Tản Đà Resort cách Hà Nội bao xa? Có dịch vụ gì?

Thg 118

Tản Đà Resort cách Hà Nội bao xa? Có dịch vụ gì?

mkttandaresortTin tức

Ba Vì có rất nhiều khu tham quan, du lịch nhưng Tản Đà reѕort từ lâu đã chiếm một ᴠị trí riêng đặc biệt. Tản Đà là khu nghỉ dưỡng 3 ѕao ᴠới thiên nhiên tươi đẹp, kiến trúc truуền thống. Nơi đây có nhiều dịch ᴠụ ѕpa chất lượng cao đa dạng. Khách qua một lần lại muốn ghé thăm lại nhiều lần nữa, rồi giới thiệu bạn bè, cơ quan. Vậу, Tản Đà Resort cách Hà Nội bao xa? Có dịch vụ gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đâу để tìm được câu trả lời bạn nhé!

Khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Resort cách Hà Nội bao xa? 

Tản Đà Resort cách Hà Nội khoảng 60 km về phía Tây. Có hai trục đường bạn có thể di chuyển từ Hà Nội về Tản Đà: đường Đại Lộ Thăng Long hoặc đường quốc lộ 32. Hiện nay chưa có xe buýt và xe khách về qua Tản Đà. Nếu bạn đi bằng ô tô thì chỉ mất 1 tiếng là đến nơi, còn nếu đi xe máy thì khoảng 1 giờ 30 phút là bạn sẽ tới Tản Đà Spa Resort.

Tản Đà Spa resort có khuôn viên rộng tới 30 hecta nằm ngay dưới chân núi Tản Đà. Khu resort này sở hữu những nét đặc trưng với không gian đậm chất dân tộc: nhà sàn, những ngôi nhà cổ ở vùng quê Bắc Bộ,… Đến đây du khách như được trở về với thiên nhiên thoáng đãng, trong lành yên bình. Quý khách tha hồ ngâm mình thư giãn dưới các bể bơi khoáng nóng, tắm bùn hay tham gia những hoạt động vui chơi bổ ích tại Tản Đà Spa resort. 

Tản Đà Resort có dịch vụ gì?

Chắc hẳn rất nhiều du khách thắc mắc không biết nơi đây có dịch vụ gì? Các dịch vụ của khu du lịch có chất lượng ra sao? Dưới đây là những dịch vụ vô cùng chất lượng tại khu du lịch Tản Đà Resort. Du khách nên trải nghiệm và đi 2 ngày 1 đêm để tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng chất lượng.

Dịch vụ tắm khoáng nóng, lạnh, spa tại Tản Đà spa resort 

Tản Đà Resort Ba Vì nổi tiếng với các dịch vụ tắm khoáng với bể bơi khoáng nóng trong nhà và bể bơi khoáng lạnh ngoài trời. Thích hợp cho du khách ghé thăm Tản Đà vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Ngoài ra còn có các bể sục, bể tắm bùn, tắm thảo dược, xông hơi thư giãn…

Bơi khoáng tại Tản Đà Resort

Bơi khoáng tại Tản Đà Resort

Vào mùa hè, bạn có thể thoải mái ngâm mình dưới làn nước mát lạnh, trong veo. Bạn có thể ngồi bên hồ bơi nhâm nhi ly cocktail và đọc một cuốn tiểu thuyết nào đó. Sống chậm lại để thêm yêu đời.

Vào mùa đông, hãy mang theo ly rượu vang tới bể bơi khoáng nóng trong nhà, cùng ngâm mình dưới làn nước ấm và nhâm nhi, sống ảo. Nước khoáng ở đây là nước khoáng tự nhiên chứ không đầy mùi khử trùng như ở các bể bơi nội thành Hà Nội.

Đặc biệt là dịch vụ spa tại đây, quý khách hãy quên hết mệt mỏi, âu lo. Hãy nằm nghe tiếng nhạc du dương, êm dịu và tận hưởng những dịch vụ massage từ những bàn tay mềm mại, chuyên nghiệp của các chuyên viên nơi đây. Chắc hẳn bạn sẽ thấy thoải mái hơn, sảng khoái hơn khi trở lại với guồng quay của công việc và cuộc sống.

Dịch vụ phòng nghỉ ở Tản Đà Resort

Tản Đà Resort hướng theo phong cách gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn chứa đựng những nét mới lạ, độc đáo riêng. Với hệ thống gồm có 85 phòng nghỉ, Tản Đà Resort chia làm 3 loại phòng: Nhà Lạc Việt, xóm Nhà Cổ và nhà Villas. Mỗi khu có những nét kiến trúc riêng không trùng lặp nhau.

Khu Nhà Cổ được thiết kế mang phong cách dân dã Bắc Bộ thủa xưa với bàn đá, chõng tre, vườn cây. Cả khu nhà tràn ngập sự bình yên, quyến rũ lạ thường. Khu nhà Cổ phù hợp với những gia đình, cặp đôi hay nhóm nhỏ dưới 6 người.

Phòng nghỉ tại khu du lịch

Phòng nghỉ tại khu du lịch

Xóm Lạc Việt thì lại mang chứa đựng vẻ hiện đại giữa núi rừng mênh mang. Tiện nghi trong phòng vô cùng sang chảnh để bạn tha hồ check in “sống ảo” cùng bạn bè. Mỗi căn nhà sẽ được thiết kế có những nét riêng biệt, không căn nào giống với căn nào. Bạn có thể tha hồ lựa chọn căn nhà phù hợp với sở thích của mình.

Khu Villas với thiết kế hiện đại giúp cho bạn thư giãn như chính trong ngôi nhà của mình. Những phòng villa với trang thiết bị hiện đại, diện tích lên tới 30m2. Điều đó giúp cho du khách có cảm giác thoải mái.

Khu nhà sàn phù hợp cho những đoàn đi với số lượng đông và đi trong ngày. Mỗi phòng nhà sàn sẽ ở được từ 20 -25 thành viên. Khu nhà sàn chỉ cho thuê trong ngày chứ không cho thuê qua đêm.

Các dịch vụ vui chơi tại Tản Đà spa resort 

Nếu bạn có con nhỏ hay những cặp đôi có thể lựa chọn đạp thiên nga giữa khung cảnh “sơn thủy hữu tình”. Hãy cùng nắm tay nhau, cùng thưởng ngoạn vẻ đẹp của thiên nhiên trong lành.

Tản Đà Resort cung cấp rất nhiều dịch vụ vui chơi đa dạng, phong phú và vô cùng bổ ích. Bạn có thể chèo thuyền Kayak để ngắm toàn cảnh Tản Đà hay ngồi câu cá bên bờ hồ thơ mộng.

Chèo thuyền kayak trên hồ suối Bơn thơ mộng

Chèo thuyền kayak trên hồ suối Bơn thơ mộng

Nếu bạn không thích sông nước, thì bạn có thể chọn thuê xe đạp thường hoặc xe đạp đôi. Cùng nhau đạp xe đuổi nắng đuổi gió cho tới mệt rồi nằm nghỉ ngơi bên bãi cỏ xanh mướt nào đó.

Tản Đà Resort còn có khu vui chơi của trẻ em với rất nhiều các trò chơi. Khu tô tượng chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê, trẻ được thỏa sức sáng tạo, tưởng tượng để hoàn thành các tác phẩm riêng của mình.

Dịch vụ ăn uống ở Tản Đà resort

Tản Đà Spa Resort với hệ thống 3 nhà hàng lớn ngay gần hồ suối Bơn. Quý khách không cần a di chuyển xa mà vẫn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon, độc đáo. 

Ẩm thực tại khu du lịch Tản Đà Resort

Ẩm thực tại khu du lịch Tản Đà Resort

Nhà hàng ở đây có những đặc sản địa phương dân dã như gà đồi, đà điểu, lợn Mường, bê quay nguyên con….Và cũng có nhiều món Âu để khách hàng lựa chọn. 

Liên hệ đặt dịch vụ tại Tản Đà Spa Resort

Nếu bạn đang dự định đi nghỉ dưỡng tại khu du lịch Tản Đà Spa Resort. Nhưng bạn đang phân vân không biết giá phòng, dịch vụ ở đây như thế nào. Bạn hãy gọi ngay tới hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để nhận được tư vấn miễn phí. Trong một số nhịp khu luôn có những combo hấp dẫn để du khách trải nghiệm. Hãy xu tan những căng thẳng, mệt mỏi tại Tản Đà Spa Resort

BOOK
NOW