Tắm khoáng Hà Nội hãy chọn Tản Đà Spa Resort

Thg 1120

Tắm khoáng Hà Nội hãy chọn Tản Đà Spa Resort

mkttandaresortSpa

Hiện nay tình hình dịch bệnh vô cùng căng thẳng nên việc tổ chức cho mình và gia đình hay bạn bè có những chuyến du lịch xa nhà là một điều không hề đơn giản. Vì vậy, chúng ta thường sẽ lựa chọn du lịch ngắn ngày tại các khu du lịch ngoại thành Hà Nội hay các tỉnh thành lân cận. Và tắm khoáng nóng chắc hẳn là một lựa chọn vô cùng sáng suốt. Tắm khoáng là ,một dịch vụ đang được nhiều người ưa chuộng. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình và gia đình, bạn bè một địa điểm tắm khoáng ở gần Hà Nội thì Tản Đà Spa resort sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời.

Bể bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Bể bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Tắm khoáng Hà Nội và những lợi ích bất ngờ

Thật tuyệt vời khi thiên nhiên đã ưu ái và ban tặng cho chúng ta nguồn nước khoáng rất quý giá. Hiện nay, ở nước ta đã phát hiện rất nhiều nguồn nước khoáng và đã được khai thác để làm khu nghỉ dưỡng phục vụ cho du khách. Một số địa điểm như Hòa Bình, Đà Nẵng, Tuyên Quang, Ba Vì... Nhưng để có thể hiểu hết được các tác dụng vô giá của nước khoáng nóng thì chưa phải ai cũng biết.

Trong nước khoáng có nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe. Một số chất như sunfat, canxi, magie, clorua, sắt, kẽm hòa tan, kali. Những chất này đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe chúng ta. Tắm nước khoáng giúp điều trị các bệnh xương khớp. Một số căn bệnh như thoái hóa cột sống, viêm khớp, bệnh thần kinh ngoại biên, viêm khớp vai. Tắm khoáng giúp tăng cường phục hồi bệnh ở những tê bì chân tay,  người yếu cơ, vận động khó khăn sau khoảng thời gian dài phải nằm điều trị bệnh. Đặc biệt là những bệnh nhân bại liệt do các bệnh về thần kinh.

Lợi ích của tắm khoáng ở TảnĐà Resort

Lợi ích của tắm khoáng ở TảnĐà Resort

Ngoài ra, tắm khoáng cũng giúp tẩy tế bào da, làm đẹp da. Điều này giúp làn da của chúng ta trở nên sạch sẽ, mềm mại và mịn màng hơn, tóc cũng sẽ mềm mượt hơn. Bên cạnh đó, tắm nước khoáng còn làm tăng cường lưu thông máu, rất tốt để phục hồi chức năng tim mạch và hô hấp. Do vậy rất có lợi với những người bị bệnh tắc nghẽn phổi, phế quản cấp và mãn tính, bệnh hen suyễn, bệnh tim mạch đặc biệt ở người già. 

Tản Đà Spa Resort khu tắm khoáng gần Hà Nội

Tản Đà Spa Resort cách Hà Nội chỉ khoảng 50 km về phía Tây. Quý khách chỉ cần di chuyển khoảng một giờ đồng hồ để tạm rời xa những ồn ào, đông đúc của thành phố. Chúng ta được trở về với thiên nhiên ban sơ, thoáng mát và trong lành tại khu nghỉ dưỡng Tản Đà Resort. Tản Đà Spa Resort nằm ngay dưới chân núi Ba Vì xanh mướt. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng nóng cực kì tốt cho sức khỏe cùng với nguồn nước ấm chảy ra từ ngọn núi Thánh Tản Viên.

Mỗi khi nhớ đến khu resort tuyệt đẹp này người ta sẽ nghĩ ngay tới không gian hiền hòa và yên bình. Địa điểm này rất phù hợp để bạn và gia đình, bạn bè xả stress, nghỉ ngơi và tránh xa những náo nhiệt, ồn ào nơi phố thị. Tản Đà Spa Resort có đầy đủ các dịch vụ, khu nhà hàng, những phòng nghỉ hướng mặt ra hồ Suối Bơn xanh ngắt. Đó quả là một sự giao thoa vô cùng tuyệt vời giữa thiên nhiên tươi đẹp và con người.

Tản Đà Spa Resort địa điểm tắm khoáng lý tưởng

Tản Đà Spa Resort địa điểm tắm khoáng lý tưởng

Nói đến Tản Đà Resort thì không thể quên được các dịch vụ spa đặc biệt uy tín và chất lượng. Ở đây có rất nhiều những dịch vụ Spa để du khách tha hồ lựa chọn. Chẳng hạn như tắm thảo dược, tắm sữa bò, tắm khoáng, tắm bùn kết hợp với các loại cỏ cây thảo dược. Đặc biệt còn có các dịch vụ massage vô cùng chuyên nghiệp. 

Tản Đà Spa Resort cung cấp dịch vụ tắm khoáng nóng số một gần Hà Nội

Tản Đà Spa Resort là khu resort được mệnh danh là thiên đường của dịch vụ nghỉ dưỡng và thư giãn. Nét đặc trưng ở đây chính là dịch vụ chăm sóc sức khỏe chu đáo và tận tình. Khu resort có hệ thống  nước khoáng rộng cả ngoài trời và trong nhà. Tất cả nguồn nước ở đây đều đã được kiểm định về độ  an toàn và sạch sẽ trước khi khai thác và đưa vào sử dụng. 

Bể bơi khoáng ngoài trời ở Tản Đà Resort

Bể bơi khoáng ngoài trời ở Tản Đà Resort

Một nghiên cứu gần đây cho biết, tắm khoáng giúp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh và đảm bảo sự tin tưởng cho du khách. Bên cạnh đó, các dịch vụ Spa ở resort cũng được thực hiện chuyên sâu bởi các chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm và kỹ thuật cao. Tản Đà Spa Resort sẽ mang đến cho bạn có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi sảng khoái nhất … Còn gì hạnh phúc hơn khi được cùng gia đình và bạn bè làm đẹp và tận hưởng. Chúng ta cùng kể cho nhau nghe một vài câu chuyện về cuộc sống hàng ngày. Tất cả cùng nhau ngâm mình thư giãn trong bể nước khoáng ấm nóng sau thời gian vùi đầu và công việc vất vả phải không nào? 

Liên hệ dịch vụ tắm khoáng Hà Nội

Vừa rồi là dịch vụ tắm khoáng nóng tại Spa Tản Đà, hy vọng đã mang tới những thông tin hữu ích cho du khách. Qua đó giúp bạn có những lựa chọn phù hợp cho bản thân và gia đình. Để có thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để được tư vấn miễn phí.

BOOK
NOW