Ai nên sử dụng các dịch vụ spa tại Tản Đà Spa Resort?

Thg 203

Ai nên sử dụng các dịch vụ spa tại Tản Đà Spa Resort?

mkttandaresortSpa

Từ xa xưa, dịch vụ spa đã xuất hiện nhưng dưới nhiều tên gọi khác nhau. Dịch vụ Spa phần lớn chúng chỉ phục vụ vương giả, quý tộc hay các tầng lớp thượng lưu trong xã hội. Chỉ cho đến ngày nay, khi mà chất lượng cuộc sống được nâng cao. Con người tìm đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe thì spa mới được trở nên phổ biến hơn. Vì vậy mà cụm từ spa trở nên quen thuộc với tất cả mọi người chúng ta. Vậy ai nên sử dụng dịch vụ Spa? Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Dịch vụ Spa ở khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Dịch vụ Spa ở khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Spa là gì?

Spa là một thuật ngữ la tinh, được viết ngắn gọn của từ “Sanitas per aqua”. Cụm từ xuất hiện từ khoảng thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Hiện nay có rất nhiều cách định nghĩa khác nhau về Spa, nhưng có thể hiểu có spa có nghĩa là dùng nước để chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Có thể do phương pháp độc đáo sử dụng nước để chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe. Nên có nhiều quan điểm cho rằng spa có nguồn gốc từ nước Nhật.

Thời Trung cổ, nước khoáng được xem là phương thức chữa bệnh. Nước được xem là nguyên liệu chính trong nhiều nghi thức thanh tẩy của người cổ đại. Người La Mã đã phát triển điều đó lên một tầm cao mới, không chỉ ngâm mình trong nước nóng mà còn kết hợp xông hơi, massage…

Ai là người cần sử dụng dịch vụ spa?

Ai nên đi spa? Hẳn là không ít người cho rằng spa chỉ dành cho các chị em hoặc những người thuộc tầng lớp thượng lưu trong xã hội. Tuy nhiên với sự phổ biến và phát triển của spa hiện nay. Tất cả mọi người, không phân biệt già trẻ, lớn nhỏ mọi người đều có thể đến tận sự thư giãn, thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần. Cũng nhờ vậy mà ngành dịch vụ này đang ngày càng phát triển thu hút nhiều nhà startup.

Ví dụ như đối với những người đau khớp, viêm khớp thì những ngày mưa nắng thất thường, trái gió trở trời bệnh trạng càng nghiêm trọng hơn. Tại spa, với liệu trình xông hơi tạo điều kiện cho các khớp được thả lỏng. Các chứng đau khớp, viêm khớp sẽ được cải thiện đáng kể. Đây có thể là tin vui đối với những người bị đau khớp, viêm khớp. Hay những người có thân nhiệt luôn trong trạng thái cao khi tắm Spa kéo theo sự cải tiến của hệ miễn dịch, giảm các chất gây ung thư trong cơ thể.

Tản Đà Spa Resort - địa điểm spa gần Hà Nội

Với du thế ngày này đa số du khách sẽ lựa chọn những nơi nghỉ dưỡng sau thời gian làm việc. Họ muốn một địa điểm nghỉ ngơi kết hợp với dịch vụ spa chất lượng. Tản Đà Spa Resort là địa điểm du lịch lý tưởng cho mọi du khách. Khu du lịch có nhiều dịch vụ spa chất lượng để du khách trải nghiệm. Dưới đây là một số dịch vụ spa tại khu du lịch Tản Đà Spa Resort.

Với phương pháp thủy liệu pháp, massage kết hợp việc sử dụng tinh dầu theo cách cổ truyền và hiện đại giúp loại bỏ chất đốc dưới các mô mỡ, giúp giảm stress, chống ung thư và các bệnh về tim mạch. Chính vì vậy mà spa phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi. Sau những ngày làm việc căng thẳng, các bạn có thể giành cho mình ngày cuối tuần, đến và trải nghiệm dịch vụ spa.

Bơi khoáng nóng tại Tản Đà Spa Resort

Bơi khoáng nóng tại Tản Đà Spa Resort

Khu du lịch có hai bể bơi khoáng nóng và khoáng lạnh. Qua đó giúp cho du khách có thể thư giãn trong bất kỳ thời tiết nào. Mùa đông bạn cũng có thể tới Tản Đà Resort để trải nghiệm sự thư giãn bên bể khoáng nóng. Bên cạnh đó những bể sục khoáng giúp bạn thư giãn và mở rộng lỗ chân lông, loại bỏ những chất độc hại

Sử dụng nhiệt để thư giãn bên phòng xông hơi. Khu du lịch có phòng xông hơi đá muối và xông hơi thảo dược. Theo nghiên cứu xông hơi giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường sự trao đổi trong cơ thể. Một liệu trình bạn chỉ nên xông hơi trong một thời gian nhất định.

Bôi bùn khoáng tại Tản Đà Spa Resort

Bôi bùn khoáng tại Tản Đà Spa Resort

Bôi bùn khoáng là một trong những dịch vụ spa rất được yêu thích tại Tản Đà Spa Resort. Bùn khoáng được lấy hoàn toàn từ tự nhiên và đã qua kiểm duyệt. Nên giúp cho bùn khoáng có chất lượng tốt. Bôi bùn khoáng xong tắm khoáng trong bồn giúp cho loại bỏ da chết, giúp da căng mịn.

Bên cạnh đó khu còn có các dịch vụ như tắm với sữa tươi, thảo dược, hoa hồng,... Qua đó giúp cho du khách có cảm giác thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Ngoài ra khu còn có dịch vụ massage body giúp du khách thư giãn. Khu còn có rất nhiều dịch vụ spa chờ du khách tới khám phá.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ Spa

Spa là dịch vụ đang được nhiều người yêu thích. Những có một số điều bạn cần phải lưu ý trước khi trải nghiệm dịch vụ spa. Qua đó giúp cho du khách có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

- Một điều đáng chú ý là du khách không nên ăn no, uống rượu bia trước khi đi spa.

- Nhiều du khách nghĩ là xông hơi xong là thôi, như vậy đã đủ đảm bảo. Nhưng du khách nên đi tắm lại sau khi xông hơi xong để tốt cho sức khỏe.

Một số lưu ý trước khi sử dụng dịch vụ spa

Một số lưu ý trước khi sử dụng dịch vụ spa

- Du khách lưu ý không nên xông hơi quá lâu vì không tốt cho sức khỏe. Thời gian được các chuyên gia khuyến khích là chỉ nên xông hơi trong vòng 10 phút.

- Trước khi xông hơi, massage bạn cần phải để ý tới sức khỏe, theo từng thể trạng. Theo nghiên cứu khoa học nhưng không nên trẻ dưới 12 tuổi xông hơi. Những người có bệnh cao huyết áp, tim mạch cần phải chú trước khi trải nghiệm dịch vụ spa, xông hơi.

Liên hệ

Nếu du khách đang dự định đi du lịch Tản Đà Spa Resort nhưng bạn không biết cách liên hệ. Bạn hãy gọi ngay tới hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận tư vấn miễn phí. Bên cạnh đó khu du lịch thường xuyên có những combo vô cùng hấp dẫn để du khách trải nghiệm. Hãy đến với Tản Đà Spa Resort để trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp.

BOOK
NOW