Địa điểm nghỉ Tết lý tưởng Tản Đà Spa Resort cho gia đình

Thg 121

Địa điểm nghỉ Tết lý tưởng Tản Đà Spa Resort cho gia đình

mkttandaresortTin tức

Tết đến xuân về chính là dịp cả gia đình có thời gian quây quần bên nhau. Nếu như chỉ loanh quanh ở nhà mãi trong suốt những ngày nghỉ ấy thì rất nhàm chán. Vậy nên tại sao chúng ta không thử lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng tại các khu resort hay homestay nào đó nhỉ? Và địa điểm nghỉ Tết lý tưởng cho gia đình mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn qua bài viết sau đó là Tản Đà Spa Resort.

Tản Đà Spa Resort - địa điểm nghỉ dưỡng ngày Tết nguyên đán

Tản Đà Spa Resort - địa điểm nghỉ dưỡng ngày Tết nguyên đán

Đôi nét về địa điểm nghỉ Tết lý tưởng cho gia đình - Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Spa Resort được xây dựng dọc theo hồ suối Bơn tọa lạc tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì. Cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ mất một tiếng để di chuyển. Resort nằm tại vị trí đắc địa, rất thuận tiện đi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng Ba Vì khác như: Ao Vua, Thiên Sơn Suối Ngà, Vườn Quốc Gia Ba Vì,...

Khi đặt chân tới đây, bạn sẽ có cảm giác như đang quay ngược thời gian, trở về quá khứ vậy. Bởi khu du lịch được xây dựng là một không gian Việt cổ xưa. Với khung cảnh thiên nhiên trong lành và làng quê thanh bình cực kỳ thu hút, tạo ấn tượng mạnh.

Các loại phòng nghỉ ở Tản Đà Spa Resort

Đến với khu du lịch nghỉ dưỡng Tản Đà Spa Resort, du khách sẽ được trải nghiệm sự pha trộn hài hòa giữa kiến trúc mộc mạc và sự hiện đại, tiên tiến của hệ thống các phòng nghỉ cùng dịch vụ tiện ích đẳng cấp khác. Tại đây được chia thành 5 hạng phòng với mức giá khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của các du khách. Bao gồm:

  • Xóm nhà cổ với kiến trúc độc đáo mang đậm nét đẹp của vùng quê Bắc Bộ. Khi những ngôi nhà như nhà ông đồ, nhà địa chủ, nhà trung nông,... được xây dựng theo nguyên mẫu từ ngày xưa. Qua đó giúp cho du khách được trải nghiệm một không gian cổ kính của vùng quê Bắc Bộ.

Phòng nghỉ ở xóm nhà cổ

Phòng nghỉ ở xóm nhà cổ

  • Nhà Lạc Việt mang đậm kiến trúc địa trung hải. Khi phần mái được lợp bằng lá cọ giúp cho ngôi nhà mát hơn vào mùa. Đặc biệt nơi đây có các dạng phòng như bungalow, family,... Hầu hết các nhà đều có view hướng ra hồ suối Bơn thơ mộng.

Phòng nghỉ Family ở nhà Lạc Việt

Phòng nghỉ Family ở nhà Lạc Việt

  • Nhà sàn của khu du lịch được xây dựng theo lối kiến trúc của người Mường. Mỗi nhà sàn sẽ chia thành các khoang nhỏ để các đoàn lựa chọn. Mỗi một khoang có thể ở được từ 20 - 25 thành viên. Đặc biệt ngôi nhà sàn chỉ cho thuê trong ngày chứ không cho thuê qua đêm.

Nhà sàn ở Tản Đà Resort

Nhà sàn ở Tản Đà Resort

  • Nhà Villa là dạng phòng mới được Tản Đà Spa Resort đưa vào sử dụng. Khu phòng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với đầy đủ trang thiết bị. Mỗi phòng đều có diện tích 30m2 để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của du khách

Địa điểm nghỉ Tết lý tưởng cho gia đình - Tản Đà Spa Resort có những dịch vụ tiện ích gì?

Trước khi có các quyết định lựa chọn nghỉ ngơi cho ngày tết. Du khách thường quan tâm tới khu du lịch có những dịch vụ gì? Dưới đây là các dịch vụ tại khu du lịch Tản Đà Spa Resort.

Bể bơi nước khoáng nóng, nước khoáng lạnh 

Một trong những điểm khác biệt của Resort so với các địa điểm khác tại Ba Vì đó là bể bơi khoáng. Khu nghỉ dưỡng có cả bể khoáng nóng và bể khoáng lạnh với diện tích hồ rộng lớn. Bể khoáng nóng được đặt trong nhà còn bể khoáng lạnh thì được xây dựng ngoài trời.

Tắm khoáng đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích, thậm chí có thể hỗ trợ điều trị một số bệnh. Nếu bạn muốn tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên thì không thể bỏ qua bể bơi khoáng lạnh ngoài trời. Kết hợp với khu thác Massage sở hữu nguồn nước khoáng tự nhiên chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái nhất.

Bể bơi khoáng nóng ở khu du lịch

Bể bơi khoáng nóng ở khu du lịch

Các gia đình có em nhỏ đi theo thì cũng đừng lo lắng bởi vì nơi này được chia thành các khu vực khác nhau phù hợp cho mọi độ tuổi. Nhắc tới khoáng lạnh thì cũng không thể thiếu khoáng nóng. Bể bơi khoáng nóng trong nhà sẽ đem các bạn tới một miền cực lạc khác. Ngâm mình trong làn nước ấm, sẽ giúp cơ thể lưu thông máu dễ dàng hơn, đánh bay mọi buồn bực, phiền toái đã đeo bám bạn suốt những ngày qua. Đặc biệt bạn có thể mang theo đồ ăn vào “chill chill” như trong phim mà không hề bị thu phí.

Dịch vụ Spa bôi bùn khoáng

Tắm bùn khoáng là một trong những hoạt động được yêu thích tại Tản Đà Spa Resort. Khi tắm bùn kết hợp với ngâm khoáng nước thảo dược sẽ loại bỏ triệt để tế bào chết khiến làn da mịn màng, sạch sẽ. Cũng như ngăn chặn được các bệnh ngoài da và giúp lưu thông máu tốt hơn. 

Chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak có thể được coi là một môn thể thao dưới nước. Du khách khi lưu trú tại đây có thể trải nghiệm bộ môn thú vị này. Ngồi trên thuyền và tự chèo lái chúng, bạn sẽ cảm giác như đang được hòa mình vào những chuyến phiêu lưu mạo hiểm trên vùng đất huyền bí, đầy thử thách.

Khu vui chơi dành cho trẻ em

Các bậc phụ huynh không cần quá lo lắng cho con nhỏ khi tới đây sẽ có gì chơi. Bởi Tản Đà Spa Resort đã xây dựng hẳn một khu vui chơi riêng cho vị khách nhỏ tuổi. Đây chính là thiên đường với vô số các trò chơi cùng các đồ chơi nhiều màu sắc cho các em bé. Đặc biệt ở khu vực này, khu nghỉ dưỡng bố trí hẳn đội ngũ nhân viên quản lý nhằm giữ sự an toàn tuyệt đối cho các bạn nhỏ. 

Khu vui chơi trẻ em ở Tản Đà Spa Resort

Khu vui chơi trẻ em ở Tản Đà Spa Resort

Hoạt động giải trí khác

Còn rất nhiều các hoạt động giải trí khác đang chờ quý khách tới trải nghiệm như: phòng karaoke hiện đại, bi-a, sân tennis, xe đạp đôi,... Hãy đến và tận hưởng kỳ nghỉ Tết cùng gia đình một cách trọn vẹn nhất cùng Tản Đà Spa Resort ngay thôi nào!

Liên hệ đặt phòng tại Tản Đà Spa Resort

Nếu bạn đang có nhu cầu vừa nghỉ dưỡng và tổ chức các hoạt động kết nối con người với con người, con người với thiên nhiên thì Tản Đà Resort là lựa chọn tối ưu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ qua hotline 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để được tư vấn chi tiết. Bên cạnh đó khu thường xuyên có những combo vô cùng hấp dẫn. Hãy để lại thông tin để nhận được những thông tin ưu đãi mới nhất tại Tản Đà Spa Resort.

BOOK
NOW