Trị liệu toàn thân bằng phương pháp ngâm khoáng, tắm hơ

Thg 1114

Trị liệu toàn thân bằng phương pháp ngâm khoáng, tắm hơi

mkttandaresortSpa

Sự ra đời của ngâm khoáng tắm hơi trị liệu

Ngay từ thời xa xưa, con người đã nhận ra vai trò vô cùng quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt là việc hồi phục, trị liệu sau những hoạt động căng thẳng đầu óc hay vận động cơ bắp. Sau mỗi chuyến đi săn vất vả, hay kết thúc mỗi chuyến đi dài con người thời xưa thường tìm tới các phương pháp giúp hỗ trợ hồi phục sức khỏe. Các nguồn tư liệu cổ ghi nhận các hoạt động giúp hỗ trợ trị liệu bằng các phương pháp tự nhiên tại các trung tâm giao thương lớn ở Trung Hoa, Ấn Độ hay các nước phương Tây. Ông cha ta cũng để lại nhiều kinh nghiệm giúp hồi phục sức khỏe qua các bài thuốc dân gian hay các kinh nghiệm truyền khẩu.

Sự ra đời của phương pháp tắm khoáng

Sự ra đời của phương pháp tắm khoáng

Người Trung Quốc và Nhật Bản đã sớm tìm kiếm và áp dụng các phương pháp trị liệu tự nhiên và tốt cho sức khỏe. Nhiều gia đình quyền quý trong xã hội xưa ở cả Trung Hoa lẫn Nhật Bản đã áp dụng phương pháp thủy trị liệu đã sớm và phổ biến. Thủy trị liệu là phương pháp trị liệu bằng việc ngâm một phần hoặc toàn bộ cơ thể trong nước. Việc ngâm với nước khoáng nóng giúp cơ thể đạt được trạng thái cân bằng, giúp điều hòa tốt các chức năng trong cơ thể và giúp tinh thần thoải mái nhanh chóng.

Công dụng của ngâm khoáng tắm hơi trị liệu toàn thân

Cảm nhận đầu tiên dễ dàng nhận thấy là tác dụng với các khớp. Việc ngâm toàn bộ cơ thể, hay chỉ ngâm tay hoặc chân trong nước ấm giúp cơ thể chịu một lực đẩy của nước – lực Arcimet. Lực đẩy này tác động lên chính các khớp cách nhẹ nhàng, giúp cơ thể đạt được trạng thái thoải mái. Việc lực tác dụng của nước tác động vừa đủ và đồng đều lên các cơ giúp việc hồi phục sức khỏe diễn ra tự nhiên và lâu dài.

Tác động với lưu thông máu. Ai cũng biết máu có tác dụng gần như quyết định tới sự sống của con người. Quá trình lưu thông máu đảm bảo việc duy trì hoạt động của tất cả các bộ phận của cơ thể. Việc ách tắc hay thậm chí là lưu thông chậm ở bất kỳ bộ phận nào đều khiến cơ thể gặp nguy hiểm, cho dù có chạy chữa kịp thời cũng để lại những di chứng khiến việc sinh hoạt, học tập và làm việc vô cùng khó khăn. Việc ngâm cơ thể trong nước khoáng nóng được sử dụng như một cách giúp hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn đã được ghi nhận từ sớm trong lịch sử và hiện vẫn là một phương pháp được nhiều người khuyên dùng.

Các công dụng của tắm khoáng tại Tản Đà Spa Resort

Các công dụng của tắm khoáng tại Tản Đà Spa Resort

Tác dụng lên bữa ăn và giấc ngủ. Việc thường xuyên dùng phương pháp trị liệu bằng ngâm khoáng, tắm hơi giúp các bộ phận trong cơ thể vận hành tốt hơn. Bộ phận tiêu hóa hoạt động ổn định và tốt hơn giúp cơ thể dễ dàng hơn trong việc biến thức ăn thành chất bổ nuôi cơ thể. Điều đó dẫn tới việc cơ thể nhanh đói hơn và ăn ngon miệng hơn. Việc ngâm toàn bộ cơ thể trong nước khoáng nóng cũng giúp ngủ ngon hơn. Nhiều nghiên cứu đưa ra những kết luận tích cực về giấc ngủ của những người ngâm mình trong nước ấm trước giờ ngủ. Giấc ngủ đến dễ dàng hơn, và đặc biệt, nhiều người ngủ sâu giấc hơn, ít gặp vấn đề giấc ngủ đứt quãng so với những người ít dùng phương pháp này.

Ngâm khoáng nóng là phương pháp được dùng trước nhất ở các nước phương Đông như Trung Hoa hay Nhật Bản. Tuy nhiên, những thế kỷ gần đây, người châu Âu đã tiếp nhận và giúp quảng bá phương pháp này tới nhiều người, đến mức độ dần dần nó trở thành một phương pháp đại chúng của nhiều người phương Tây. Các Spa, các khu tắm khoáng nóng, hay thậm chí là các phòng khoáng nóng gia đình được nhiều người ở các nước Âu, Mỹ sử dụng như một thói quen tự nhiên.

Sục khoáng biện pháp trị liệu đơn giản và hiệu quả

Sục khoáng biện pháp trị liệu đơn giản và hiệu quả

Cuộc sống hiện đại càng ngày càng bộn bề, các áp lực công việc lẫn những ô nhiễm ngày càng tăng của môi trường khiến những vấn đề về sức khỏe trở nên bức thiết. Có nhiều phương pháp trị liệu hiện đại ra đời, áp dụng máy móc tinh vi. Tuy nhiên, phương pháp trị liệu bằng ngâm khoáng, tắm hơi vẫn luôn được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng như là một phương pháp gần gũi, thuận tự nhiên và mang lại các giá trị lâu dài với sức khỏe của mọi người.

Liên hệ mua vé ngâm khoáng tắm hơi trị liệu gần nội thành Hà Nội

Đến với Tản Đà Spa resort bạn sẽ được sử dụn đầy đủ các dịch vụ ngâm tắm xông hơi trị liệu. Chuyên viên Spa của khu sẽ chăm sóc chu đáo cho từng khách hàng. Hãy liên hệ để đặt vé ngâm khoáng tắm hơi trị liệu ở một khu du lịch đẳng cấp 3 sao. Bạn chỉ mất hơn 1 tiếng di chuyển để đến với không gian khoáng đạt ngay mặt hồ suối Bơn. Sử dụng tối ưu thời gian nghỉ dưỡng bằng những dịch vụ đẳng cấp.
Các hotline trực tại khu0989987117/ 0986986285/ 0972881954.
BOOK
NOW