Spa Tản Đà có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy?

Thg 1220

Spa Tản Đà có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy?

mkttandaresortSpa

Tản Đà Spa Resort luôn là địa điểm nghỉ dưỡng nhiều hứa hẹn cho gia đình, người thân và công ty của bạn. Nơi đây ghi dấu ấn trong lòng du khách không chỉ bởi không gian yên tĩnh, trong lành, hài hòa, những món âm đậm đà, cuốn hút. Tản Đà Spa Resort còn cung cấp cho bạn vô số những dịch vụ tiện ích khác như vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Và một trong số đó luôn được các du khách quan tâm lựa chọn chính là Spa Tản Đà. Nơi đây giúp mọi người có thể thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái sau những bận rộn thường ngày để tận hưởng hết mình kỳ nghỉ dưỡng. Nhiều khách hàng có câu hỏi Spa Tản Đà có những gì? Hãy cùng khám phá sau bài viết dưới đây ngay thôi.

Khu vực Spa ở Tản Đà Resort

Khu vực Spa ở Tản Đà Resort

Spa Tản Đà mang lại cảm giác thư giãn đến từ không gian

Bên ngoài Spa Tản Đà là khoảng không thiên nhiên non nước hữu tình với những hồ nước mênh mang. Ở phía xa xa là dãy núi Ba Vì hùng Vĩ ẩn hiện dưới vô vàn tán cây xanh rậm bóng mát. Không gian kiến trúc ở đây được thiết kế mang hơi hướng cổ xưa với vật liệu gỗ là chủ đạo gợi lên cảm giác yên bình và tĩnh lặng trong tâm hồn. Đến với Spa Tản Đà bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành và thoáng đãng nhất.

Spa Tản Đà có gì?

Dịch vụ Spa tại Tản Đà luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của mỗi du khách khi đặt chân đến đây. Mỗi trải nghiệm ở đây du khách sẽ được phục vụ và chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện. Qua đó hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.  

Hiện nay tại Spa Tản Đà có đầy đủ và đa dạng các loại hình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang đến những công năng vô cùng tuyệt vời phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá các dịch vụ tại Spa Tản Đà ngay nhé.

Spa Tản Đà trứ danh với phương pháp tắm khoáng

Tản Đà Spa Resort tận dụng những lợi thế về địa hình và khoáng vật mà thiên nhiên ban tặng. Chúng tôi đã nghiên cứu ra phương pháp tắm khoáng giúp chữa lành những mệt mỏi bên ngoài và bên trong tâm hồn của bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến đây. 

Bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Vừa ngâm mình trong dòng nước khoáng mát bất tận vừa hòa mình với thiên nhiên trong xanh xua tan cái nắng gắt của mùa hè oi bức. Phương pháp tắm khoáng vừa giúp cơ thể sảng khoái, đạt mức thư giãn cao nhất vừa điều hòa cơ thể. Tắm khoáng rất tốt cho việc lưu thông máu và ổn định tâm trạng. Hãy đến với Spa Tản Đà để một lần trải nghiệm cảm giác tuyệt vời này.

Dưỡng da bằng bùn khoáng chỉ có tại Spa Tản Đà

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa đắm chìm vào không gian thư thái, yên ả, vừa đắm mình trong lớp bùn khoáng se mát với những mùi hương bắc thảo ngào ngạt. Tất cả điều ấy bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với Spa Tản Đà cam kết những liệu trình tự nhiên nhất. Việc dưỡng da bằng bùn khoáng sẽ giúp làm sáng da, se khít lỗ chân lông. Ngoài ra còn giảm đau mỏi xương khớp và thải độc cho cơ thể giúp đầu óc trở nên nhẹ nhõm và thoải mái hơn bao giờ hết. Phương pháp dưỡng da này còn được tích hợp trong nhiều gói spa trị liệu toàn thân rất đa dạng phù hợp với từng mục đích của du khách. 

Spa Tản Đà nâng tầm chất lượng với đội ngũ massage chuyên nghiệp

Sau khi được trải nghiệm những gói dịch vụ dưỡng da đầy thư giãn kia. Bạn sẽ được đến với những đôi tay điêu luyện, được đào tạo một cách bài bản từ những nhân viên massage dày dặn kinh nghiệm của Spa Tản Đà. Du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối từ sự kết hợp hoàn của của liệu pháp massage toàn thân. Chúng kết hợp với những hương liệu thiên nhiên được chắt lọc và chọn lựa kỹ lưỡng. 

Dịch vụ massage toàn thân ở Tản Đà Resort

Dịch vụ massage ở khu du lịch Tản Đà Resort

Khi đến đây mọi gánh nặng, buồn lo, căng thẳng trong tâm trí bạn sẽ hoàn toàn được xua tan thay vào đó là cảm giác thoải mái, thư thả, đến dễ chịu.

Liên hệ

Qua những gợi ý trên đến từ Tản Đà Spa Resort, hi vọng bạn có thể lập được một kế hoạch nghỉ dưỡng hoàn hảo cho gia đình và người thân, cũng như có được những trải nghiệm tốt nhất tại đây.  Nếu còn thắc mắc về dịch vụ Spa Tản Đà hay những vấn đề khác du khách có thể liên hệ hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để nhận được những tư vấn miễn phí và cụ thể nhất. Tản Đà Spa Resort địa điểm du lịch hàng đầu tại Ba Vì luôn sẵn sàng mang đến những dịch vụ tốt nhất cho bạn.

BOOK
NOW