Triển lãm tranh tại Tản Đà Spa Resort 6 - 3 - 2022

Thg 221

Triển lãm tranh tại Tản Đà Spa Resort 6 - 3 - 2022

mkttandaresortTin tức

Tản Đà Spa Resort là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ba Vì. Khu du lịch với nhiều hoạt động nghỉ dưỡng chất lượng cao cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn. Năm 2022 đánh dấu một năm đầy hứa hẹn cho sự phát triển của du lịch Ba Vì. Đặc biệt vào những ngày đầu xuân việc nghỉ dưỡng lại càng trở nên nhiều hơn. Để du khách đến Tản Đà Spa Resort có thêm nhiều trải nghiệm mới, hấp dẫn bên cạnh các dịch vụ truyền thống. Vào tháng 3 này, Tản Đà Spa Resort sẽ kết hợp cùng với ChuArt tổ chức triển lãm tranh độc đáo. Hãy cùng khám phá triển lãm tranh tại Tản Đà Spa Resort trong tháng 3 này.

Triển lãm tranh tại Tản Đà Spa Resort

Triển lãm tranh tại Tản Đà Spa Resort

Đôi nét về triển lãm tranh tại Tản Đà Spa Resort

Thời gian: Triển lãm tranh sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 6/3/2022.

Địa điểm: Tản Đà Spa Resort

Đơn vị tổ chức: Tản Đà Spa Resort kết hợp cùng ChuArt

Nội dung triển lãm

Mỗi một triển lãm đều có những nội dung riêng để truyền đạt đến người xem. Triển lãm với chủ đề mừng xuân, mang đến những nét độc đáo riêng. Mùa xuân trăm hoa, cây lá thay áo mới mang tới sức sống. Các bức tranh với chủ đề mừng xuân thể hiện mùa xuân trên nhiều khía cạnh khác nhau.

Triển lãm tranh với chủ đề mừng xuân

Triển lãm tranh với chủ đề mừng xuân

Mỗi một bức tranh đều truyền đạt những thông điệp tốt đẹp riêng. Bên cạnh đó trong đầu năm mới, những bức tranh xuân như một nguồn năng lượng mới. Sự tươi mới, thay đổi để cùng mục tiêu hướng đến việc phát triển đất nước ngày một tươi đẹp hơn.

Không gian buổi triển lãm tranh

Không gian buổi triển lãm tranh

Các bức tranh trong triển lãm đều được thực hiện bởi các họa sĩ nổi tiếng. Các bức tranh đều có một nội dung riêng biệt. Tranh trong triển lãm đều đã qua kiểm duyệt trước khi trưng bày tại triển lãm. Với nhiều tác phẩm đẹp với tinh thần xuân sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Đây cũng là cơ hội mang hội họa nước xa có thể tiếp xúc gần hơn với du khách thế giới.

Một số lưu ý khi tham gia triển lãm tranh tại Tản Đà Spa Resort

Hiện nay nước ta nói chung và Hà Nội nội riêng tình hình dịch bệnh vẫn khá phức tạp. Người tham gia triển lãm cần tuân thủ theo quy định 5k của Bộ Y Tế.

Mọi người tham gia triển lãm cần phải chủ động trong việc giữ gìn, tuân thủ các quy định tại khu triển lãm.

Chú ý giữ khoảng cách khi tham quan triển lãm

Một số hoạt động kết hợp triển lãm tranh tại Tản Đà Spa Resort

Triển lãm tranh là hoạt động chính trong chuyến đi lần này. Nhưng du khách cũng không nên bỏ qua những hoạt động nghỉ dưỡng vô cùng chất lượng tại đây.

Trải nghiệm tắm khoáng

Tản Đà Spa Resort nổi tiếng với dịch vụ tắm khoáng. Ở đây có khu tắm khoáng ngoài trời và khoáng nóng trong nhà. Tùy theo điều kiện thời tiết, sở thích du khách có thể lựa chọn loại hình cho phù hợp.

Tắm khoáng tại Tản Đà Spa Resort

Tắm khoáng tại Tản Đà Spa Resort

Nguồn nước khoáng được lấy từ sâu bên dưới lòng đất hoàn toàn tự nhiên. Nước khoáng qua quá trình lọc giữ lại những chất tốt cho sức khỏe, loại bỏ những chất độc. Du khách có thể thư giãn bên bể bơi khoáng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài ra khu còn có bể sục giúp thư giãn sau khi bơi khoáng. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể vào phòng xông hơi để giúp lỗ chân lông mở ra. Khu cũng có các dịch vụ spa chất lượng để du khách thư giãn.

Thưởng thức những món ăn ngon

Một điểm du khách không nên bỏ qua khi tới Tản Đà ngày này chính là ẩm thực. Khu có nền ẩm thực vô cùng đa dạng khi kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Ẩm thực tại Tản Đà Resort

Ẩm thực tại khu du lịch

Các món ăn mang đậm đà bản sắc địa phương như gà đồi, thịt dê. bê quay,… Chưa dừng lại ở đó du khách cũng có thể tận hưởng các món ăn hiện đại mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Thư giãn bên hồ suối bơn, CLB Đá Ong

Bên cạnh việc nghỉ dưỡng với các dịch vụ spa, thưởng thức các món ăn ngon. Sau khi tham quan triển lãm xong bạn có thể thư giãn tại CLB Đá Ong và thư giãn bên hồ suối bơn.

Tại CLB Đá Ong du khách có thể thư giãn bên những bàn bi a. Mọi người cùng nhau thư giãn, xua tan mọi căng thẳng thông qua những cơ bi a. Bên cạnh đó khu còn có phòng hát karaoke với sức chứa tối đa lên đến 20 người. Mọi người có thể cùng nhau cất cao lời ca tiếng hát trong một không gian riêng.

Chèo thuyền trên hồ suối Bơn thơ mộng

Chèo thuyền trên hồ suối Bơn thơ mộng

Thư giãn bên hồ suối Bơn được rất nhiều du khách yêu thích. Thông qua đạp vịt, chèo thuyền kayak, du khách có thể ngắm nhìn Tản Đà Spa Resort theo một hướng khác. Ngoài ra việc chèo thuyền giúp bạn ngắm trọn vẹn cảnh núi Ba Vì hùng vĩ, thơ mộng.

Liên hệ đặt phòng tại Tản Đà Spa Resort

Du khách đang dự định đi Tản Đà Spa Resort để tham gia triển lãm tranh. Nhưng bạn không biết cách đặt phòng, thông tin chi tiết về triển lãm. Du khách vui lòng liên hệ hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận được thông tin tư vấn miễn phí. Hãy đến với Tản Đà Spa Resort để tận hưởng không khí trong lành, dịch vụ spa nghỉ dưỡng hàng đầu Ba Vì.

BOOK
NOW