Xóm lạc Việt nơi gặp gỡ đất trời tại khu du lịch Tản Đà Resort

Thg 215

Xóm lạc Việt nơi gặp gỡ đất trời tại khu du lịch Tản Đà Resort

mkttandaresortPhòng nghỉ

Xóm lạc Việt nơi gặp gỡ đất trời là địa điểm được du khách lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi khi đến Tản Đà Resort. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về xóm lạc Việt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Hãy theo chân chúng tôi để khám phá nơi nghỉ dưỡng mang đậm phong cách văn hóa Việt này nhé!

Xóm lạc Việt nơi gặp gỡ đất trời ở đâu?

Hãy cùng tìm hiểu những thông tin thú vị về xóm lạc Việt ngay sau đây nhé!

Vị trí của xóm lạc Việt

Xóm lạc Việt là một hệ thống phòng ngủ của khu nghỉ dưỡng Tản Đà Resort. Khu du lịch nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội không quá xa. Nơi đây chỉ cách Hà Nội  khoảng 50 - 60km về phía Tây. Du khách chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ di chuyển. Địa chỉ cụ thể của Tản Đà Resort là tại Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội. Để dễ dàng cho việc di chuyển, bạn chỉ cần tìm kiếm trên Google Map với từ khóa Tản Đà Resort.

Đôi nét về xóm lạc Việt

Xóm lạc Việt nằm trong khu nghỉ dưỡng Tản Đà Resort. Xóm Lạc Việt sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại khu du lịch. Nơi đây mang những nét thiết kế vô cùng độc đáo. Khi có sự kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại và truyền thống. 

Phòng nghỉ ở xóm Lạc Việt

Phòng nghỉ ở xóm Lạc Việt

Xóm Lạc Việt có rất nhiều loại phòng để du khách có thể lựa chọn. Nơi đây có các loại phòng Bungalow, Family, nhà Lạc Việt. Mỗi một loại phòng đều mang những đặc điểm riêng biệt khác nhau.

Xóm lạc Việt nơi gặp gỡ đất trời tại Tản Đà Spa Resort

Nếu Quý du khách là người yêu thích phong cách hoài cổ, giản dị mà ấm cúng. Thì hệ thống phòng nghỉ của xóm lạc Việt là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Lạc lối vào xóm lạc Việt với hệ các nhà Bungalow thiết kế dựa trên kiến trúc phương Đông xưa. Kết hợp với đó là sự tinh tế và hiện đại của phương Tây. Ngoài ra, xóm lạc Việt còn có các khu nhà gia đình, các phòng đơn mang thiết kế độc đáo. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên hoặc các đoàn thành có đông người.

Phòng Family thuộc xóm Lạc Việt có view hồ suối Bơn

Phòng Family thuộc xóm Lạc Việt

Tất cả các phòng nghỉ đều hướng ra hồ Suối mơ nên không khí vô cùng trong lành, mát mẻ. Đặc biệt ở phòng Bungalow, nhà Lạc Việt đều có một bồn khoáng ngoài trời. Qua đó giúp du khách được thư giãn trọn vẹn trong chuyến du lịch. Ngoài ra, các tiện ích như máy điều hòa, tivi, wifi,... đều được cung cấp đầy đủ.

Chính bởi sự mộc mạc mà vô cùng hiện đại, xóm lạc Việt đã mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên núi rừng vô cùng thơ mộng. Mang lại cảm giác như được trở về tuổi thơ, làng quê ngày xửa của chính mình. Thật tuyệt vời khi sáng dậy thưởng thức một ly cafe và đón bình minh tại Tản Đà Resort

Các dịch vụ vui chơi, giải trí tại Tản Đà Resort

Đến với Tản Đà Resrort, bạn có thể trải nghiệm nhiều loại hình spa, chăm sóc sắc đẹp khác nhau. Chẳng hạn như:

  • Bể khoáng nóng trong nhà có cả phòng xông hơi và bể sục 

  • Bể bơi ngoài trời với thác massage

  • Khu tắm khoáng, bùn khoáng 

  • Dịch vụ spa đa dạng với nhiều gói dịch vụ khác nhau

Bơi khoáng tại khu du lịch Tản Đà Resort

Bơi khoáng tại khu du lịch Tản Đà Resort

Trong đó, dịch vụ tắm khoáng nóng luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi du khách. Nhờ chỉ sử dụng nước khoáng được lấy từ mạch nước ngầm của núi Ba Vì. Nước khoáng nguyên chất đã qua quá trình sàng lọc để loại bỏ các chất độc hại cho cơ thể. Ngoài ra tắm khoáng cũng mang đến những lợi ích bất ngờ cho du khách. Chẳng hạn như kích thích hệ tuần hoàn của cơ thể, giúp làn da trở nên mịn màng và mềm mại hơn, tóc cũng trở nên mượt mà hơn,...

Ngoài các dịch vụ spa, kể trên tại Tản Đà Resort còn có rất nhiều loại hình giải trí khác như:

  • Sân Tennis 

  • Khu đạp vịt cạnh Nhà Nổi

  • Đạp xe đạp đôi 

  • Câu lạc bộ Billiard 

  • Khu vui chơi dành cho em nhỏ

  • Chèo Thuyền Kayak 

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về thông tin xóm lạc Việt nơi gặp gỡ đất trời mà nhiều người quan tâm. Hy vọng bài viết về xóm lạc Việt sẽ mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Cảm ơn Quý du khách vì đã dành thời gian theo dõi đến hết bài viết của chúng tôi.

BOOK
NOW