Thư giãn với Spa Tản Đà giúp sạc lại năng lượng sau ngày làm việc

Thg 1220

Thư giãn với Spa Tản Đà giúp sạc lại năng lượng sau ngày làm việc

mkttandaresortSpa

Nhiều năm trở lại đây, du lịch Ba Vì được đầu tư phát triển mạnh để trở thành khu du lịch được nhiều người yêu thích tại miền Bắc. Vì vậy nên các dịch vụ vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe cũng thường xuyên được đẩy mạnh. Điển hình như khu nghỉ dưỡng Tản Đà Spa nằm ở Ba Vì. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm đến thư giãn cuối tuần cùng gia đình và bạn bè. Một nơi thiên nhiên trong lành, mát mẻ thì còn chần chờ gì mà không chọn Tản Đà Spa Resort. Không chỉ được tận hưởng phong cảnh hữu tình mà nơi đây còn có các dịch vụ thư giãn với spa Tản Đà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu địa điểm thú vị này ngay nhé!

Khu Spa tại Tản Đà Spa Resort

Khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Đôi nét về Tản Đà Spa Resort

Một khu resort được cho là hấp dẫn này người ta sẽ nghĩ tới không gian yên bình, hiền hòa. Khu du lịch rất thích hợp để bạn nghỉ ngơi, xả stress và tránh xa nơi phố thị ồn ào, náo nhiệt. Nơi đây có tất cả các dịch vụ spa, tắm khoáng, nhà hàng, phòng nghỉ đều hướng ra hồ Suối Bơn xanh mát. Văn hóa ẩm thực cũng rất phong phú và đa dạng, bảo đảm sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng nhất.

Ngoài ra Tản Đà resort cũng vô cùng nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Khu bao gồm hệ thống bể nước khoáng rộng lớn cả trong nhà lẫn ngoài trời. Nguồn nước ở đây đều đã qua kiểm định về độ sạch và an toàn, có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng dịch vụ bơi khoáng. Bên cạnh đó, các dịch vụ Spa ở đây cũng được thực hiện bởi các chuyên viên lành nghề, có kinh nghiệm và kỹ thuật cao. Các dịch vụ spa mang đến cho bạn những giây phút thư giãn sảng khoái nhất.

Dịch vụ Spa Tản Đà mang đến những giây phút thư thái

Các dịch vụ Spa ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống con người bởi những lợi ích to lớn mà chúng mang lại. Điển hình như spa có thể giúp bạn giảm stress một cách vô cùng hiệu quả. Không gian yên tĩnh cùng tiếng nhạc du dương, spa giúp cơ thể bạn hoàn toàn thả lỏng và đầu óc cũng trở nên nhẹ nhõm hơn. 

Ngoài ra Spa còn giúp giảm đau xương khớp, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Làm cho cơ thể bạn có đủ khả năng để kháng lại những bệnh như cúm, đau đầu, sổ mũi,...Khi nằm massage thoải mái cũng giúp hơi thở bạn đều hơn, máu lưu thông tốt khiến tăng cường hệ tim mạch. Da dẻ từ đó cũng được thải độc, sáng mịn và hồng hào.

Các dịch vụ Spa thư giãn tại Tản Đà

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc không biết khu du lịch Tản Đà Spa Resort có những dịch vụ spa nào. Hãy đến ngay với bài viết dưới đây để khám phá dịch vụ spa thư giãn tại Tản Đà

Thư giãn cùng bể bơi nước khoáng tại Tản Đà Spa

Nơi đây có hai lựa chọn cho du khách tham quan. Ban có thể chọn hình thức thư giãn cùng bể bơi khoáng nóng trong nhà. Với nguồn nước lúc nào cũng ấm ở nhiệt độ đạt chuẩn. Bạn có thể thả mình trong dòng nước khoáng ấm xả stress, đồng thời cũng rất tốt cho sức khỏe. 

Thư giãn bên bể bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Bể bơi khoáng nóng ở Tản Đà Spa Resort

Bạn cũng có thể lựa chọn bể bơi khoáng ngoài trời với thác massage, bể sục Jacuzzi, ngâm hương liệu với Suối Ngàn Kim ,khu tắm bùn khoáng,....Đặc biệt nơi đây có diện khá rộng và không gian gần gũi với thiên nhiên. 

Dịch vụ spa tắm bùn hấp dẫn tại Tản Đà

Nơi đây sử dụng loại bùn khoáng xanh vô cơ. Loại bùn này có nhiều chất vi khoáng và có tỷ lệ chất hữu cơ thấp. Được đóng trong bao thiếc vì vậy tuy gọi là bùn nhưng rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Khi sử dụng dịch vụ này, bùn sẽ được bôi phủ kín bề mặt da và tóc , sau khoảng 10 đến 15 phút nằm thư giãn trên ghế. Chờ cho bùn khô se mặt, quý khách sẽ được ngâm trong bồn nước khoáng nóng để làm sạch lớp bùn trên cơ thể.

Việc ngâm, nước khoáng thảo dược và bùn khoáng cùng tác động lên cơ thể của bạn. Giúp các lớp tế bào da chết sẽ được tẩy sạch khi xả bùn. Qua đó khiến cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng , sạch sẽ , tóc trở nên trơn mượt hơn. Ngoài ra chúng còn giúp lưu thông mạch máu và chữa được các bệnh ngoài da.

Dịch vụ ngâm khoáng với hoa quả thảo dược tươi 

Đây cũng là dịch vụ được nhiều người lựa chọn bởi sự quyến rũ của hương thơm và tinh dầu thiên nhiên tươi sạch thấm vào da. Tác dụng kỳ diệu của bùn khoáng kết hợp với thảo dược. Điều này sẽ đem lại cho du khách cảm giác thư giãn tuyệt vời và một làn da tươi tắn, mịn màng và thơm mát ngay sau khi ngâm tắm.

Dịch vụ tắm sữa tươi ở Tản Đà Spa Resort

Dịch vụ tắm sữa tươi ở Tản Đà Spa Resort

Tại Tản Đà Spa, các gói sản phẩm Spa độc đáo, đa dạng kết hợp nước khoáng nóng với cỏ cây thảo dược thiên nhiên, sữa tươi… và phương pháp xoa bóp, bấm huyệt. Tất cả được thực hiện bởi những chuyên viên lành nghề, có trình độ kỹ thuật cao. Chắc chắn sẽ làm các bạn vô cùng hài lòng ngay từ lần đầu trải nghiệm.

Liên hệ

Bài viết trên đây đã chia sẻ những thông tin hữu ích về Tản Đà resort. Và qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đọc có thể trả lời được các băn khoăn Tản Đà resort ở đâu, có gì?.. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ ở Tản Đà Resort vui lòng liên hệ 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để được tư vấn miễn phí.

BOOK
NOW