gần đây với dịch vụ vui chơi, du lịch và nghỉ dưỡng chất lượng cao. Trong đó, Tản Đà resort là địa điểm được du khách gần xa thường xuyên lựa chọn lui tới. Nằm bên cạnh hồ suối Bơn thơ mộng, với hoa cỏ, cây lá cùng nhau khoe sắc. Các khu nhà ở resort được thiết kế rất hài hòa và gần gũi. Khu resort này không chỉ nổi tiếng nhờ dịch vụ tắm khoáng nóng đặc biệt. Mà còn được biết đến với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu chuyên đề bê quay nguyên con ở Tản Đà Resort nhé!

Khu du lịch TảnĐà Spa Resort

Khu du lịch TảnĐà Spa Resort

Trải nghiệm các món quay nguyên con ở Tản Đà Resort

Điều ý nghĩa nhất trong các buổi picnic, hội họp, picnic là được cùng nhau quây quần. Cả nhóm cùng vui vẻ thưởng thức những món quay nguyên con nóng hổi thơm ngon bên bếp than hồng rực. Bên cạnh dịch vụ thì ẩm thực chính là một yếu tố quan trọng mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho du khách. Với các món quay nguyên con đa dạng, phong phú mang đậm bản sắc Việt. Tản Đà Spa Resort đã giữ chân được biết bao du khách thập phương.

Món lợn quay nguyên con ở Tản Đà Spa Resort

Món lợn quay nguyên con ở Tản Đà Spa Resort

Những món quay nguyên con tại Tản Đà Resort luôn luôn thu hút bất kì thực khách nào ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự hấp dẫn, bắt mắt đến từ lớp da bên ngoài vàng ruộm, óng ả. Các loại gia vị được pha trộn vừa hài hòa vừa đậm đà, độc đáo mà bạn chỉ có thể thưởng thức ở Tản Đà Spa Resort. Đặc biệt là món bê quay nguyên con đã hút hồn biết bao thực khách khó tính nhất.

Bê quay nguyên con tại Tản Đà resort có gì đặc biệt?

Khác với những loại thịt bê được bày bán tràn lan ở các chợ, đóng gói trong siêu thị. Hay thịt bê đã được chế biến ở các quán nhậu, nhà hàng không còn nhiều sự tươi ngon vốn có. Khi thưởng thức bê quay nguyên con tại Tản Đà Resort, thực khách có thể cảm nhận được trọn vẹn vị ngọt, hương thơm của bê sữa vừa mới được chế biến nóng hổi.

Bê quay nguyên con tại Tản Đà Spa Resort

Bê quay nguyên con tại Tản Đà Spa Resort

Những con bê được lựa chọn mang đi quay là những con bê đực non nặng khoảng 25 - 45 kg. Bê con được chăn nuôi từ các trang trại bò sữa Ba Vì mới đảm bảo thịt mềm, ngọt và có mùi thơm đặc trưng. Tại Tản Đà Resort các đầu bếp luôn tận tâm với từng món ăn phục vụ thực khách. Quy trình chế biến cần chuẩn bị kĩ càng từ sơ chế cho tới lựa chọn các nguyên liệu. Gia vị dùng tẩm ướp cho món bê quay nguyên con là những hương liệu quen thuộc hàng ngày như là bưởi, quế, gừng, sả, đường,... Tuy nhiên qua bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp của Tản Đà lại mang tới cho món ăn một hương vị hoàn toàn độc đáo, khác biệt đến khó tưởng. 

Ngoài quy trình tẩm ướp gia vị thì không thể bỏ qua một công đoạn quan trọng nữa quyết định tới thành công cho món bê quay nguyên con. Đó chính là quá trình quay bê với than hồng. Người đầu bếp phải có nhiều kinh nghiệm mới nắm bắt được cách điều chỉnh nhiệt độ, lửa, than hợp lý để quay bê liên tục trong suốt 3 tiếng đồng hồ.

Cùng thưởng thức bê quay nguyên con tại Tản Đà resort 

Món bê quay ngon nóng hổi với lớp da vàng óng, hương thơm từ thịt bê hoà quyện với những hương liệu được tuyển chọn, cùng mùi khói than sẽ khiến bạn liên tục hít hà. Khi đến nghỉ dưỡng tại Tản Đà Spa Resort, các bạn sẽ được tận mắt trải nghiệm quá trình quay bê với than hồng. 

Thưởng thức món bê quay nguyên con

Thưởng thức món bê quay nguyên con

Được phục vụ tại bàn ăn với phần thịt bê mà mình mong muốn. Còn gì hấp dẫn hơn khi cả nhà vừa thưởng thức những miếng thịt bê quay béo ngậy chấm với chút tương gừng cay nồng. Vừa nhâm nhi một ly bia hay nước ngọt mát lạnh và cùng trò chuyện tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng. Đây là món ăn mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi khi đến với Tản Đà Resort.

Liên hệ đặt bê quay nguyên con ở Tản Đà resort

Trên đây là gợi ý ẩm thực đặc sắc của Tản Đà Spa Resort, hy vọng rằng có thể giúp bạn có được lựa chọn món ăn cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Ngoài ra tại đây cũng có rất nhiều combo ẩm thực hấp dẫn và phong phú khác. Quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để được tham khảo, tư vấn và biết thêm nhiều thông tin hơn nhé. Hãy lựa chọn Tản Đà Spa Resort để được tận hưởng những dịch vụ du lịch hàng đầu Ba Vì và được thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn bạn nhé.

BOOK
NOW