Gà đồi Ba Vì ở Tản Đà - món ăn ngon và hấp dẫn với du khách

Thg 105

Gà đồi Ba Vì ở Tản Đà - món ăn ngon và hấp dẫn với du khách

mkttandaresortẨm thực

Nhắc đến Ba Vì chắc hẳn du khách không thể bỏ quên các món ăn từ gà đồi. Thịt gà có rất nhiều loại mỗi loại sẽ có những đặc điểm, mùi vị, hàm lượng dinh dưỡng, ... khác nhau. Trong đó có một loại gà rất nổi tiếng với cái tên gà đồi. Hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu về gà đồi Ba Vì ởTản Đà. Bán rất chạy và đang được rất nhiều người tin tưởng chọn mua để chế biến ra những món ăn ngon. Chính vì thịt gà đồi có độ dai ngon nhất định khi chế biến sẽ tạo ra được rất nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng.

Gà đồi món ăn hấp dẫn ở Tản Đà Spa Resort

Gà đồi món ăn hấp dẫn ở Tản Đà Spa Resort

Gà đồi ở Ba Vì Tản Đà

Gà là một trong những loại gia cầm phổ biến ở Ba Vì. Với điều kiện tự nhiên, địa lý với các ngọn đồi rất thích hợp cho việc chăn nuôi gà. Gà thả vườn, thả đồi ở Ba Vì với thịt dai, chắc và ngon. Các món ăn từ gà đồi ở Ba Vì Tản Đà rất được khách hàng yêu thích. Dưới đây là một số món ăn từ gà đồi du khách không nên bỏ qua khi tới Tản Đà Spa Resort

Gà đồi hấp lá chanh

Một món ăn vừa đơn giản, dễ dàng và thơm ngon không thể bỏ qua chính là gà đồi hấp lá chanh. Gà đồi hấp giúp giữ lại nguyên hương vị cho gà đồi. Gà được sơ chế và được hấp một cách cầu kỳ giúp gà chín đều, vàng và giữ được độ ngọt của món ăn. Kết hợp thêm một chút lá chanh phía trên giúp món ăn trở nên hấp dẫn hơn

Gà xông đá muối

Đây là món ăn nhất định du khách phải thưởng thức khi tới Tản Đà. Gà được chọn lựa kỹ càng trước khi chế biến. Món ăn được để trong một niêu đất. Bên trong lớp đất là đá muối với các loại gia vị được xếp chồng lên nhau như xả, lá chanh,..

Gà đồi nướng

Nếu bạn cảm thấy hai món ăn từ gà đồi phía trên chưa đủ hấp dẫn. Món gà đồi nướng chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Món ăn sau khi được sơ chế, tẩm ướp những gia vị như ớt, tỏi, sả,... Qua đó giúp gà thấm đều gia vị và có màu đẹp mắt. Gà sẽ được nướng trên than hồng giúp cho món ăn chín dần đều. 

Gà đồi nướng món ăn ngon tại Tản Đà Spa Resort

Gà đồi nướng món ăn ngon tại Tản Đà Spa Resort

Cách thức chế biến món ăn rất đơn giản nhưng vẫn cần một số lưu ý nhất định. Khi nướng gà, bạn cần phải chú ý tới mức nhiệt từ than. Nếu không chú ý để than rực có thể khiến cho gà bị cháy. Gà cần phải quay, lật liên tục để gà chín đều và có màu vàng đẹp đặc trưng.

Gà đồi rang muối

Món ăn cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc chính là gà rang muối. Gà sau khi được chặt từng miếng nhỏ vừa ăn, sẽ để ráo nước. Sau đó sẽ được chiên lên chín tới và vớt ra cho ráo dầu. Sau đó những gia vị khác như xả, lá chanh sẽ được chiên qua giúp mùi thơm thêm nổi bật. Bước cuối cùng là cho gà và các gia vị vào trộn và giang qua muối. Món ăn mang tới sự đậm đà, vừa miệng, thịt gà chắc và thơm.

Một số món ăn ngon khác tại Tản Đà Spa Resort

Bên cạnh món gà đồi đặc sản, khu du lịch còn có rất nhiều món ăn khác. Các món ăn như bê quay nguyên con, lợn quay nguyên con, cá nướng,.... 

Một số món ăn ngon ở Tản Đà Spa Resort

Một số món ăn ngon ở Tản Đà Spa Resort

Du khách cũng không nên bỏ qua khi tới đây nghỉ dưỡng. Ngoài ra những bữa tiệc buffet cũng là một sự lựa chọn không tồi cho chuyến đi

Liên hệ

Tản Đà là khu sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng tại Ba Vì phục vụ du khách. Để biết thêm thông tin chi tiết, du khách có thể gọi vào số hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 hoặc gửi thư tới địa chỉ email: sales@tandasparesort.com.vn để được tư vấn miễn phí. Quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình cho nghỉ dưỡng cũng như dịch vụ cao cấp chăm sóc tại Tản Đà Spa Resort.

BOOK
NOW