Quy trình bơi khoáng hấp dẫn mọi du khách tại Tản Đà

Thg 101

Quy trình bơi khoáng hấp dẫn mọi du khách tại Tản Đà

mkttandaresortSpa

Như các bạn đã biết, bơi khoáng là một dịch vụ rất tốt cho sức khỏe vì nó làm cho cơ thể ta thư giãn, loại bỏ các độc tố và làm tươi mát làn da. Nhưng tại Việt Nam, mô hình bơi khoáng này còn hạn chế rất nhiều vì lý do địa hình, nguồn nước. Tuy nhiên, ít chứ không phải là không có, khi tại Ba Vì - mảnh đất thiên nhiên hữu tình có một resort lấy sức khỏe, tinh thần của du khách lên hàng đầu đã cho ra dịch vụ bơi khoáng kể trên. Bạn có tò mò muốn biết dịch vụ đó là gì không? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé! 

 

Giới thiệu về Tản Đà - resort có bơi khoáng hàng đầu Ba Vì 

Nằm ở Tản Lãnh, Tản Đà có vị trí đắc địa tại thành phố Ba Vì. Vì tại Ba Vì đây là nơi có không gian thiên nhiên vô cùng màu nhiệm và yên bình. Với quãng đường cách Hà Nội hơn 50km, nằm giữa các quần thể khu du lịch của Ba Vì – Hà Nội, Tản Đà hiện lên như một viên ngọc xanh khi có một không gian mở yên bình và hiền hoà, tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều trông ra hồ Suối Bơn bát ngát. Đây chính là sức hút điển hình mới cho sự giao thoa giữa thiên nhiên và con người.

 

Tản Đà Spa Resort được thiết kế trong phòng nghỉ được theo lối kiến trúc không gian mở và vô cùng hiền hoà với thiên nhiên. Tất cả các phòng nghỉ của xóm nhà Cổ, thậm chí là cả nhà hàng và phòng dịch vụ ở nơi đây đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh trong.

 

Nổi bật nức tiếng bởi hệ thống bơi khoáng chuẩn quốc tế, nên chắc chắn khi du khách đến đây chắc chắn nên thử dịch vụ này để giúp cơ thể khỏe mạnh và thư thái rất nhiều. 

Bơi khoáng tại Tản Đà 

Lấy nét đặc trưng là dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận tình, chu đáo, tại Tản Đà có hệ thống bể nước khoáng rộng lớn cả trong nhà và ngoài trời với chất lượng nguồn nước đều đã qua kiểm định về độ sạch và an toàn trước khi được khai thác và sử dụng. Có thể bạn không biết nhưng, trong một nghiên cứu gần đây cho thấy, bơi khoáng có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh và đảm bảo sự tin tưởng cho người sử dụng. Đặc biệt, các dịch vụ Spa ở đây cũng được thực hiện bởi các chuyên viên, có kinh nghiệm và kỹ thuật cao. Đến với Tản Đà, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút thư giãn sảng khoái nhất

 

Dịch vụ Spa đa dạng ở Tản Đà giữ chân du khách bằng nét hấp dẫn dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đa dạng bao gồm bể bơi trong nhà với nước khoáng nóng cùng phòng xông hơi và bể sục Jaccuzi hiện đại bậc nhất. Bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời và thác Massage giúp bạn giãn xương cốt. Khu hương hiệu và bơi bùn khoáng bên cạnh Suối Ngàn Kim. Dịch vụ Spa đẳng cấp hàng đầu với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề giúp bạn giải tỏa những năng lượng tiêu cực không đáng có. Nguồn nước khoáng hoàn toàn tự nhiên đem lại hiệu quả tốt nhất.

 

Quy trình bơi khoáng tại Tản Đà 

Đầu tiên, du khách sẽ được lựa chọn nhiều gói sản phẩm Spa kèm ưu đãi độc đáo và thư giãn dưới đôi bàn tay điêu luyện của các kỹ thuật viên lành nghề. Sau khi ngâm khoáng thư giãn cơ thể và tinh thần thoải mái là công đoạn dùng áp lực của các tia nước tại Suối Ngàn Kim để kích thích các huyệt đạo lưu thông và tuần hoàn, nó giúp máu được lưu thông tốt hơn, tránh được các bệnh về lưu thông khí huyết, đặc biệt ở người cao tuổi. 

 

Ngoài ra, tại Tản Đà còn có dịch vụ ngâm khoáng với hoa quả thảo dược tươi cũng hấp dẫn không kém bởi sự quyến rũ, nhẹ nhàng của hương thơm và tinh dầu thiên nhiên tươi sạch thấm vào da, cùng tác động với nước khoáng. 

 

Dịch vụ bơi khoáng đầy đủ đủ tiện nghi và độc đáo của Tản Đà hứa hẹn sẽ là món quà tuyệt nhất cho du khách đến đây. 

Liên hệ

Tản Đà là khu sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng tại Ba Vì phục vụ du khách. Để biết thêm thông tin chi tiết, du khách có thể gọi vào số hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 hoặc gửi thư tới địa chỉ email: sales@tandasparesort.com.vn để được tư vấn miễn phí. Quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình cho nghỉ dưỡng cũng như dịch vụ cao cấp chăm sóc tại Tản Đà.


BOOK
NOW