Đi vườn quốc gia Ba Vì về Tản Đà Resort hưởng chọn dịch vụ tắm khoáng

Thg 225

Đi vườn quốc gia Ba Vì về Tản Đà Resort hưởng chọn dịch vụ tắm khoáng

mkttandaresortTin tức

Nếu bạn chỉ có một ngày cuối tuần ngắn ngủi mà vừa muốn đi du lịch, vừa có thể nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe. Một chuyến đi vườn quốc gia Ba Vì về Tản Đà resort hưởng chọn dịch vụ tắm khoáng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy, cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Tắm khoáng tại khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Tắm khoáng tại khu du lịch Tản Đà Resort

Vài nét về vườn quốc gia Ba Vì

Ba Vì từ lâu đã được biết đến là điểm du lịch quen thuộc với người dân thủ đô cũng như với các khu vực lân cận khác. Với khoảng cách vô cùng gần, giao thông đi lại thuận tiện, Ba Vì giờ đây được xem là lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày dùng gia đình và bạn bè. Đến đây bạn sẽ được hít thở bầu không khí thoáng đãng, trong lành. 

Một góc của Vườn Quốc Gia Ba Vì

Một góc của Vườn Quốc Gia Ba Vì

Ngoài ra nơi đây cũng vô cùng nổi tiếng với dịch vụ tắm khoáng nóng. Nếu bạn muốn tận hưởng hình thức thư giãn này mà chưa biết phải đi đâu thì hãy đến ngay với Tản Đà resort để hưởng trọn dịch vụ tắm khoáng nóng chất lượng nhé.

Đôi nét về Tản Đà Resort

Nhắc đến khu resort hấp dẫn này người ta sẽ nghĩ tới không gian yên bình, trong lành, rất thích hợp cho bạn thư giãn cuối tuần. Nơi đây có tất cả các dịch vụ spa, tắm khoáng, nhà hàng, phòng nghỉ. Bên cạnh đó, Tản Đà resort vô cùng nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bao gồm hệ thống bể nước khoáng rộng lớn cả trong nhà lẫn ngoài trời. Nguồn nước ở đây đều được các chuyên gia kiểm định về độ sạch sẽ và an toàn. Vậy nên bạn có thể  hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dịch vụ tắm khoáng khoáng ở Tản Đà Resort

Đến với Tản Đà Spa Resort du khách sẽ thỏa sức lựa chọn loại hình tắm khoáng mà bạn yêu thích. Nếu bạn ghé thăm Tản Đà vào những ngày hè oi bức, thì không có gì thích hợp hơn bằng việc đắm chìm, thư giãn trong làn nước khoáng mát lạnh. Một cách rất hiệu quả để tránh xa cái nắng gay gắt nơi phố thị.  Còn nếu bạn đến đây vào những ngày miền Bắc se se lạnh thì lựa chọn tắm khoáng nóng là quyết định hoàn hảo. Ngoài ra các dịch vụ Spa ở đây cũng được thực hiện bởi các chuyên viên, có kinh nghiệm và kỹ thuật cao. Giúp bạn có những giây phút thư giãn sảng khoái nhất.

Bể bơi khoáng ngoài trời tại Tản Đà Resort

Bể bơi khoáng ngoài trời tại Tản Đà Resort

Bể bơi ngoài trời với không gian mở, giúp bạn có thể ngắm cảnh bên ngoài. Bên cạnh đó bể cũng phân chia thành từng chiều sâu nhất định để con và bố mẹ có thể bơi chung. Khu bể bơi có 1 thác nước mát xa, giúp bạn đứng dưới thác nước thư giãn. Ngoài ra xung quanh bể bơi có những chiếc ghế nằm để du khách có thể nằm nghỉ ngơi, phơi nắng, tận hưởng những giây phút thoải mái nhất.

Bể bơi khoáng nóng trong nhà tại Tản Đà Resort

Bể bơi khoáng nóng trong nhà tại Tản Đà Resort

Bên cạnh bể bơi khoáng lạnh ngoài trời thì bể bơi khoáng nóng cũng luôn hấp dẫn, lôi cuốn du khách ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Với diện tích rộng lớn, được trang bị hệ thống mái vòm hiện đại. Điều này giúp bạn không phải lo lắng vào những ngày thời tiết xấu. Đồng thời vẫn lấy được phần lớn ánh sáng tự nhiên ngoài trời, làm không gian trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều.

Được biết, rất nhiều du khách đến đây lần đầu trải nghiệm tắm khoáng nóng đều rất hài lòng. Và chắc chắn sẽ quay lại trong những lần tiếp theo. Nước tại hồ bơi khoáng nóng luôn ấm, khiến cho bạn cảm thấy thư giãn, dễ chịu. 

Lợi ích của tắm khoáng tại Tản Đà Resort

Lợi ích của tắm khoáng tại Tản Đà Resort

Ngoài ra tắm khoáng nóng còn được biết đến như một phương pháp trị liệu, giúp cơ thể thư giãn, da dẻ khỏe mạnh, trị các bệnh hen suyễn, xương khớp và đặc biệt hỗ trợ rất tốt cho người đang trong quá trình phục hồi sức khỏe. Vậy là mùa đông này, bạn chẳng cần lo lắng xem nên đi đâu nghỉ dưỡng. Nơi đây vừa xả stress với bể bơi khoáng nóng trong nhà, vừa có thể kết hợp spa, tắm bùn và ngâm khoáng thảo dược hấp dẫn.

Liên hệ

Nếu có dịp đến thăm vùng đất Ba Vì thì bạn nên ghé thăm Tản Đà Resort để thử nghiệm dịch vụ tắm khoáng thú vị này nhé! Du khách có nhu cầu đặt phòng tại Tản Đà Resort vui lòng liên hệ hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hiện nay, khu còn đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy đến với Tản Đà Resort để tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng.

BOOK
NOW