Đặc sản lợn Mán quay nguyên con ở Tản Đà Resort

Thg 117

Đặc sản lợn Mán quay nguyên con ở Tản Đà Resort

mkttandaresortẨm thực

Ba Vì là địa điểm có rất nhiều khu du lịch nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích hiện nay. Nơi đây thu hút một lượng khách thăm quan rất lớn mỗi năm. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sơn thủy hữu tình, đến với Ba Vì, các bạn còn có cơ hội khám phá khu nghỉ dưỡng Tản Đà Resort. Cùng với đó là vô số những món ăn đặc sản nổi tiếng mà chỉ nơi đây mới có. Trong đó có đặc sản lợn Mán quay nguyên con ở Tản Đà Resort. Chúng ta hãy cùng khám phá ngay món ăn hấp dẫn này nhé!

Món lợn quay nguyên con ở Tản Đà Spa Resort

Món lợn quay nguyên con ở Tản Đà Spa Resort

Đặc sản lợn Mán quay nguyên con ở Tản Đà Resort có gì đặc biệt?

Đặc sản lợn Mán quay nguyên con ở Tản Đà Resort được chế biến từ lợn Mán do người dân bản địa nuôi chăn thả tự nhiên nơi rừng núi. Lợn Mán ăn cám ngô, cám gạo được người dân tự sản xuất, không ăn những loại thức ăn công nghiệp. Vì vậy thịt lợn chắc, ít mỡ, nhiều nạc, thơm ngon và có vị ngọt tự nhiên. Thịt lợn mán có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao gấp nhiều lần so với lợn nuôi bình thường.

Đặc sản lợn Mán quay nguyên con ở Tản Đà Resort có giá trị dinh dưỡng như thế nào?

Không phải tự nhiên mà lợn mán quay nguyên con lại được ưa chuộng như vậy. Chưa nói tới độ ngon tuyệt phẩm của món ăn này, trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu giá trị vượt trội mà thịt lợn mán đem lại.

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh rằng thịt lợn mán chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng nhiều hơn hẳn so với lợn nhà. Thịt lợn mán chứa nhiều loại vitamin mà rau củ và hoa quả không có hay có rất ít như vitamin B1, B2, B6, B12, vitamin A và D. Vitamin B1 là chất xúc tác trong quá trình chuyển hóa năng lượng của cơ thể, giúp cơ thể chống lại mệt mỏi, suy nhược, tăng cường hoạt động của não bộ. Lượng vitamin B1 trong thịt lợn mán cao gấp 6 - 10 lần so với các loại thịt khác…

Lợn quay có nhiều dinh dưỡng

Lợn quay nguyên con có nhiều dinh dưỡng

Vì lợn mán được nuôi thả tự nhiên nên lớp da gắn liền với phần thịt nạc chỉ có một lớp màng mỡ mỏng. Da của thịt lợn mán quay dày và giòn. Đó cũng là đặc điểm để chúng ta nhận biết thịt lợn mán quay khi mua. Lợn mán quay nguyên con có vị thơm ngon đặc biệt bởi vậy nó có giá cao hơn những loại thịt thông thường.

Màu sắc của thịt lợn mán quay nguyên con tại Tản Đà resort 

Thịt lợn mán sống có màu lơ nhạt chứ không đậm như thịt lợn bình thường. Đây là điều giúp khách hàng nhận biết khi mua thịt lợn mán quay. Khi đã quay chín, lợn mán quay nguyên con sẽ có lớp da màu vàng ruộm rất đẹp mắt. Lớp da căng giòn, chỉ cần chạm vào bạn cũng có thể thấy độ giòn.

Hương vị của thịt lợn mán quay nguyên con tại Tản Đà resort 

Lợn mán quay nguyên con là món ăn đặc sản của Tản Đà resort. Nhắc tới món thịt lợn mán quay người ta sẽ nhớ ngay tới mùi vị thơm ngon, béo ngậy mà lại đậm ngọt tự nhiên của món ăn. Hương vị thơm ngon đặc trưng của lợn mán quay chắc chắn sẽ khiến du khách ăn một lần rồi nhớ mãi.

Hương vị đậm đà của món lợn quay nguyên con

Hương vị đậm đà của món lợn quay nguyên con

Lợn mán được nuôi tự nhiên 100%, không chất hóa học và được thả tự nhiên ra đồi núi. Do vậy mà thịt lợn mán quay dai, ngọt và đậm mùi vị riêng của lợn mán. Lớp da bên ngoài của lợn mán được tẩm gia vị để thịt quay có màu sắc đẹp mắt hơn. Đầu bếp dùng những cây kim nhỏ đâm nhiều lần lên lớp da. Như vậy  khi quay chín lớp da mới giòn, ngon và không bị dai.

Món ăn kèm thịt lợn mán quay nguyên con tại Tản Đà resort 

Ăn thịt lợn mán quay nguyên con là cả một nghệ thuật, và người ăn cũng là một nghệ sĩ. Để giúp thịt quay ngon hơn thì các loại gia vị, món ăn kèm cũng vô cùng quan trọng.

Tùy vào khẩu vị bạn có thể lựa chọn một loại gia vị, món ăn kèm thịt lợn mán quay. Có thể là bún, bánh gỏi, trứng, dưa muối, rau thơm hoặc kim chi… đều sẽ giúp món ăn thêm thơm ngon, trọn vị.

Lợn quay nguyên con

Lợn quay nguyên con với màu sắc hấp dẫn

Không phải tự nhiên lợn mán quay nguyên con lại được ăn kèm với các món ăn, gia vị độc đáo trên. Bởi nếu chỉ ăn mỗi thịt bạn sẽ nhanh cảm thấy ngán. Nhưng khi ăn kèm thì bạn sẽ có thể ăn được nhiều hơn và hương vị món ăn cũng sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. 

Liên hệ đặt thịt lợn mán quay nguyên con tại Tản Đà resort 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về món của thịt lợn mán quay nguyên con tại Tản Đà resort. Bạn đã từng thưởng thức món ăn đặc sản hấp dẫn này chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì hãy nhanh tay gọi tới hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để đặt cho mình và gia đình một chuyến nghỉ dưỡng tại Tản Đà resort. Và nếm thử món lợn mán quay nguyên con ở đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ thích mê cho mà xem!

BOOK
NOW