Giá vé tắm khoáng 2022 của Tản Đà Resort mới nhật hiện nay

Thg 119

Giá vé tắm khoáng 2022 của Tản Đà Resort mới nhật hiện nay

mkttandaresortSpa

Tắm khoáng ở Tản Đà Resort ngày càng được nhiều du khách biết đến bởi những lợi ích cho sức khỏe. Không chỉ giúp tăng hô hấp, thư giãn cơ thể mà còn giúp lưu thông máu tốt hơn. Đó cũng chính là phương pháp trị liệu kết hợp 3 phương pháp thủy - nhiệt - khoáng hoàn hảo. Trong mùa tết đến, đặc biệt trong dịp năm mới này, lượng khách đến Tản Đà Resort  để nghỉ dưỡng đông hơn bao giờ hết. Vậy giá vé tắm khoáng 2022 của Tản Đà Resort là bao nhiêu? Nếu muốn biết câu trả lời chính xác thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Tắm khoáng ở Tản Đà Resort

Tắm khoáng ở Tản Đà Resort

Giá vé tắm khoáng 2022 của Tản Đà Resort

Giá vé tắm khoáng được cập nhật 2022 của Tản Đà Resort:

  • Bơi lẻ: 220.000đ/ 1 người lớn và 110.000đ/ 1 trẻ em. Trong đó trẻ em được tính khi có chiều cao từ 0,8 - 1,2m. Từ 1,3m trở lên được tính là người lớn

  • Bơi tháng: 2.500.000/1 tháng

Nhìn chung, chi phí mua vé tắm khoáng theo tháng sẽ rẻ hơn rất nhiều nếu mua vé lẻ. Mua theo tháng bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí để tham gia các hoạt động vui chơi khác. Chưa kể, nếu gia đình mua theo gói tháng sẽ có nhiều dịch vụ hấp dẫn khác. Bên cạnh bể khoáng nóng, du khách được bơi tại bể khoáng lạnh ngoài trời để kết hợp ngắm phong cảnh.

Tắm khoáng của Tản Đà Resort có gì đặc biệt?

Thời gian gần đây, hai từ tắm khoáng được nhắc đến nhiều vì những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe từ người già đến trẻ nhỏ. Đến với Tản Đà Resort không chỉ đơn giản được tắm khoáng mà là khoảng thời gian bạn được làm mới tinh thần. 

Cảm giác thư giãn vừa hòa mình vào làn nước vừa cảm nhận những âm thanh thuần khiết của cuộc sống. Tạm gác những âu lo chốn thành thị, bạn sẽ được ngâm mình trong bể khoáng thiên nhiên lắng nghe tiếng nước chảy, chim hót,...

Bơi khoáng nóng tại Tản Đà Spa Resort

Bơi khoáng nóng tại Tản Đà Spa Resort

Thêm vào đó, những lợi ích phải kể đến của tắm khoáng không thể bỏ qua là

  • Tăng cường chắc khỏe cho cơ bắp và xương khớp

  • Giúp máu lưu thông tốt hơn

  • Giúp bạn ngủ ngon và sâu 

  • Cấp lại năng lượng cho cơ thể sau những ngày làm việc mệt mỏi

  • Tăng hệ miễn dịch

  • Chữa các bệnh về da như viêm da, nhiễm trùng nấm,...

  • Đặc biệt với chị em phụ nữ, ngâm mình trong nước khoáng tự nhiên sẽ giúp làn da có độ ẩm nhất định, độ lão hóa da được cải thiện. Nhờ vậy, chị em sẽ sở hữu làn da trắng hồng, giữ được nét trẻ trung, mịn màng

Kinh nghiệm tắm khoáng Tản Đà Resort 2022 - Giá vé cập nhật

Bạn đang dự định đi tắm khoáng tại Tản Đà Resort. Nhưng bạn chưa có kinh nghiệm khi tắm khoáng. Dưới đây là một số kinh nghiệm bạn nên tham khảo trước khi xuống tắm khoáng.

  • Nếu bạn lần đầu đến đây hoặc chưa hiểu rõ một số lưu ý trước trong và sau khi tắm khoáng thì đừng bỏ lỡ thông tin dưới đất.

  • Du khách từ xa đến Tản Đà Resort sau một quãng đường dài nên nghỉ ngơi, lấy lại cân bằng trước khi tắm. Vì cơ thể của bạn đang rơi vào trạng thái mệt mỏi, tắm khoáng sẽ nguy hiểm

  • Nên uống một ít nước trước khi tắm. Tốt nhất là ly trà hoặc nước ấm để các đặc tính có lợi của nước khoáng được phát huy.

Kinh nghiệm tắm khoáng trước khi bơi khoáng

Kinh nghiệm tắm khoáng trước khi bơi khoáng

  • Trong quá trình tắm, nên di chuyển nhẹ nhàng trong nước để các dưỡng chất được tiếp xúc và có thời gian thẩm thấu vào da

  • Nếu chọn bể bơi khoáng nóng, bạn nên bắt đầu với vùng nước có nhiệt độ vừa phải. Kết quả sẽ tránh gặp phải tình huống xấu là cơ thể đột ngột tiếp xúc với nhiệt độ quá cao dẫn đến sốc nhiệt.

  • Nên đem theo một chiếc khăn tắm hoặc áo choàng để sau khi tắm có thể lau khô ngay. Điều này cần lưu ý với người già, trẻ nhỏ và những ai có sức đề kháng yếu.

  • Nếu bạn và gia đình chọn bể bơi khoáng nóng, bạn không nên tiếp xúc ngay với nhiệt độ thấp. 

  • Tắm khoáng xong, cơ thể bạn sẽ mất đi một lượng nước nhất định dù nhiều hay ít qua tuyến mồ hôi. Thêm các áp lực như áp lực nước sẽ làm hàm lượng calo bị tiêu hao nhanh chóng. Vậy nên phải uống nước sau khi tắm và dành thời gian nghỉ ngơi tại phòng.

Liên hệ đặt vé tắm khoáng ở Tản Đà Resort

Bài viết này hy vọng sẽ giải đáp được thắc mắc của bạn đọc về giá vé tắm khoáng 2022 của Tản Đà Resort. Lưu ý, giá được chúng tôi đề cập mang tính chất tham khảo. Vậy nên với những thông tin đã chia sẻ, bạn đọc sẽ có những kỉ niệm và khoảng thời gian tuyệt vời tại Tản Đà Resort. Mọi thông tin chi tiết về giá cả, dịch vụ nghỉ dưỡng, giá phòng bạn có thể liên hệ qua 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận được tư vấn miễn phí.

BOOK
NOW