Tản Đà Spa Resort - khu du lịch có spa chất lượng gần Hà Nội

Thg 1213

Tản Đà Spa Resort - khu du lịch có spa chất lượng gần Hà Nội

mkttandaresortSpa

Nhu cầu làm đẹp hiện nay không chỉ là sở thích mà còn là niềm đam mê của rất nhiều chị em phụ nữ và cả các đấng mày râu. Và spa luôn là địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng chọn lựa. Hiểu được điều đó, các nhà đầu tư đã khéo léo kết hợp dịch vụ spa cùng với những dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng khác. Nếu bạn đã quá nhàm chán với các spa đơn thuần nhiều vô kể nơi phố thị. Bạn hãy thử một lần ghé thăm Tản Đà Spa Resort để trải nghiệm dịch vụ spa chất lượng gần Hà Nội bạn nhé!

Dịch vụ spa tại khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Dịch vụ spa tại khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Tại sao Tản Đà Spa Resort lại được coi là spa chất lượng gần Hà Nội

Dịch vụ hấp dẫn và đặc trưng đầu tiên mà du khách không nên bỏ qua khi có dịp đến Tản Đà Spa Resort chính là dịch vụ Spa. Các dịch vụ Spa ở đây khá đa dạng như tắm khoáng, tắm bùn, tắm sữa tươi, tắm thảo dược, thư giãn… Nhân viên spa hòa đồng, nhiệt tình, cởi mở mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Dịch vụ Spa ở đây rất đa dạng và phong phú để khách hàng lựa chọn. Tản Đà có một khu chuyên về các dịch vụ spa để bạn lựa chọn. Ngoài ra có rất nhiều gói dịch vụ để bạn tham khảo.

Dịch vụ Spa tại Tản Đà Resort

Tản Đà nổi tiếng với các dịch vụ Spa chất lượng hàng đầu ở Ba Vì. Ở đây có rất nhiều phương pháp spa để khách hàng lựa chọn. Mỗi một dịch vụ spa lại có những đặc điểm và giá thành riêng. Mục đích chung đều hướng đến làm mang đến sức khỏe của khách hàng. Hiện nay ở khu du lịch có rất nhiều các dịch vụ spa để khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số dịch vụ spa ở Tản Đà Spa Resort.

Chăm sóc da mặt chị em bằng bột yến mạch

Từ thời xa xưa ta luôn biết rằng yến mạch là một trong những nguyên liệu tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp. Đặc biệt khi được dùng làm nguyên liệu để chăm sóc da mặt, yến mạch sẽ mang đến những hiệu quả thực sự bất ngờ.

Trải nghiệm dịch vụ spa trị liệu toàn thân tại Tản Đà Resort

Trị liệu toàn thân là một trong những dịch vụ spa tại Tản Đà đang được nhiều du khách lựa chọn. Trị liệu toàn thân giúp cho du khách được thư giãn nhiều hơn khi được những nhân viên có kinh nghiệm massage nhẹ nhàng. Hơn nữa việc trị liệu này giúp cho các lỗ chân lông được mở ra, tăng hoạt động tuần hoàn máu, một lượng mỡ dư thừa sẽ được tiêu giảm. 

Dịch vụ massage toàn thân ở Tản Đà Spa Resort

Dịch vụ massage toàn thân ở Tản Đà Spa Resort

Các dịch vụ khác mà du khách có thể trải nghiệm như ngâm bùn, ngâm khoáng, massage cổ, cổ… Trị liệu toàn thân hiện đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng khi tới Tản Đà Spa Resort.

Chăm sóc da mặt bằng nghệ tươi

Nghệ tươi từ lâu đã được biết đến là một nguyên liệu rất gần gũi và lành tính với chị em phụ nữ. Nghệ tươi có nhiều công dụng cho việc chăm sóc và cải thiện làn da chị em ta. Ngoài nghệ tươi Tản Đà Spa còn có những nguyên liệu tốt cho da giúp chị em có khuôn mặt mịn màng, tươi sáng, trẻ trung.

Chăm sóc da mặt bằng hoa thảo dược, quả tươi

Hiện nay hoa quả tươi đã và đang được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Việc kết hợp thảo dược tươi và hoa quả tươi giúp cho chị em có làn da vô cùng rạng rỡ và tươi sáng. 

Dịch vụ Spa chất lượng trọn gói ở Tản Đà Resort 

Bên cạnh hai gói dịch vụ Spa ở trên, Tản Đà Resort còn có một gói spa đặc biệt hấp dẫn khác. Với gói Spa trọn gói này du khách sẽ có thể sử dụng nhiều dịch vụ hơn chỉ với một khung giá. Hiện nay tại đây đang có tất cả 5 gói trị liệu để du khách có thể tham khảo như gói chăm sóc da, thư giãn, gói dành cho quý bà, quý ông,… Mỗi gói sẽ có những đặc điểm khác nhau về thời gian chăm sóc.

Không gian spa tại khu du lịch

Không gian spa tại khu du lịch

Những gói dịch vụ này sẽ giúp du khách tiết kiệm tối đa chi phí nhưng lại được sử dụng nhiều dịch vụ hấp dẫn hơn. Qua đó giúp cho quý khách được trải nghiệm, thư giãn một cách trọn vẹn nhiều dịch vụ Spa tại Tản Đà Resort. Hãy đến với Tản Đà Spa Resort để được tận hưởng bầu không khí thiên nhiên trong lành với nhiều dịch vụ spa hấp dẫn nhé!

Liên hệ

Bài viết trên đây đã chia sẻ những thông tin hữu ích về Tản Đà resort. Và qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đọc có thể trả lời được các băn khoăn Tản Đà resort ở đâu, có gì?.. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ ở Tản Đà Resort vui lòng liên hệ 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để được tư vấn miễn phí.

BOOK
NOW