Bể bơi khoáng ở Tản Đà có điều gì hấp dẫn du khách đến vậy?

Thg 1210

Bể bơi khoáng ở Tản Đà có điều gì hấp dẫn du khách đến vậy?

mkttandaresortSpa

Từ lâu nay, tắm khoáng ở vùng đất Ba Vì không chỉ trở nên nổi tiếng đối với người dân địa phương mà còn được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Ngoài những thác nước đẹp tự nhiên, phong cảnh rừng núi hùng vĩ. Mảnh đất Ba Vì còn sở hữu nhiều điểm tắm khoáng vô cùng hấp dẫn. Nếu có dịp tới Ba Vì mà bỏ lỡ tắm khoáng thì có thể nói là đã bỏ qua gần hết sự thú vị của chuyến du lịch. Hôm nay, hãy cùng mình khám phá bể bơi khoáng ở Tản Đà Resort, một điểm tắm khoáng chất lượng bậc nhất ở Ba Vì nha.

Bơi khoáng tại khu Tản Đà Spa Resort

Bơi khoáng tại khu Tản Đà Spa Resort

Bể bơi khoáng ở Tản Đà Resort

Chắc hẳn nhiều bạn đang thắc mắc không biết bể bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort gồm những gì? Khu bao gồm bao nhiêu bể bơi có thể dùng. Hãy cùng khám phá các bể bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort.

Bể bơi khoáng lạnh ngoài trời ở Tản Đà Spa Resort

Nếu như bạn ghé thăm Ba Vì vào những ngày hè oi ả thì loại hình tắm khoáng bạn nên chọn là tắm khoáng lạnh mát mẻ với bể bơi ngoài trời. Hãy cùng tưởng tượng vào 1 ngày hè, được hòa mình thoải mái vào làn nước mát ở bể bơi, cái nắng nóng, oi bức nơi thành phố dường như được xua tan. Vừa mang tới sự mát mẻ lại vừa làm ta dễ chịu, sảng khoái tâm hồn. Hơn thế nữa, cảnh quan, không gian bể bơi khoáng ngoài trời không gian mở. Quý khách có thể vừa bơi vừa ngắm cảnh đẹp xung quanh. Bể bơi khoáng ngoài trời ở Tản Đà Resort có thác nước, khi tắm du khách có thể đứng bên dưới thác nước để thư giãn.

Bể bơi khoáng nóng trong nhà ở Tản Đà Spa Resort

Nếu du khách đến thăm Tản Đà Spa Resort vào dịp mùa thu và mùa đông thì lựa chọn tắm khoáng nóng là một quyết định thực sự hoàn hảo. Hãy cùng thả mình vào làn nước khoáng ấm nóng, dưới tác dụng của nhiệt độ, những khoáng chất có sẽ phát huy được tác dụng. 

Bể bơi khoáng nóng trong nhà ở TảnĐà Resort

Bể bơi khoáng nóng trong nhà ở TảnĐà Resort

Nhờ đó sẽ giúp bạn được thư giãn sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh những lợi ích kỳ diệu mà tắm khoáng nóng mang tới cho sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta, tắm khoáng nóng còn mang lại trải nghiệm tâm hồn tươi mới cho du khách 4 phương.

Nên lựa chọn tắm khoáng lạnh hay nóng tại Tản Đà Spa Resort?

Câu hỏi trên được rất nhiều du khách quan tâm trong dịp đầu tiên ghé thăm Tản Đà Spa Resort. Loại hình tắm khoáng nào cũng mang lại những lợi ích rất tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp. Nhưng để có được tận hưởng trọn tuyệt vời vẹn nhất, du khách hãy trải nghiệm cả hai bể bơi khoáng nóng và lạnh tại Tản Đà Resort nha!

Những lưu ý khi dùng bể bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Tuy tắm khoáng nóng, lạnh mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, sắc đẹp, tinh thần nhưng du khách cũng nên lưu ý một vài điểm sau:

  • Ngay sau chuyến hành trình dài trên xe, bạn nên tránh tắm khoáng nóng ngay lập tức. Hãy dành thời gian để cho cơ thể nghỉ ngơi lấy lại năng lượng.

  • Thời gian để tắm khoáng tốt nhất là buổi sáng hay buổi chiều.

  • Khi tắm khoáng nóng thì thời gian ngâm mình dưới nước nóng không nên quá lâu. Mỗi lần nên cách nhau 15-20 phút.

Một số kinh nghiệm lưu ý khi đi bơi TảnĐà Resort

Một số kinh nghiệm lưu ý khi đi bơi TảnĐà Resort

  • Khi quý khách ngâm mình trong bể bơi khoáng, hãy di chuyển chậm từ từ để làn da có thể hấp thụ các khoáng chất tốt nhất. 

  • Đối với chị em phụ nữ không nên tắm khoáng nóng trước và sau thời kỳ kinh nguyệt. Vì khi này sức đề kháng còn yếu nên dễ bị cảm lạnh.

  • Sau thời gian tắm khoáng, cơ thể bạn thường sẽ bị thiếu nước, nên hãy bổ sung nhiều nước nhé.

Liên hệ tắm khoáng nóng, lạnh ở Tản Đà Resort

Bài viết trên đây đã giới thiệu với du khách về bể bơi khoáng ở Tản Đà Resort Ba Vì. Hy vọng những thông tin ở trên đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về khu du lịch Tản Đà Spa Resort và có thể giúp ích cho quý khách khi lựa chọn chuyến đi cho mình và gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ tắm khoáng tại Tản Đà Resort vui lòng liên hệ hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để nhận được thông tin chi tiết.

BOOK
NOW