Bật mí các trò chơi thú vị ở Tản Đà Spa Resort dành cho du khách

Thg 220

Bật mí các trò chơi thú vị ở Tản Đà Spa Resort dành cho du khách

mkttandaresortTin tức

Các trò chơi thú vị ở Tản Đà Spa resort đa dạng về các hình thức giải trí khác nhau. Phù hợp với mọi đối tượng, kể cả là trẻ nhỏ. Vậy nên khi du khách có dự định lựa chọn Tản Đà Spa resort làm điểm đến trong kỳ nghỉ tới. Gia đình nào có em bé đi cùng thì cũng không cần lo sợ bé yêu thiếu “món” chơi đâu nha. Hãy cùng khám phá các trò chơi thú vị ở Tản Đà Spa Resort trong bài viết hôm nay.

Trò chơi thú vị ở Tản Đà Spa Resort

Trò chơi thú vị ở Tản Đà Spa Resort

Hệ thống các trò chơi thú vị ở Tản Đà Spa resort

Tại Tản Đà Spa resort, dịch vụ giải trí được chia thành 2 khu vực. Các trò chơi thú vị cũng được phân bổ trong các câu lạc bộ của Tản Đà Spa resort. Từ xe đạp đôi, câu cá, dịch vụ karaoke cho tới một số hoạt động thể thao như chèo thuyền kayak đều có đủ cả.

Chúng tôi sẽ bật mí ngay dưới đây. Xin mời quý khách hàng cùng theo dõi tiếp nhé.

CLB Đá Ong - các trò chơi thú vị ở Tản Đà Spa Resort

Sân chơi tennis: Resort xây dựng sân chơi tennis để thỏa mãn nhu cầu rèn luyện thể thao hàng ngày của du khách. Với khoảng sân rộng, đẹp và sạch sẽ, luôn được tạo điều kiện tốt nhất để giúp bạn có những trận đánh tuyệt vời trên sân.

Xe đạp đôi: Cùng với gia đình hay người thương đạp xe trên những cung đường tại Tản Đà Spa Resort. Đây là một trải nghiệm hết sức thú vị và mới mẻ. Vừa đạp xe vừa cùng nhau nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tại nơi núi rừng. Chắc chắn đó là khoảnh khắc tuyệt nhất dù chỉ chốc lát. 

Xe đạp đôi ở Tản Đà Spa Resort

Xe đạp đôi ở Tản Đà Spa Resort

Không chỉ có xe đạp đôi mà ở đây cũng có dịch vụ cho thuê xe đạp thường. Du khách có thể tha hồ một mình đuổi nắng, đuôi gió, rong ruổi trên những cung đường dài bất tận tại nơi “sơn thủy hữu tình” này.

Ngoài ra còn có loại hình giải trí khác như phòng hát Karaoke hay bàn Bi - a. Những phút giây thư giãn sẽ đạt tới level max khi bạn tới trải nghiệm các trò chơi thú vị ở Tản Đà resort.

CLB Du Thuyền - các trò chơi thú vị ở Tản Đà Spa Resort

Câu lạc bộ du thuyền là câu lạc bộ dành riêng cho những hoạt động giải trí dưới nước. Trong đó có dịch vụ chèo thuyền kayak - một trong những hoạt động đáng trải nghiệm nhất khi du khách đặt chân tới nơi đây.

Được biết chèo thuyền kayak là một môn thể thao mạo hiểm dưới nước khá phổ biến trên thế giới hiện nay. Khi thám hiểm tại các thác nước nổi tiếng như Angel hay Iguazu, hành khách đều được trang bị một chiếc thuyền kayak. Hoạt động này có chút kích thích xen lẫn mạo hiểm.

Chèo thuyền kayak Tản Đà Spa Resort

Chèo thuyền kayak tại khu du lịch

Tuy nhiên khi tham gia chèo thuyền tại mặt hồ Suối Bơn yên ả sẽ giúp cơ thể thư giãn. Qua đó giải tỏa căng thẳng sau chuỗi ngày bù đầu vì công việc. Ngồi trên con thuyền kayak trôi nhẹ nhàng trên những gợn sóng lăn tăn. Rồi mặc cho tâm hồn hòa quyện với khung cảnh thiên nhiên đất trời bao la. Chắc hẳn đây sẽ là giây phút thăng hoa nhất của cuộc sống vì được phiêu diêu tự tại, không vướng bụi trần.

Du khách có thể chèo thuyền kayak đi dạo một vòng Tản Đà Spa Resort. Hoặc cũng có thể ngồi yên tĩnh một chỗ để câu cá bên hồ suối bơn. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ hay các cặp đôi tới đây nghỉ dưỡng có thể lựa chọn đạp vịt. Rồi cùng nhau tay đan tay thưởng ngoạn.

Khu vui chơi trẻ em - các trò chơi thú vị ở Tản Đà Spa Resort

Khu vui chơi trẻ em là khu vực vui chơi an toàn dành cho các em nhỏ. Sở hữu một không gian cỏ rộng rãi, tha hồ cho các em vui chơi nô đùa. Bên cạnh đó có đầy đủ các trò chơi như trong công viên và có thêm cả khu tô tượng. Mặc cho các em thỏa sức sáng tạo, phát triển trí tưởng tượng, tạo ra những sản phẩm xinh đẹp đầy màu sắc. 

Ngoài ra khu vui chơi còn có có các trò chơi truyền thống như kéo co, đánh đu hay đi cầu kiều. Nhằm tạo cơ hội vui chơi dành cho những bạn nhỏ thành phố chưa bao giờ biết đến hoặc tiếp xúc tới các trò chơi dân gian, truyền thống. 

Khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi trẻ em tại Tản Đà Spa Resort

Thêm vào đó Tản Đà resort có hai khu vực check in siêu đẹp đó chính là mê cung hoa và mê cung tre trúc. Tại hai khu vực trên như mở ra trước mắt chúng ta một thế giới toàn hoa và tre trúc. Du khách sẽ cảm thấy thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp với đa dạng về loài cũng như là màu sắc. Thật không ngoa khi nói rằng đây là khu vực check in cho ra đời những tấm ảnh triệu tym hot nhất tại resort. 

Liên hệ đặt phòng tại Tản Đà Spa Resort

Du khách đang có dự định tới Tản Đà Spa Resort nghỉ dưỡng vào ngày cuối tuần. Nhưng bạn không biết nên gọi cho đơn vị nào để check phòng, đặt phòng. Du khách hãy gọi ngay tới hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận được tư vấn miễn phí. Chúng tôi sẽ cung cấp hình ảnh, kiểm tra phòng và tư vấn loại phòng phù hợp

BOOK
NOW