Địa điểm tổ chức Gala ở Ba Vì - Tản Đà Resort thu hút du khách

Thg 119

Địa điểm tổ chức Gala ở Ba Vì - Tản Đà Resort thu hút du khách

mkttandaresortTin tức

Trong những năm gần đây, Tản Đà Resort liên tục được điểm danh trong top nơi tổ chức sự kiện, gala ở Ba Vì. Không đơn giản chỉ bởi phong cảnh nên thơ hữu tình, về đây, bạn được về với sự an yên trong tâm hồn. Mà sâu trong đó là dịch vụ tổ chức của Tản Đà Resort được đánh giá khá cao. Thông tin dưới đây sẽ bật mí tại sao nên chọn địa điểm tổ chức Gala ở Ba Vì - Tản Đà Resort nhé!

Tản Đà Spa Resort - địa điểm tổ chức gala cuối năm

Tản Đà Spa Resort - địa điểm tổ chức gala cuối năm

Tản Đà Resort ở đâu? - Địa điểm tổ chức Gala ở Ba Vì

Tản Đà Resort - Địa điểm tổ chức Gala bậc nhất ở Ba Vì cách hơn 50km từ trung tâm Hà Nội. Khu nghỉ dưỡng nằm ở xã Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà nội. Tọa lạc tại vùng đất núi Tản sông Đà gắn liền với truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên, “ngâm mình” trong cái không khí trong lành, tránh xa khói bụi chốn thị thành. 

Tại sao nên chọn Tản Đà Resort làm địa điểm tổ chức Gala ở Ba Vì

Lý do tổ chức buổi gala

Ngày nay các đoàn thể, cơ quan, công ty thường xem các buổi gala như cơ hội để tăng sự gắn kết nhân viên với nhân viên; nhân viên với khách hàng. Đôi khi đơn giản là tôn vinh cá nhân, doanh nghiệp,...

Vậy nên không gian để có buổi gala được diễn ra trọn vẹn rất quan trọng. Đây là dịp để cơ quan, công ty có dịp được quảng bá về chất lượng và văn hóa công ty. Chọn địa điểm thích hợp để tổ chức diễn ra gala sẽ là yếu tố then chốt khiến khách hàng, nhân viên và mọi người ấn tượng với thương hiệu của bạn. 

Khu du lịch có nhiều hoạt động hấp dẫn

Bể bơi khoáng nóng trong nhà

Tản Đà Resort nhiều năm liền là nơi dừng chân của các nhà tổ chức sự kiện từ nhỏ đến lớn, từ trong nước đến ngoài nước. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem địa điểm này có gì mà thu hút và được đánh giá cao bởi các cơ quan đoàn thể đã từng ghé thăm.

Tản Đà Resort sự lựa chọn hoàn hảo

Đến với một nơi cách xa trung tâm thủ đô, việc nghỉ dưỡng được mọi người khá quan tâm. Hiểu được điều đó, hệ thống các phòng nghỉ tại Tản Đà Resort đa dạng sự lựa chọn. Mỗi phòng mang 1 nét văn hóa riêng phù hợp với số lượng thành viên khác nhau.

Khu có bầu không khí trong lành, nên thơ rất thích hợp cho buổi tổng kết công ty. Nơi đây có nhiều dịch vụ vô cùng hấp dẫn để nhân viên thư giãn sau một năm làm việc vất vả. Qua đó giúp nhân viên có thêm tinh thần làm việc trong năm tiếp theo.

Tản Đà có phòng hội trường chất lượng

Không gian cho các buổi đào tạo, sự kiện, gala rộng rãi, thoải mái. Phòng hội thảo có sức chứa tối đa lên đến 100 người. Các trang thiết bị hiện đại tiện nghi được lắp đặt đầy đủ. các nhà tổ chức sự kiện có thể hoàn toàn yên tâm vì dù là những tiêu chí khắt khe nhất, chúng tôi luôn đáp ứng được.

Phòng hội thảo, hội trường chất lượng

Phòng hội thảo, tổ chức sự kiện của Tản Đà Resort chất lượng

Đặc biệt phòng hội thảo có tầm nhìn ra hồ suối Bơn. Không gian xung quanh xanh mát sẽ giúp cuộc họp không bị gò bó. Phòng được set up theo dạng lớp học, hình chữ U,...Hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng. Thêm vào đó đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ xuyên suốt quá trình gala, sự kiện diễn ra.

Tản Đà Resort có nền ẩm thực đa dạng

Tham dự gala xong chắc hẳn ẩm thực hoặc các bữa ăn nhẹ sẽ khiến khách mời mê đắm và ấn tượng. Đặt chân đến Tản Đà Resort, tinh hoa ẩm thực ba miền sẽ được hội tụ. Xen kẽ giữa các món truyền thống phải kể đến các món ăn mang đậm bản sắc vùng miền. Nhà hàng nằm bên trong khuôn viên resort là lựa chọn lý tưởng sau buổi gala.

Khu du lịch có nền ẩm thực đa dạng

Khu du lịch có nền ẩm thực đa dạng

Các món ăn cùng hội tụ như đà điểu, gà đồi, lợn mán đều là đặc sản địa phương. Nếu galaa của bạn muốn các món ăn như dê, bê quay nguyên con, gà đồi ,... thì phải đặt trước. Vừa ngồi ăn vừa có thể phóng tầm mắt xung quanh được bao bọc bởi rừng núi và hồ Suối Bơn nên thơ. Khung cảnh hữu tình này chắc chắn sẽ kích thích vị giác người ăn để hương vị được tăng lên.

Liên hệ Tản Đà Resort

Thông tin trên đã đem đến cho bạn đọc những review chi tiết về địa điểm tổ chức Gala ở Ba Vì - Tản Đà Resort. Hy vọng với những gì bài viết đem đến có thể giải đáp được câu hỏi, băn khoăn về địa điểm tổ chức Gala đáng tiền ở Ba Vì. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết có thể liên hệ qua 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để được tư vấn miễn phí. Chúc bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi tận hưởng những dịch vụ mà Tản Đà Resort mang đến.

BOOK
NOW