Tết này mình đi đâu? Resort Tản Đà Combo Tết vừa chất vừa vui

Thg 118

Tết này mình đi đâu? Resort Tản Đà Combo Tết vừa chất vừa vui

mkttandaresortTin tức

Tết này mình đi đâu? Nếu bạn chưa có ý tưởng nào cho chuyến du xuân năm nay thì hãy đến với Resort Tản Đà Combo Tết vừa chất vừa vui. Du lịch nghỉ dưỡng ở Tản Đà đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều người dân. Thấu hiểu điều này, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá vẻ đẹp của Resort Tản Đà.

Khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Khu du lịch Tản Đà Resort

Tết này mình đi đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tết này nên đi "du lịch" ở đâu thì Tản Đà Resort là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Khu du lịch nằm dọc theo dòng suối, được bao quanh bởi những tán cây xanh tươi mang đến không gian rất thơ mộng. Không quá khi ví von cảnh quan nơi đây tuyệt đẹp như một thiên đường cổ tích.

Nhằm mang con người đến gần với thiên nhiên nên không gian nơi đây được thiết kế hoàn toàn mở. Khuôn viên khu du lịch được lấy cảm hứng từ hình ảnh những làng quê ngày xưa. Đặc biệt thích hợp cho những gia đình đến Tản Đà Resort nghỉ dưỡng vào dịp tết sắp đến.

Dịch vụ nghỉ dưỡng vừa chất vừa vui tại Resort Tản Đà

Hãy cùng điểm qua dịch vụ mà bạn có thể trải nghiệm tại Resort Tản Đà trong dịp tết nhé!

Ngâm khoáng nóng, bôi bùn khoáng

Có lẽ đây là dịch vụ thu hút khách du lịch nhất khi đến với Resort Tản Đà. Điều này cũng dễ hiểu, dịch vụ sẽ giúp du khách thư giãn sau chuỗi ngày làm việc vất vả. Khi được ngâm mình trong nước khoáng nóng, các mạch máu, cơ sẽ được giãn nở. Nhờ vậy mà tất cả các cơ quan của cơ thể sẽ được thanh lọc, thư giãn.

Bôi bùn khoáng tại Tản Đà Resort

Bôi bùn khoáng tại Tản Đà Resort

Sau khi tắm khoáng nóng xong, bạn nên dành một ít thời gian để bôi bùn khoáng. Bùn khoáng ở đây rất an toàn, không gây kích ứng cho da. Nên nếu muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh thì bạn không thể bỏ qua dịch vụ này.

Tắm bể bơi ngoài trời

Hiện nay, Resort Tản Đà đã đầu tư xây dựng hệ thống bể bơi ngoài trời rất rộng lớn. Đây là khu vực rất lý tưởng dành cho những ai yêu thích bộ môn bơi lội. Bạn có thể vừa tắm nắng vừa nằm đọc sách và nghỉ ngơi bên cạnh hồ bơi. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm rất tuyệt vời mà bạn nên thử qua.

Bể bơi ngoài trời tại khu du lịch

Bể bơi ngoài trời tại khu du lịch

Đặc biệt với thiết kế hiện đại, nguồn nước luôn được thay mới thường xuyên. Nơi sẽ mang đến không gian check in thoải mái cho các bạn trẻ. Với bất cứ góc nào của bể bơi du khách cũng đều có thể “thu” được những bức ảnh đầy màu sắc.

Chèo thuyền tại Resort Tản Đà

Chèo thuyền dọc con sông nhìn ngắm cảnh sắc mang đến cảm giác như được trở về với thiên nhiên. Đây là một trong những hoạt động nhẹ nhàng nhưng khá thú vị mà bạn nên thử.

Đạp vịt ở Resort Tản Đà

Đạp vịt tại Resort Tản Đà sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hết sức thú vị. Với mặt hồ nước trong xanh, hai hàng cây tươi tốt hai bên hồ tạo nên phong cảnh thiên nhiên hết sức hữu tình. Đạp vịt là hoạt động được các gia đình có con nhỏ, những đôi bạn trẻ rất yêu thích. 

Đạp vịt tại khu du lịch Tản Đà Resort

Đạp vịt tại khu du lịch Tản Đà Resort

Ẩm thực phong phú tại Resort Tản Đà

Hãy cùng chúng tôi khám phá ẩm thực vô cùng hấp dẫn tại Resort Tản Đà.

Nhà hàng Tản Viên

Với hệ thống các phòng ăn được thiết kế theo nét kiến trúc độc lạ. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét kiến trúc của phương Đông với phương Tây. Mang đến cảm giác sang trọng cho du khách khi đến đây dùng bữa. Nhà hàng với nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn để thu hút du khách. 

Ẩm thực tại khu du lịch Tản Đà Resort

Ẩm thực tại khu du lịch Tản Đà Resort

Một số món ăn du khách có thể lưu ý tới như gà đồi xông muối, bê quay nguyên con,... Bên cạnh đó sẽ có nhiều món ăn ngon để bạn thưởng thức. Những bữa tiệc BBQ sẽ giúp cả đoàn có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi.

Nhà hàng Tản Đà

Nếu bạn là người yêu thích nét kiến trúc cổ xưa thì không thể bỏ qua nhà hàng Tản Đà. Không gian thoáng đãng mang đến sự dễ chịu, thư giãn cho du khách khi dừng chân nơi đây. Đặc biệt, nhà hàng rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc gia đình ấm cúng.

Hệ thống phòng nghỉ

Khu du lịch hiện nay đang có hệ thống phòng nghỉ rất đa dạng. Khu có nhiều loại phòng nghỉ khác như như nhà cổ, nhà lạc việt, villa để du khách lựa chọn. Mỗi một loại phòng đều có những đặc điểm riêng. Với nhà cổ giúp tái hiện lại những ngôi nhà ông đồ, trung nông, địa chủ theo tỷ lệ chuẩn ngày xưa.

Phòng nghỉ tại khu du lịch

Phòng nghỉ tại khu du lịch

Nhà Lạc Việt mang tới sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc địa trung hải và hiện đại. Nơi đây có view đẹp khi hướng ra hồ suối Bơn thơ mộng. Bạn có thể ngắm hoàng hôn, bình minh ở ngay tại phòng nghỉ.

Liên hệ 

Bài viết là gợi ý hay ho của chúng tôi, giúp bạn giải đáp câu hỏi Tết này mình đi đâu. Rất hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng sắp đến. Để biết thêm thông tin chi tiết Resort Tản Đà Combo Tết vừa chất vừa vui. Các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để được hỗ trợ nhanh chóng.

BOOK
NOW