Nhà hàng Tản Đà Resort không gian đẹp bên hồ Suối Bơn

Thg 128

Nhà hàng Tản Đà Resort không gian đẹp bên hồ Suối Bơn

mkttandaresortTin tức

Nhà hàng Tản Đà Resort với không gian đẹp bên hồ Suối Bơn đã chiếm trọn trái tim của các du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Được xây dựng bên hồ Suối Bơn kết hợp với lối kiến trúc cổ xưa. Nhà hàng Tản Đà Resort đem lại cảm giác thoáng đãng, thoải mái vô cùng. Không chỉ đa dạng, phong phú về thực đơn mà chất lượng phục vụ ở đây chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Hãy cùng khám phá nhà hàng Tản Đà Resort không gian đẹp bên hồ suối Bơn.

Nhà hàng ở Tản Đà Resort

Nhà hàng ở Tản Đà Resort

Nét đẹp cổ xưa của nhà hàng Tản Đà Resort 

Nhà hàng Tản Đà nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Tản Đà Resort, có thể phục vụ lên tới 250 khách hàng. Bao gồm 2 tầng sở hữu nội thất hoàn toàn bằng gỗ. Đặc biệt, du khách lựa chọn chỗ ngồi ở đâu thì đều có view nhìn ra mặt hồ Suối Bơn yên ả, trong lành.

Không gian tầng 1 của nhà hàng Tản Đà Resort

Không gian tầng 1 của nhà hàng Tản Đà Resort

Tầng 1 được thiết kế theo kiến trúc nhà sàn và sân vườn mang phong cách thuần Việt. Với không gian mở sẽ đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Du khách nếu muốn cảm nhận sự ấm cúng, gần gũi thì có thể lựa chọn không gian kín đáo của tầng 2. Tại đây, các đoàn khách sẽ được cùng nhau vừa tận hưởng những món ăn ngon, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên rộng lớn.

Thêm vào đó, phong cách của đội ngũ phục vụ cũng rất chuyên nghiệp và chu đáo. Họ đều là những người thân thiện và có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng. Và giờ hãy cùng xem thực đơn của nhà hàng Tản Đà chúng tôi có gì đặc sắc không nhé.

Nhà hàng nơi thích hợp để tổ chức buổi tất niên cuối năm

Đến với nhà hàng Tản Đà Resort thì bạn hoàn toàn có thể tổ chức những buổi tiệc tất niên cuối năm. Nhà hàng có 2 địa điểm để tổ chức là trong nhà và ngoài trời. Cả hai khu vực đều nằm bên cạnh hồ suối Bơn thơ mộng với nét đẹp đặc trưng. 

Du khách có thể lựa chọn phương án tổ chức tất niên trong nhà với không gian sang trọng lịch sự. Qua đó giúp cho du khách có thể tổ chức bữa tất niên cho công ty. Khi kết hợp cùng hệ thống âm thanh chất lượng sẽ giúp cho buổi tất niên trở nên ấm cúng.

Tổ chức bữa tiệc tất niên cuối năm ngoài trời

Tổ chức tất niên tại Tản Đà Resort

Tổ chức tất niên ngoài trời cũng là phương án không thể bỏ qua khi tới Tản Đà Resort. Nhà hàng sẽ sắp xếp và bố trí địa điểm để các đoàn tổ chức gala ngoài trời. Một buổi tất niên rất ý nghĩa bên cạnh hồ suối bơn sẽ giúp du khách có buổi đi chơi thú vị.

Menu nhà hàng Tản Đà Resort ngon - bổ - rẻ

Để giúp việc gọi món trở nên thuận tiện hơn, nhà hàng đã thiết kế thực đơn thành các loại set menu cho các du khách dễ lựa chọn. Khu rất đa dạng về món ăn để du khách có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Chuyên đề gà đồi sự lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn đơn giản. Gà đồi là món ăn bạn không nên bỏ qua khi tới Tản Đà Resort. Nhà hàng Tản Đà có những món ăn về gà như gà đồi hấp, gà xông đá muối, gà nướng,... Tất cả các món ăn từ gà đều mang tới hương vị riêng.

Ẩm thực ở khu du lịch

Ẩm thực tại nhà hàng Tản Đà

Bê quay nguyên con là một sự lựa chọn tuyệt vời cho buổi tiệc tất niên. Bê được quay cả con với những gia vị tẩm ướp tinh tế. Qua đó giữ lại được hương vị, độ ngọt của món ăn. Trong set bê quay sẽ có thêm những món ăn kèm để bữa tiệc tất niên thêm phần thú vị

Lợn Mán quay nguyên con là sự lựa chọn cho những đoàn muốn thưởng thức hương vị của những chú lợn Mán. Lợn được nuôi theo cách thức dân giã, không có cám tăng trưởng giúp lợn săn chắc. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp món ăn trở nên hấp dẫn. Lớp da vàng óng, giòn tan mang tới những hương vị đậm đà khó quên trong lòng du khách.

Bên cạnh các món ăn trên, nhà hàng Tản Đà còn rất đa dạng về ẩm thực. Khu có sự kết hợp hài hòa giữ nền ẩm thực truyền thống và hiện đại. Qua đó giúp các món ăn có hương vị riêng không nơi đâu có được.

Liên hệ 

Nếu bạn đang dự định đi du lịch nghỉ dưỡng ở Tản Đà Resort. Nhưng bạn chưa biết cách thức để liên hệ tới khu du lịch. Bạn có thể gọi điện tới hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận được tư vấn miễn phí. Qua đó giúp cho bạn lựa chọn được một chuyến nghỉ dưỡng hấp dẫn.

BOOK
NOW