Du Xuân đền Thượng ghé Tản Đà Resort tắm khoáng nóng

Thg 218

Du Xuân đền Thượng ghé Tản Đà Resort tắm khoáng nóng

mkttandaresortTin tức

Đi lễ Đền Thượng Ba Vì đã trở thành thói quen vào mỗi dịp đầu năm của người dân. Từ trước Tết Nguyên đán, nhiều gia đình và nhóm bạn đã lên kế hoạch đi lễ Đền Thượng đầu năm. Mọi người đi lễ đầu năm để có cơ hội cùng hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp đầu xuân tại Đền Thượng. Cùng thưởng ngoạn không gian hùng vĩ của núi Ba Vì, sự linh thiêng của Đền Thượng, cầu mong một năm mới nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe cho cả gia đình và người thân. Ngoài ra còn ghé thăm nhiều khu du lịch nổi tiếng khác như Ao Vua, Khoang Xanh, Tản Đà Resort… Trong đó tour du Xuân đền Thượng ghé Tản Đà tắm khoáng nóng đang rất được ưa chuộng.

Tắm khoáng ở Tản Đà Resort

Tắm khoáng ở Tản Đà Resort

Đôi nét về đền Thượng Ba Vì

Đền Thượng còn được gọi là chính cung Thần Điện bao gồm cụm di tích đền hạ và đền trung. Đây là nơi thờ phụng Đức Thánh Tản Viên Sơn. Trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, ngôi đền vẫn giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp cùng lối kiến trúc cổ truyền thống.

Tọa lạc trên đỉnh núi Tản Viên thuộc dãy núi Ba Vì hùng vĩ, đền Thượng mang vẻ đẹp đặc trưng và nét truyền thống riêng biệt của một ngôi chùa trên núi. Nơi đây vừa là một điểm tham quan đẹp, hấp dẫn vừa là nơi sùng bái tâm linh. Ngôi đền có lịch sử lâu đời từ thời An Dương Vương dựng nước cùng với rất nhiều huyền thoại được gắn liền.

Đôi nét về Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Spa Resort là địa điểm yên tĩnh, thoáng mát để bạn lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng gần Hà Nội. Tọa lạc ngay giữa quần thể các khu du lịch của Ba Vì, Tản Đà chiếm thế thượng phong vừa xinh đẹp, hiền dịu lại vừa cách xa mọi ồn ào nơi phố thị. Có thể nói Tản Đà Spa Resort là resort gần Hà Nội mà du khách không nên bỏ qua khi có dịp ghé thăm vùng đất Ba Vì tuyệt đẹp.

Cảnh quan khu du lịch Tản Đà Resort

Cảnh quan khu du lịch Tản Đà Resort

Đến với Tản Đà Resort, du khách như được trở về với miền ký ức xưa cũ, với hình ảnh vùng quê yên bình, với những căn nhà ba gian, hàng cau hay góc sân vườn đầy cây trái. Ở đây, du khách còn được trải nghiệm nghỉ dưỡng với những dịch vụ như: bể bơi khoáng, spa, tắm bùn, phòng xông hơi, bể sục Jacuzzi.

Dịch vụ tắm khoáng nóng tại Tản Đà Spa Resort

Dịch vụ tắm khoáng nóng hiện nay đang là dịch vụ thu hút khách du lịch nhiều nhất ở Tản Đà resort. Bởi vì, dịch vụ này giúp du khách thư giãn, thả lỏng sau những ngày bận rộn mệt mỏi. Khi được ngâm khoáng nóng, các dây thần kinh, mạch máu, các cơ đều được giãn nở. Nhờ đó, tất cả mọi cơ quan đều được thư giãn và thanh lọc. Bên cạnh đó, dịch vụ này có thể hỗ trợ điều trị bệnh về xương khớp.

Tắm khoáng nóng trong nhà ở Tản Đà Resort

Tắm khoáng nóng ở khu du lịch Tản Đà Resort

Tắm khoáng nóng còn có thể kết hợp với dịch vụ massage để tăng hiệu quả thư giãn. Đội ngũ nhân viên massage chuyên nghiệp ở Tản Đà resort đều đã được chọn lựa kỹ càng. Nhờ vậy, kỹ năng của họ luôn được nhiều khách hàng đánh giá rất cao.

Một số dịch vụ khác tại Tản Đà Spa Resort

Sau khi tắm khoáng nóng, quý khách hãy dành thời gian để tắm bùn khoáng. Cũng như khoáng nóng, bùn khoáng ở đây rất an toàn, không hề gây kích ứng cho da. Nếu muốn có làn da khỏe mạnh, tươi trẻ thì chắc chắn du khách không nên bỏ qua dịch vụ này.

Trong bồn ngâm bùn khoáng ở Tản Đà Spa resort. Nước khoáng thảo dược và bùn khoáng sẽ cùng tác động lên cơ thể. Qua đó kích thích hệ tuần hoàn, những lớp tế bào chết sẽ bị tẩy sạch khi xả bùn, giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, mềm mại, sạch sẽ, tóc sẽ trơn mượt hơn…

Ngâm bùn khoáng ở Tản Đà Resort

Ngâm bùn khoáng ở Tản Đà Resort

Bên ngoài, có bể bơi khoáng lạnh, thích hợp cho những ngày hè nóng nực. Mọi người cùng nhau vui chơi trong làn nước khoáng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, câu lạc bộ của Tản Đà Spa Resort có nhiều dịch vụ giải trí phong phú, đa dạng như: xe đạp đôi, karaoke, thiên nga, tennis, bi-a,…khiến cho du khách sẽ có những ngày nghỉ vui vẻ, bổ ích với nhiều khám phá mới khi đến với Tản Đà.

Liên hệ đăng ký tour du xuân đền Thượng ghé Tản Đà tắm khoáng nóng

Trên đây là những gợi ý về tour du xuân đền Thượng ghé Tản Đà tắm khoáng nóng. Ngoài dịch vụ tắm khoáng nóng thì Tản Đà resort còn sở hữu rất nhiều dịch vụ mới mẻ khác đang chờ đón du khách khám phá. Để có thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của Tản Đà Resort vui lòng liên hệ hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

BOOK
NOW