Tản Đà Spa Resort có gì nổi bật thu hút nhiều du khách tới nghỉ dưỡng

Thg 118

Tản Đà Spa Resort có gì nổi bật thu hút nhiều du khách tới nghỉ dưỡng

mkttandaresortTin tức

Có lẽ Tản Đà Spa Resort cũng không hề xa lạ với nhiều du khách trong và ngoài nước. Với khung cảnh yên bình, nên thơ có phần dân dã, đây hiện đang là điểm đến được nhiều người yêu thích. Tản Đà resort hội tụ đầy đủ cảnh đẹp, đồ ăn ngon, phòng ở sang chảnh và cả các dịch vụ vui chơi, giải trí, làm đẹp. Để trả lời cho câu hỏi: Tản Đà Spa Resort có gì? Xin mời các bạn cùng khám phá đôi nét về khu du lịch nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này nhé!

Khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Spa resort có các dịch vụ tiện ích gì?

Đầu tiên trước mỗi chuyến đi chắc hẳn du khách đều quan tâm xem khu có tiện ích gì. Hãy cùng khám phá những tiện ích tại Tản Đà Spa Resort.

– Bể bơi khoáng nóng trong nhà với hệ thống bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi

– Bể bơi khoáng lạnh ngoài trời với nhiều thác massage tiện ích

– Dịch vụ spa chuyên nghiệp với những kỹ thuật viên lành nghề cùng nhiều gói chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp độc đáo.

– Khu tắm bùn khoáng, tắm hương liệu 

– Nhà hàng ăn uống, khu tổ chức hội thảo, hội nghị

– Dịch vụ giặt là

– Câu lạc bộ vui chơi: xe đạp đôi, bi-a, sân tennis, chèo thuyền kayak, xe ô tô điện, karaoke)

Tản Đà Spa resort có dịch vụ nghỉ dưỡng nào?

Tản Đà Resort được xem là thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn. Điểm đặc biệt nhất tại đây là bể bơi khoáng nóng trong nhà với nguồn nước khoáng tự nhiên chảy ra từ núi Tản Viên. Bạn sẽ không cần suy nghĩ rằng mùa đông này cả gia đình nên đi nghỉ dưỡng ở đâu. Đến đây bạn đừng bỏ qua những dịch vụ nghỉ dưỡng như: bể bơi khoáng lạnh ngoài trời, thư giãn với đá khoáng nóng, dịch vụ tắm bùn, dịch vụ khoáng nóng trong nhà,…

Bơi khoáng nóng tại Tản Đà Spa Resort

Bơi khoáng nóng tại Tản Đà Spa Resort

Một trong những dịch vụ nổi tiếng đó chính là spa. Khu có hẳn 1 khu spa chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm. Tại đây du khách có thể trải nghiệm tắm sữa tươi, ngâm chân thảo dược, massage body,... Qua đó giúp cho du khách có những phút giây thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đến Tản Đà spa resort ăn gì?

Tản Đà Spa Resort có nền ẩm thực rất hấp dẫn với hệ thống nhà hàng và bar phục vụ thực khách bữa sáng và tối tại resort. Cả khu có 3 nhà hàng lớn: nhà hàng Tản Viên, nhà hàng Xứ Đoài và nhà hàng Tản Đà. Từ những món ăn truyền thống, dân dã đậm chất Việt cho tới những món Âu sành điệu cùng nhiều loại đồ uống tuyệt vời. Những món ăn của nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Ẩm thực ở Tản Đà Spa Resort

Ẩm thực ở Tản Đà Spa Resort

Ẩm thực nơi đây là sự kết hợp hài hòa tổng thể giữa truyền thống và hiện đại. Khu vẫn có những món ăn mang đậm đà hương vị của vùng quê Bắc Bộ. Bên cạnh đó nhiều món theo phong cách ẩm thực nước ngoài. Những món như gà đồi xông muối, gà đồi hấp, bê quay nguyên con, lợn quay nguyên con,... Những món ăn này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Phòng nghỉ ở Tản Đà spa resort thế nào?

Tản Đà Resort có 5 khu phòng nghỉ với những nét đặc trưng riêng biệt: xóm Lạc Việt, Nhà Nổi, Nhà Cổ, Villa, Nhà Sàn.

Mỗi phòng nghỉ sẽ có cách bày trí riêng, nội thất trong phòng mộc mạc theo phong cách nhà thời phong kiến xưa. Đường đi được lát bằng gạch đỏ mộc mạc sẽ dẫn du khách vào Xóm Nhà Cổ. Nơi đây có những ngôi nhà hàng trăm năm tuổi: nhà Phú Ông, Địa Chủ, Trung Nông, Thầy Đồ. Mỗi khu nhà được thiết kế theo kiến trúc giản dị, cột trụ gỗ, mái ngói xưa, vỉ kèo…, với sân vườn, nhà chính, nhà ngang, hàng rào hoa dâm bụt…

Phòng nghỉ tại khu du lịch

Phòng nghỉ tại khu du lịch

Tuy nhiên, đồ đạc trong phòng lại rất đầy đủ và hiện đại. Giá thuê phòng nghỉ rất hợp lý, không quá đắt, giá phòng đi kèm nhiều dịch vụ, bao gồm cả bữa ăn chính. 

Tản Đà spa resort có các trò chơi gì?

Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều gia đình, đoàn quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu giải trí của du khách khu có câu lạc bộ đá ong. Nơi đây có bi-a, sân tennis để du khách thư giãn.

Chèo thuyền kayak tại khu du lịch

Chèo thuyền kayak tại khu du lịch

Bên cạnh đó với khu bến thuyền du khách có thể hòa mình, tận hưởng bầu không khí trong lành. Khi cả gia đình, đoàn cùng đạp vịt, bơi thuyền thiên nga, chèo thuyền kayak trên hồ suối Bơn.

Với tính chất là khu nghỉ dưỡng khi nhiều gia đình có thể lui tới. Tản Đà Spa Resort có một khu vui chơi nhỏ dành cho các bạn nhỏ. Nơi đây có các trò chơi như bập bênh, cầu trượt,... để các bé vui chơi.

Liên hệ trải nghiệm dịch vụ tại Tản Đà spa resort

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp du khách giải đáp được thắc mắc: Tản Đà Spa Resort có gì? Ngoài những dịch vụ trên thì nơi đây cũng còn rất nhiều điều bí ẩn khác đang chờ các bạn khám phá và trải nghiệm. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117! Chúc bạn và gia đình sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời nhất tại Tản Đà Spa Resort.

BOOK
NOW