Tặng vợ mùng 8 - 3 combo ngâm khoáng thảo dược ở Tản Đà Resort

Thg 218

Tặng vợ mùng 8 - 3 combo ngâm khoáng thảo dược ở Tản Đà Resort

mkttandaresortTin tức

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến rất gần rồi, các bạn nam còn chần chừ gì mà chưa lựa chọn một món quà để dành tặng vợ yêu của mình nhân dịp lễ này nhỉ? Những dịp đặc biệt như này chính là cơ hội để bạn chứng tỏ rằng mình vẫn luôn quan tâm đến nàng, với những món quà lãng mạn, ý nghĩa. Thế nhưng bạn lại chưa biết nên chọn món quà gì độc đáo, bất ngờ để tặng một nửa yêu thương của mình đúng không nào? Vậy tại sao bạn không tặng vợ mùng 8 - 3 combo ngâm khoáng thảo dược ở Tản Đà Resort? Chắc chắn nàng sẽ vô cùng ngạc nhiên, thích thú và sẽ không ngừng cảm ơn bạn đấy!

Tắm thảo dược ở Tản Đà Resort

Tắm thảo dược ở Tản Đà Resort

Ngâm khoáng thảo dược ở Tản Đà Resort là gì?

Kết hợp giữa những công dụng tuyệt vời của nước khoáng nóng và những bài thuốc thảo dược cổ truyền lâu đời của Việt Nam. Ngâm khoáng thảo dược là một phương pháp giúp trẻ hóa tinh thần và sắc đẹp toàn diện. 

Dược liệu dùng cho ngâm khoáng thảo dược đều là các dược liệu sạch. Dược liệu 100% được trồng, chăm sóc và điều chế tại các nông trại đạt chuẩn. Đây là các loại thảo dược tự nhiên, nổi tiếng được lưu truyền trong dân gian với nhiều mùi hương đặc trưng như nghệ, gừng, quế, sả, hồi, lá lốt, hạt gấc… có tính ấm. Vì vậy, ngâm khoáng thảo dược trước hết, là một liệu pháp giúp thư giãn tinh thần hữu hiệu. Nhờ có hương thơm dễ chịu, dịu nhẹ giúp cơ thể giảm mệt mỏi, stress, căng thẳng ngay tức thì. Bên cạnh đó, giúp tăng chức năng của hệ tuần hoàn, giải độc, phòng bệnh cảm cúm, căng da.

Công dụng tuyệt vời của ngâm khoáng thảo dược ở Tản Đà Resort

Trước khi quyết định đưa ra lựa chọn cho chuyến đi. Du khách thường khá quan tâm tới các công dụng. Dưới đây là một số công dụng của ngâm khoáng thảo dược.

Ngâm khoáng thảo dược giúp làm sạch cơ thể, chữa trị những bệnh ngoài da

Ngâm mình trong nước khoáng thảo dược như một bài thuốc giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ  độc tố bên trong cơ thể, giúp cho cơ thể sạch sẽ. Đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới, giúp trẻ hóa làn da, làm cho da ngày càng khỏe đẹp hơn. Những khoáng chất trong dòng nước khoáng nóng giúp làm dịu cơn ngứa rát ở da, giúp giảm tình trạng viêm nhiễm, điều trị những tổn thương ở trên da.

Tắm thảo dược mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Tắm thảo dược ở Tản Đà Resort

Đặc biệt, những loại thảo dược được ngâm trong nước khoáng nóng không chỉ tạo mùi thơm cho cơ thể, mà còn giúp xua tan mệt mỏi, tăng cường sinh lực, phục hồi năng lượng tích cực cho bạn.

Tác dụng dưỡng ẩm và làm mịn da của ngâm khoáng thảo dược

Ngâm khoáng thảo dược giúp rửa trôi tạp chất, giúp làn da sáng bóng, săn chắc, lưu thông khí huyết. Hơn nữa sẽ cung cấp độ ẩm, những loại vitamin và khoáng chất cho da, giúp làn da của bạn tươi sáng, giảm mụn nhọt.

Mặt khác, khi tắm những khoáng chất trong nước khoáng nóng sẽ đi vào cơ thể, giúp tăng cường lưu thông máu và trao đổi chất, làm dịu thần kinh, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon sâu hơn, để có làn da tươi hồng rạng rỡ.

Ngâm khoáng thảo dược giúp thư giãn, xua tan mệt mỏi

Đắm mình trong nước khoáng nóng, những hoạt chất trong dược liệu sẽ được hòa tan, giúp thư giãn hệ thống thần kinh, tăng cường lưu thông máu và làm dịu cơ thể.

Đặc biệt, ngâm khoáng nóng thảo dược sẽ giúp bạn điều trị chứng mất ngủ khó chịu, ngủ ngon hơn. Từ đó cơ thể quý khách sẽ căng tràn năng lượng, tinh thần sẽ thoải mái hơn sau chuỗi ngày dài làm việc.

Ngâm khoáng thảo dược giúp giảm đau nhức xương khớp

Khi thảo dược ngấm vào cơ thể sẽ tác động chủ yếu tới các bệnh lý nội khoa. Hơn nữa, độ ấm của dịch thuốc sẽ có tác dụng giãn mạch toàn thân, thúc đẩy tuần hoàn huyết dịch. Có tác động tích cực lên khớp xương, giúp giảm các cơn đau nhức do viêm khớp gây ra.

Ngâm khoáng giúp giảm đau xương khớp

Ngâm khoáng giúp giảm đau xương khớp

Một chuyến du lịch vừa được vui chơi, nghỉ dưỡng lại được trải nghiệm nhiều dịch vụ tắm khoáng, ngâm khoáng tuyệt vời như vậy chắc hẳn sẽ giúp tình cảm của vợ chồng bạn thêm thăng hoa, lãng mạn. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa book ngay món quà bất ngờ này dành cho bà xã yêu mến của mình?

Liên hệ đăng ký

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về món quà tặng vợ mùng 8 - 3 combo ngâm khoáng thảo dược ở Tản Đà Resort. Ngoài dịch vụ ngâm khoáng thảo dược thì Tản Đà resort còn có rất nhiều dịch vụ độc đáo khác đang chờ đón du khách khám phá. Để có thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của Tản Đà Resort vui lòng liên hệ hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để được tư vấn miễn phí.

BOOK
NOW