Giới thiệu đôi nét về phòng Lạc Việt ở Tản Đà Spa Resort

Thg 223

Giới thiệu đôi nét về phòng Lạc Việt ở Tản Đà Spa Resort

mkttandaresortPhòng nghỉ

Tản Đà Spa Resort là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Ba Vì. Khu du lịch có không khí trong lành khi nằm ngay dưới chân núi Ba Vì. Bên cạnh đó khu có phong cảnh nên thơ với một bên là hồ suối Bơn thơ mộng. Tản Đà Spa Resort rất thích hợp cho gia đình, đoàn thể, công ty nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần. Bên cạnh các dịch vụ nghỉ dưỡng, phòng nghỉ ở đây được đánh giá rất cao. Một trong những loại phòng chất lượng hàng đầu chính là phòng Lạc Việt. Hôm nay, chúng tôi sẽ dẫn du khách khám phá phòng Lạc Việt tại Tản Đà Spa Resort.

Phòng Lạc Việt tại Tản Đà Spa Resort

Phòng Lạc Việt tại Tản Đà Spa Resort

Đôi nét về phòng Lạc Việt

Phòng Lạc Việt là một trong những loại phòng tốt nhất ở khu Tản Đà Spa Resort. Phòng Lạc Việt thuộc xóm Lạc Việt của khu du lịch. Nơi đây có vị trí đẹp, phong thủy hữu tình.

Phòng có diện tích lên tới 32m2 cho một căn phòng. Với diện tích lớn giúp cho du khách có cảm giác như mình đang sống trong chính căn nhà của mình vậy.

Phòng Lạc Việt có diện tích lớn

Một góc phòng Lạc Việt

Điểm nhấn đầu tiên của phòng Lạc Việt chính là cách thiết kế. Đây là một cách thiết kế độc đáo khi kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Khi phòng có sự kết hợp giữa sự duyên dáng nhẹ nhàng của phương Đông, miền núi và sự tinh tế, sang trọng của vùng Địa Trung Hải. Qua đó giúp phòng nổi bật hơn so với các loại phòng khác.

Điểm nhấn tiếp theo chính là cổng vào của phòng Lạc Việt. Mỗi phòng Lạc Việt sẽ được xây dựng tách biệt có cổng vào, vườn hoa. Cổng thay vì được xây dựng sẽ dùng các cây hoa để tạo nên sự khác biệt. Bên cạnh đó trong khuôn viên còn trồng nhiều loại cây xanh, hoa giúp cho phòng luôn có không khí trong lành.

Bên ngoài phòng Lạc Việt

Bên ngoài phòng Lạc Việt

Điếm nhấn của phòng chính là view hồ suối Bơn tuyệt đẹp. Phòng được xây dựng bên cạnh hồ suối Bơn giúp du khách có thể ngắm phong cảnh. Để thuận tiện cho du khách thưởng thức phong cảnh, khu có bố trí chõng tre để du khách có thể ngồi trò chuyện. Du khách có thể dùng một ly cafe và ngắm cảnh bình minh, hoàng hôn ngay tại phòng của mình.

Nội thất bên trong phòng được bố trí một cách tinh tế. Các trang thiết bị thiết yếu như tủ đồ, tivi, điều hòa,… đều có trong phòng. Qua đó đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của gia chủ. Chưa dừng lại ở đó, trong phòng có bồn tắm giúp du khách có thể thư giãn hơn. Trong phòng tắm được trang bị những đồ thiết yếu giúp du khách có cảm giác như đang sinh sống trong chính ngôi nhà của mình.

Một góc nội thất phòng Lạc Việt

Một góc nội thất phòng Lạc Việt

Nói đến Tản Đà Spa Resort chắc hẳn không thể quên các dịch vụ tắm khoáng. Đôi khi du khách không muốn đi xa và họ muốn cảm giác riêng tư. Hiểu được tâm lý đó của du khách, tại mỗi phòng Lạc Việt đều có một bồn ngâm khoáng ngoài trời. Nguồn nước khoáng này được lấy hoàn toàn từ tự nhiên đã qua sàng lọc. Qua đó giúp du khách có thể thư giãn ngay tại chính phòng của mình.

 

Từ phòng Lạc Việt du khách có thể thuận tiện di chuyển tới những địa điểm trong khu du lịch một cách dễ dàng.

Một số ưu đãi khi thuê phòng Lạc Việt tại Tản Đà Spa Resort

Du khách nghỉ ngơi tại phòng Lạc Việt sẽ được hưởng một số dịch vụ nhất định. Dưới đây là một số dịch vụ hoàn toàn miễn phí khi du khách nghỉ ngơi qua đêm tại phòng Lạc Việt:

-   Miễn phí ăn sáng cho 2 người với thực đơn buffet tại nhà hàng

-  Miễn phí bơi khoáng lạnh mỗi ngày một lượt

- Miễn phí ngâm trong bể sục tại bể bơi khoáng trong nhà

Tắm khoáng nóng tại Tản Đà Spa Resort

Tắm khoáng nóng tại Tản Đà Spa Resort

-  Miễn phí xông hơi đá muối tại khu vực bể bơi trong nhà

- Miễn phí tham quan toàn bộ khu du lịch Tản Đà Spa Resort. Du khách có thể tham quan các nơi như CLB đá ong, du thuyền, thung lũng hoa, nấc thang lên trời,….

- Thoải mái check in chụp ảnh ở những địa điểm đẹp tại Tản Đà Spa Resort

-  Miễn phí check in, check out bằng xe điện khi du khách nhận và trả phòng

Liên hệ đặt phòng Lạc Việt

Nếu bạn đang dự định đi du lịch nghỉ dưỡng tại Tản Đà Spa Resort. Du khách muốn đặt phòng Lạc Việt nhưng không biết nên lựa chọn đơn vị nào. Bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Thông qua đó du khách lựa chọn được loại phòng ưng ý nhất trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Ba Vì.

 

BOOK
NOW