Combo khoáng nóng cho ngày đông tại Tản Đà Resort

Thg 125

Combo khoáng nóng cho ngày đông tại Tản Đà Resort

mkttandaresortTin tức

Nhiều năm trở lại đây, du lịch Ba Vì được đầu tư phát triển mạnh để trở thành khu du lịch được nhiều người yêu thích tại miền Bắc. Vậy nên các dịch vụ vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe cũng thường xuyên được đẩy mạnh. Điển hình như khu nghỉ dưỡng Tản Đà Resort. Không chỉ được tận hưởng phong cảnh hữu tình mà combo khoáng nóng cho ngày đông tại Tản Đà Resort cũng được rất nhiều du khách thích thú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu combo khoáng nóng tại địa điểm thú vị này ngay nhé!

Tắm khoáng tại Tản Đà Resort

Tắm khoáng tại Tản Đà Resort

Đôi nét về Tản Đà Resort

Nhắc đến khu resort hấp dẫn này người ta sẽ nghĩ tới không gian yên bình, trong lành. Tản Đà Resort rất thích hợp cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần. Nơi đây có tất cả các dịch vụ spa, tắm khoáng, nhà hàng, phòng nghỉ đều hướng ra hồ Suối Bơn xanh mát. Văn hóa ẩm thực cũng rất phong phú và đa dạng. Tất cả để bảo đảm du khách sẽ không thất vọng khi nghỉ dưỡng tại Tản Đà Resort. Ngoài ra Tản Đà resort cũng vô cùng nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bao gồm hệ thống bể nước khoáng nóng rộng lớn cả trong nhà lẫn ngoài trời. Nguồn nước ở đây đều đã qua kiểm định về độ sạch sẽ và an toàn. Vậy nên bạn có thể  hoàn toàn tin tưởng sử dụng. Đặc biệt, nếu đến đây vào ngày đông giá lạnh của miền Bắc, ngâm mình trong nước khoáng nóng thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào!

Combo khoáng nóng cho ngày đông tại Tản Đà Resort

Hiện nay khu du lịch đang có combo tắm khoáng vô cùng hấp dẫn để du khách trải nghiệm. Trong combo du khách gần như được trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ về tắm khoáng.

Thư giãn cùng bể bơi khoáng nóng tại Tản Đà Resort

Đến với Tản Đà vào những ngày mùa đông lạnh giá, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua combo khoáng nóng tại nơi đây. Bể bơi khoáng nóng luôn hấp dẫn, lôi cuốn du khách ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Cùng với đó, nơi đây còn có hệ thống các bể bơi khoáng nóng trong nhà được trang bị mái vòm. Điều này giúp bạn không phải lo lắng vào những ngày thời tiết xấu. Nhưng vẫn lấy được phần lớn ánh sáng tự nhiên, qua đó không gây cho bạn cảm giác bí bách, ngột ngạt.

Bơi khoáng nóng trong nhà ở Tản Đà Resort

Bơi khoáng nóng trong nhà ở Tản Đà Resort

Được biết, rất nhiều du khách đến đây lần đầu trải nghiệm tắm khoáng nóng đều rất hài lòng. Và chắc chắn sẽ quay lại trong những lần tiếp theo. Nước tại hồ bơi khoáng nóng luôn ấm, khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu. Hệ thống các bể bơi khoáng nóng trong nhà được trang bị mái vòm hiện đại. Vậy là mùa đông này, bạn chẳng cần lo lắng xem nên đi đâu nghỉ dưỡng. Nơi đây vừa xả stress với bể bơi khoáng nóng trong nhà, vừa có thể kết hợp spa, tắm bùn và ngâm khoáng thảo dược hấp dẫn.

Ngoài ra tắm khoáng nóng còn được biết đến như một phương pháp trị liệu, giúp cơ thể thư giãn, da dẻ khỏe mạnh, trị các bệnh hen suyễn, xương khớp và đặc biệt hỗ trợ rất tốt cho người đang trong quá trình phục hồi sức khỏe. 

Bới khoáng lạnh ngoài trời

Bên cạnh bể bơi khoáng nóng trong nhà, khu du lịch có bể bơi ngoài trời. Chính điều này giúp cho Tản Đà Resort là nơi có bể bơi 4 mùa ở Ba Vì. Do vậy du khách có thể tới Tản Đà tất cả các ngày trong năm để trải nghiệm.

Bể bơi khoáng lạnh ngoài trời ở khu du lịch

Bể bơi khoáng lạnh ngoài trời ở khu du lịch

Bể bơi ngoài trời với không gian mở, giúp bạn có thể ngắm cảnh bên ngoài. Bên cạnh đó bể cũng phân chia thành từng chiều sâu nhất định để con và bố mẹ có thể bơi chung. Khu bể bơi có 1 thác nước mát xa, giúp bạn đứng dưới thác nước thư giãn. Ngoài ra xung quanh bể bơi có những chiếc ghế nằm để du khách có thể nằm nghỉ ngơi, phơi nắng.

Ngâm trong bể sục, xông hơi

Một dịch vụ không thể thiếu trong combo chính là ngâm và sục. Sau khi bơi khoáng nóng xong, bạn có thể ngâm mình trong những bể sục nhỏ. Các bể sục với hệ thống sục hiện đại giúp cho cơ thể được thư giãn. Bạn có thể cùng gia đình thư giãn ngay tại bể sục của khu du lịch.

Khu vực xông hơi trong combo tắm khoáng

Khu vực xông hơi trong combo tắm khoáng

Xông hơi hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm tới. Xông hơi giúp cho cơ thể thoát khí, lỗ chân lông mở hơn giúp thư giãn. Ở trong combo có hai hình thức xông hơi để du khách lựa chọn đó là xông hơi đá muối và xông hơi thảo dược. Mỗi phòng đều được thiết kế và bố trí một cách hiện đại và tiên tiến. Qua đó giúp cho bạn được thư giãn một cách trọn vẹn.

Liên hệ

Một không gian sơn thủy hữu tình, với các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng trong đó có dịch vụ tắm khoáng nóng vô cùng độc đáo. Hứa hẹn sẽ đáp ứng cho mọi sự lựa chọn của những khách hàng khó tính nhất. Combo tắm khoáng nóng cho những ngày đông thực sự là món quà ý nghĩa nhất mà Tản Đà Spa Resort dành tặng cho du khách mỗi khi đến với vùng đất thiêng Ba Vì, Hà Nội này.

Du khách đang dự định tới Tản Đà Resort nghỉ dưỡng nhưng không biết liên hệ bằng cách nào? Bạn có thể gọi tới hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí. Thông qua đó bạn có thể lựa chọn cho mình phòng nghỉ, các dịch vụ nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu của gia đình, đoàn thể.

BOOK
NOW