Resort ở Ba Vì với cái tên thân thuộc nổi như cồn Tản Đà Spa Resort

Thg 1016

Resort ở Ba Vì với cái tên thân thuộc nổi như cồn Tản Đà Spa Resort

mkttandaresortSpa

Resort ở Ba Vì - Tản Đà Spa Resort là một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái độc đáo ở miền núi Tản sông Đà. Địa điểm nằm ở giữa quần thể các khu du lịch nổi tiếng của Ba Vì nên không khí rất trong lành, phong cảnh nên thơ. Đến với Tản Đà Spa Resort du khách sẽ có dịp được hòa mình vào thiên nhiên, không khí mát mẻ thật thích. Thế nên, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về Resort ở Ba Vì ba sao đẳng cấp này nhé!

Tản Đà Spa Resort là một trong những Resort ở Ba Vì

Tản Đà Spa Resort - Một trong những Resort ở Ba Vì

Đôi nét về Resort Ở Ba Vì - Tản Đà Spa Resort

Khu du lịch nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, thuộc xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội. Tọa lạc bên cạnh hồ suối Bơn thơ mộng. Thế nên, khoảng cách từ Tản Đà Spa Resort đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác khá gần. Từ địa điểm nảy, du khách chỉ mất khoảng 15 phút để đi đến Vườn Quốc Gia Ba Vì. Và những khu vực nổi tiếng khác như Ao Vua, Khoang Suối Tiên, Thiên Sơn Suối Ngà, … Nghỉ dưỡng tại Tản Đà Spa Resort quý khách có thể khám phá dường như trọn vẹn các khu du lịch của Ba Vì chỉ trong một ngày.

Khu du lịch Tản Đà là một trong số ít những điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Ba Vì. Đây là đơn vị được nhận danh hiệu 3 sao theo tiêu chuẩn của quốc tế. Ngay từ khi ra đời, Tản Đà Spa Resort đã mong muốn mang đến các gia đình một địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Giúp các gia đình có thể thư giãn, nghỉ dưỡng thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Tản Đà Spa Resort có bầu không khí trong lành

Cảnh quan ở Tản Đà Spa Resort

Đến với khu du lịch, điều đầu tiên bạn có thể cảm nhận được đó là không khí trong lành, phong cảnh hữu tình. Nơi đây sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Không những vậy, với các dịch vụ kèm theo như tắm thảo dược, bôi bùn, massage, … Giúp du khách có những giây phút thật thư giãn bên bạn bè, gia đình.

Dịch vụ nghỉ ngơi tại Tản Đà - Resort ở Ba Vì

Trong mọi chuyến du lịch nghỉ dưỡng thì vấn đề lưu trú luôn được các gia đình quan tâm hàng đầu. Tại Tản Đà Spa Resort với hệ thống phòng nghỉ ngơi đa dạng, với nhiều tiện ích bất ngờ.

Hiện nay, Tản Đà cung cấp rất nhiều dạng phòng nghỉ ngơi khác nhau như nhà cổ, lạc Việt, nhà sàn, nhà nổi, phòng Bungalow, Family, ... Mỗi loại phòng sẽ đáp ứng nhu cầu về nghỉ dưỡng khác nhau của từng gia đình, hội nhóm.

Xóm nhà cổ tại Tản Đà ở Ba Vì

Thiết kế của loại phòng này mang đến sự hồi tưởng về không gian Bắc Bộ xưa. Tại khu này có các phòng như nhà ông đồ, trung nông, địa chủ, phú nông. Mỗi loại phòng sẽ có sức chứa khác nhau. Trong mỗi ngôi nhà sẽ được sắp xếp và bố trí gần như tương tự với nhà ngày xưa. Đặc biệt, ngôi nhà địa chủ còn có hẳn bộ trường kỷ để du khách có thể ngồi uống nước.

Phòng xóm nhà cổ ở Tản Đà Resort

Phòng xóm nhà cổ ở Resort Tản Đà - Resort ở Ba Vì

Không gian bên ngoài có sân đình mang đậm nét truyền thống nông dân Bắc Bộ. Đặc biệt là quan cảnh xung quanh như cây ghế, cây mít, giàn leo, … Đây là không gian hết sức gần gũi và thân thuộc.

Phòng Lạc Việt tại Tản Đà Spa Resort

Có thể nói, đây là loại phòng nghỉ ngơi có view đẹp nhất tại khu du lịch. Quý du khách có thể ngắm trọn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tại khu vực hồ suối Bơn. Đặc biệt là khung cảnh hoàng hôn, bình minh tuyệt đẹp bên hồ suối Bơn. Bạn có thể ngắm cảnh ngay tại chính căn phòng nghỉ của mình. Những căn phòng này được xây tách biệt, giá thành cũng cao hơn các loại phòng còn lại. Vì số lượng phòng Lạc Việt không nhiều nên du khách thường ưu tiên đặc phòng này đầu tiên.

Nhà sàn ở khu Tản Đà Resort

Hiện tại, nơi đây có 2 nhà sàn đang trong quá trình hoạt động. Nhà sàn cho khách du lịch thuê trong ngày. Nhà sàn tại khu du lịch được thiết kế theo nguyên nhà sàn của người Mường. Mỗi khoang nhà có sức chứa tối đa từ 20 đến 25 du khách. Trong nhà sàn có cả chiếu, gối và quạt để phục vụ cho lượng lớn khách cùng một lúc. Thông thường đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các khu khách đi trong ngày với đoàn lớn.

Phòng nhà nổi tại Tản Đà ở Ba Vì

Đây là loại hình nhà ở tập thể được khá nhiều du khách lựa chọn khi đến khu Tản Đà. Nhà nổi có sức chứa lên đến 8 thành viên, cả người lớn và trẻ nhỏ. Trong phòng có cả điều hòa, trải đệm thích hợp cho những nhóm khách có số lượng ít, thuê trong ngày.

Phòng Bungalow tại Resort Tản Đà ở Ba Vì

Phòng Bungalow có diện tích 30m2, với giường ngủ rộng 2m phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình. Đặc biệt là tại phong Bungalow có cả bồn ngâm khoáng nhỏ ngoài trời. 

Phòng Bungalow ở Tản Đà Resort

Điều này đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi cho du khách ngay tại phòng. Mặc dù bể ngâm không quá lớn nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Phòng Family tại Tản Đà ở Ba Vì

Loại phòng này thích hợp với các đại gia đình có đông thành viên. Thiết kế đặc trưng của loại phòng này là 2 phòng ở gần nhau, chỉ cách một cánh cửa nách. Phòng Family có diện tích lên đến 30m2, trang bị đầy đủ tiện nghi. Đây là loại phòng được nhiều du khách lựa chọn khi đến Tản Đà.

Phòng Villa tại Tản Đà ở Ba Vì

Dạng phòng nghỉ này chỉ mới được đưa vào hoạt động trong thời gian gần đây. Những phòng Villa được thiết kế tách biệt với khu. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình yêu thích sự yên tĩnh. Phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi bên trong. Điều đặc biệt một bên được thiết kế bằng kính hoàn toàn. Du khách chỉ việc kéo rèm lên là ngắm nhìn được cảnh quan bên ngoài.

Một số dịch vụ khác ở Tản Đà Spa Resort - một trong những resort ở Ba Vì

Dịch vụ Spa tại Tản Đà Resort

Đến với khu nghỉ dưỡng Tản Đà du khách không thể bỏ qua các dịch vụ spa. Spa sẽ giúp du khách thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nơi đây có rất nhiều dịch vụ khác nhau như ngâm chân với thuốc bắc, massage, bôi bùn, tắm với sữa tươi, …  Tất các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề.

Dịch vụ Spa ở khu Tản Đà Spa Resort

Dịch vụ Spa ở Tản Đà - Resort ở Ba Vì 

Tắm khoáng một trong những điểm nhấn của khu mà mọi du khách đều ưa thích. Khu có bể bơi khoáng trong nhà và ngoài trời để phục vụ du khách. Nguồn nước khoáng hoàn toàn tự nhiên, giúp du khách không bị kích ứng da.

Dịch vụ ăn uống tại Resort Tản Đà ở Ba Vì

Thực đơn tại khu du lịch Tản Đà rất đa dạng và phong phú cho du khách thoải mái lựa chọn. Trong đó, có các món đặc sản Ba Vì như lợn mán, gà đồi, đà điểu, … Các món ăn khác như hải sản, dê, … cũng có trong thực đơn những du khách phải đặt trước. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các món ăn ngon bên khung cảnh thiên nhiên nên thơ, hữu tình. Đây là điều mà bạn khó có thể tìm thấy ở những khu du lịch khác.

Ẩm thực ở Tản Đà Resort

Ẩm thực tại Tản Đà Spa Rresort

Resort Tản Đà luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi du khách khi có nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng tại Ba Vì. Một không gian mang đậm bản sắc dân tộc cổ xưa cùng với các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đây là điểm đến lý tưởng cho du khách khi ghé thăm với vùng đất thiêng Ba Vì. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm kiếm điểm dừng chân nghỉ dưỡng khi đến Ba Vì.

BOOK
NOW