Phòng bungalow duluxe - sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi du khách

Thg 222

Phòng bungalow duluxe - sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi du khách

mkttandaresortPhòng nghỉ

Tản Đà Spa Resort là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Ba Vì. Đến với khu du lịch, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, dịch vụ tắm khoáng, spa chất lượng. Trước mỗi chuyến đi vấn đề phòng nghỉ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của du khách. Hiện nay tại Tản Đà Spa Resort có rất nhiều loại phòng khác nhau. Mỗi một loại phòng đều có những đặc điểm riêng không  hề giống nhau. Phòng Bungalow duluxe được coi là phòng chất lượng cao tại khu. Hôm nay, chúng tôi sẽ dẫn du khách khám phá những đặc điểm của loại phòng này tại Tản Đà Spa Resort.

Phòng bungalow duluxe ở Tản Đà Spa Resort

Phòng bungalow duluxe ở Tản Đà Spa Resort

Đôi nét về phòng bungalow duluxe

Phòng bungalow duluxe là một trong những phòng được du khách lựa chọn khi tới Tản Đà. Loại phòng được đánh giá là một loại phòng chất lượng cao tại khu du lịch. Dưới đây là một số thông tin về phòng bungalow duluxe:

Phong bungalow duluxe nằm trong khuôn viên của xóm Lạc Việt. Phòng bungalow, Family và phòng Lạc Việt tạo nên xóm Lạc Việt nên thơ tại Tản Đà Resort.

Phòng nằm ven hồ suối bơn thơ mộng. Mỗi một phòng sẽ được bố trí riêng thành từng căn phòng nhỏ. Một số vị trí đẹp bạn hoàn toàn có thể thưởng thức cafe ngắm bình minh và hoàng hôn.

Bên ngoài phòng bungalow

Bên ngoài phòng bungalow

Điểm đáng chú ý của phòng chính là thiết kế. Phòng được thiết kế theo hướng kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Nét truyền thống của phòng được thể hiện bằng lớp mái lá lợp bằng cọ. Điều này giúp cho phòng gần gũi với thiên nhiên.

Xung quanh phòng có những cây cối xanh tươi. Qua đó giúp cho du khách có thể thư giãn tận hưởng không khí trong lành.

Phòng có diện tích lên tới 30m2. Đây là một diện tích khá lớn giúp du khách có cảm giác như đang sinh sống trong ngôi nhà của mình.

Nội thất của phòng được trang bị đầy đủ và hiện đại. Với đèn chiếu sáng tủ quần áo, điều hòa, tivi,… mang đến sự thoải mái cho du khách. Bên cạnh đó một phòng vệ sinh rộng rãi với bồn tắm du bạn có thể thư giãn.

Khu vực Spa tại khu du lịch

Phòng tắm ở bungalow

Khu vực phòng nghỉ ở xóm Lạc Việt nên rất thuận lợi cho việc di chuyển. Du khách chỉ mất một chút thời gian là có thể di chuyển tới bể bơi khoáng, nhà hàng. Đặc biệt các phòng bungalow được bố trí gần khu vực spa của khu du lịch. Qua đó giúp cho du khách có thể thư giãn và tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Ba Vì.

Tản Đà được biết đến với dịch vụ nghỉ dưỡng cùng tắm khoáng. Rất nhiều du khách không hề thích bơi khoáng chung, họ thích không gian riêng. Hiểu được tâm lý đó của du khách, tại mỗi phòng bungalow duluxe có bố trí một bồn ngâm khoáng ngoài trời. Bồn ngâm khoáng này với nước khoáng được lấy từ sâu dưới lòng đất hoàn toàn tự nhiên. Du khách có thể ngâm khoáng ngay tại phòng mà không cần phải đi xa.

Một số ưu đãi khi du khách nghỉ ngơi tại phòng Bungalow duluxe

Du khách nghỉ ngơi tại phòng bungalow duluxe sẽ được hưởng một số dịch vụ nhất định. Dưới đây là một số dịch vụ hoàn toàn miễn phí khi du khách nghỉ ngơi qua đêm tại phòng bungalow:

-   Miễn phí ăn sáng cho 2 người với thực đơn buffet tại nhà hàng

-  Miễn phí bơi khoáng lạnh mỗi ngày một lượt

- Miễn phí ngâm trong bể sục tại bể bơi khoáng trong nhà

Bơi khoáng tại khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Bơi khoáng tại khu du lịch Tản Đà Spa Resort

-  Miễn phí xông hơi đá muối tại khu vực bể bơi trong nhà

- Miễn phí tham quan toàn bộ khu du lịch Tản Đà Spa Resort. Du khách có thể tham quan các nơi như CLB đá ong, du thuyền, thung lũng hoa, nấc thang lên trời,….

- Thoải mái check in chụp ảnh ở những địa điểm đẹp tại Tản Đà Spa Resort

-  Miễn phí check in, check out bằng xe điện khi du khách nhận và trả phòng

Liên hệ đặt phòng bungalow duluxe

Nếu bạn đang dự định đi du lịch nghỉ dưỡng tại Tản Đà Spa Resort. Du khách muốn đặt phòng bugalow nhưng không biết nên lựa chọn đơn vị nào. Bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Thông qua đó du khách lựa chọn được loại phòng ưng ý nhất trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Ba Vì.

BOOK
NOW