Các hạng phòng ở Tản Đà Resort vô cùng đa dạng để du khách lựa chọn

Thg 119

Các hạng phòng ở Tản Đà Resort vô cùng đa dạng để du khách lựa chọn

mkttandaresortPhòng nghỉ

Tản Đà Resort là một địa điểm tham quan nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đã và đang có mặt trong danh sách du lịch nghỉ dưỡng của bạn khi đến với Ba Vì, Hà Nội. Với ưu điểm nằm ở ngoại ô thành phố Hà Nội. Khu nghỉ dưỡng ba sao Tản Đà Spa Resort giúp bạn thoát khỏi cuộc sống bộn bề, náo nhiệt chốn thành đô. Tại đây, với địa thế nằm xoay quanh hồ Suối Bơn cùng lối kiến trúc độc đáo. Cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa đơn sơ, mộc mạc nhưng lại tiện nghi thoải mái. Làm tươi mới tâm hồn sau những năm tháng làm việc mệt mỏi.

Phòng nghỉ ở khu du lịch Tản Đà Resort

Phòng nghỉ ở khu du lịch Tản Đà Resort

Tản Đà Resort

Tản Đà resort không những có các ngôi nhà Villa sang trọng, hiện đại mang lại sự trẻ trung, năng động, còn có cả các xóm nhà tranh, nhà cổ mang đậm dấu ấn của ngôi làng cổ miền Bắc, giúp chúng ta trải nghiệm cuộc sống ngoài cổ.

Tản Đà Resort có tổng cộng 85 phòng nghỉ dành cho một người,nhiều người, gia đình hay nhóm lớn, được chia thành hai khu mang phong cách trái ngực nhau: Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt, phòng biệt thự. Tất cả cùng nằm trong khuôn viên xanh mát với lối vào đầy bóng râm và cổ kính.

Tổng hợp các hạng phòng ở Tản Đà Resort

Hiện nay khu du lịch có rất nhiều hạng phòng khác nhau. Mỗi một hạng phòng đều có đặc điểm riêng. Dưới đây là những phòng tại khu du lịch để du khách tham khảo

Xóm Nhà Cổ ở Tản Đà Resort

Với Xóm Nhà Cổ, bạn được trải nghiệm cảm giác như được sống trong thời kỳ thập niên 90, thời mà được sống như các phú ông, địa chủ là một mơ ước của mọi người. Men thối lối vào, ấn tượng đầu tiên trong mắt bạn là một màu đỏ đô của rạch tàu, những bộ bàn đá to tướng, những chõng tre và sân vườn rộng lớn phía trước những căn nhà mái ngói rêu phong, cổ kính, vào trong, bạn sẽ bị cuốn hút bởi các đồ vật mang đậm tính lịch sử như bộ bàn ghế gỗ đen, những cột nhà to lớn, … Với tổng cộng 6 căn nhà, gồm có:

Hạng phòngDiện tích (m2)Số lượng khách tối đaGiá phòng
Nhà Hậu Cung2121.440.000
Nhà ngang2922.090.000
Nhà trung nông6044.190.000
Nhà phú ông6044.190.000
Nhà ông đồ6044.190.000
Nhà địa chủ8066.270.000

Phòng nghỉ ở xóm nhà Cổ

Phòng nghỉ ở xóm nhà Cổ

Mỗi căn nhà mang phong cách, lối thiết kế riêng biệt nhưng đậm nét của những ngôi nhà Bắc Bộ thời xưa.

Nhà Lạc Việt

Những ngôi nhà trong xóm nhà Lạc Việt cũng độc đáo không kém. Đối với những ai say mê những ngôi nhà phong cách Địa Trung Hải núi rừng thì đừng bỏ qua nơi đây. Xóm Lạc Việt cũng có nhiều loại phòng khác nhau. Trong đó Nhà Lạc Việt lại nổi bật với mái lá vòm cung. Được tạo cảm giác thân thiện, mát mẻ thì những căn Bungalow. Mang lại mang phong cách hiện đại  của những căn hộ cao cấp. 

Phòng nghỉ ở khu nhà Lạc Việt

Phòng nghỉ ở khu nhà Lạc Việt

Thông tin tham khảo về diện tích và sức chứa tối đa:

Hạng PhòngDiện tích (m2)Số lượng khách tối đaGiá phòng
Nhà Lạc Việt3222.740.000
Bungalow ( 1 apartment)3022.310.000
Bungalow ( 3 apartment)8466.270.000
Family room 2 phòng6045.050.000
Lake view bungalow 1 phòng3022.525.000
Villa connecting room 3 phòng ngủ9066.930.000

Phòng Villas

Khu vực Villa có tổng cộng 32 phòng với lối kiến trúc hiện đại. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, không gian thoáng đãng. Cùng sân vườn rộng lớn thích hợp để đi với gia đình hai nhóm lớn. Với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi đem lại cảm giác sang trọng, thoải mái từng phút giây.

Một số loại phòng khác

Nhà nổi: nếu bạn yêu thích sông nước, thích một căn nhà nhỏ trên mặt nước êm ả. Hướng mắt ra bờ hồ tĩnh lặng, lắng nghe tiếng gió vi vu, tiếng đàn ngỗng. Thì đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Có tổng cộng 4 phòng và mỗi phòng chứa tối đa 8 người/ phòng. Nếu bạn chỉ nghỉ chân trong ngày và đi một mình. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn căn phòng phù hợp nhất với bạn trong tổng 4 căn phòng ấy.

Khu nhà nổi ở Tản Đà Rersort

Khu nhà nổi ở Tản Đà Rersort

Nhà ở khu lều trại: với lối thiết kế độc đáo, được trang trí bởi các họa sĩ, những ngôi nhà nhỏ xinh xắn hiện lên. Giữa thảm cỏ xanh ngát tô điểm những viên gạch thẳng tắp tạo một không gian như truyện cổ tích. Những ngôi nhà gốc cây bên ngoài đơn sơ. Hòa mình với thiên nhiên nhưng bên trong lại hiện đại và tiện nghi. Mang lại cảm giác như đi lạc vào khu rừng cổ tích của 7 chú lùn. Một địa điểm lý tưởng để có những bức ảnh độc đáo không lẫn vào đâu được.

Nhà sàn: Một trải nghiệm thú vị khác khi đến với Tản Đà Spa Resort mà bạn có thể thử. Đó là nghỉ ngơi ở nhà sàn, nét văn hóa đặc trưng của người dân miền núi Tây nguyên. Với chúa chứ tời 20 người, bạn có thể cùng nghỉ ngơi, vui chơi, sinh hoạt cùng nhau. Tận hưởng không gian độc đáo này.

Liên hệ đặt phòng nghỉ tại Tản Đà Resort

Nếu bạn đang dự định đi nghỉ dưỡng tại Tản Đà Spa Resort. Nhưng bạn không biết nơi đây có những hạng mục phòng nào. Qua đó khiến bạn phân vân trong việc lựa chọn phòng nghỉ. Bạn hãy gọi ngay tới hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Qua đó giúp bạn lựa chọn được phòng nghỉ ưng ý nhất.

BOOK
NOW