Bật mí giá phòng ở Tản Đà Resort cho mọi du khách

Thg 124

Bật mí giá phòng ở Tản Đà Resort cho mọi du khách

mkttandaresortPhòng nghỉ

Tản Đà Resort là một khu nghỉ dưỡng quen thuộc đối với hầu hết các du khách du lịch Ba Vì. Resort sở hữu một nét gần gũi với thiên nhiên pha trộn thêm nét hiện đại. Ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn được đánh giá 3 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong mỗi chuyến du lịch, các gia đình luôn quan tâm đến dịch vụ nghỉ dưỡng. Hiểu được nên Tản Đà Resort có hệ thống phòng nghỉ đa dạng. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn thắc mắc giá phòng ở Tản Đà Resort chi tiết là bao nhiêu? Vậy thì hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá từng kiểu phòng ở Tản Đà Resort và giá chi tiết nhé!

Phòng nghỉ tại Tản Đà Resort

Phòng nghỉ tại Tản Đà Resort

Giá phòng nhà sàn ở Tản Đà Resort

Tại resort đang có hai gian nhà sàn được đưa vào khai thác cho khách thuê trong ngày. Nhà sàn được thiết kế theo nguyên bản nhà sàn của người Mường. Mỗi gian sẽ ở được tối đa 20-25 người. Bên trong có đầy đủ trang thiết bị và quạt phục vụ để du khách cảm thấy thuận tiện nhất. 

Giá phòng Bungalow ở Tản Đà Resort

Một trong những loại phòng đặc trưng sang trọng phải kể đến ở đây là phòng Bungalow. Kiểu phòng này rất thích hợp cho các gia đình. Diện tích phòng có diện tích 30m2, giường trong phòng rộng 2m.

Phòng bungalow tại khu du lịch Tản Đà Resort

Phòng bungalow tại khu du lịch Tản Đà Resort

Đặc biệt tại mỗi phòng bungalow sẽ có một bồn ngâm khoáng nhỏ ngoài trời. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi để du khách thư giãn ngay tại phòng. Bể ngâm tuy nhỏ nhưng chắc chắn sẽ phù hợp với quy mô gia đình 3-4 người.

  • Giá phòng Bungalow - 30m2 - 2 người/phòng: 2.310.000/phòng

  • Giá phòng Bungalow - 84m2 - 6 người/phòng: 6.270.000/phòng

  • Lake View Bungalow - 30m2 - 2 người/phòng: 2.525.000/phòng

Giá phòng Family ở Tản Đà Resort

Đây là loại phòng dành cho các gia đình nhỏ. Loại phòng này có 2 phòng gần nhau, thông với nhau bằng cửa ngách. Vậy nên nếu muốn di chuyển sang phòng bên cạnh sẽ thuận tiện cho các thành viên. 

Phòng Family tại khu du lịch Tản Đà Resort

Phòng Family tại Resort

Diện tích phòng là 60m2 với đầy đủ tiện nghi bên trong. Phòng Family thường là lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi đến với Tản Đà Resort.

  • Giá phòng Family Room 2 phòng - 60m2 - 4 người/phòng: 5.050.000/phòng

Giá phòng Lạc Việt ở Tản Đà Resort

Đây là loại phòng có views đẹp nhất tại Tản Đà Resort. Từ trong phòng bạn có thể phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh khu vực hồ suối Bơn nên thơ. Giá phòng này thường sẽ cao hơn và được ưu tiên đặt trước vì số lượng phòng không nhiều.

  • Giá phòng Lạc Việt - 32m2 - 2 người/phòng: 2.740.000/phòng

Giá phòng Xóm Nhà Cổ ở Tản Đà Resort

Phòng xóm Nhà Cổ giúp du khách được trở về với không gian xưa của Bắc Bộ. Hiện nay Tản Đà Resort đang có các loại phòng tại xóm Nhà Cổ bao gồm: Nhà hậu cung, nhà ngang, nhà trung nông, nhà phú ông, nhà ông đồ nhà địa chủ. 

Phòng tại xóm nhà cổ

Phòng nghỉ ngơi ở xóm nhà cổ

Mỗi loại phòng có diện tích và phù hợp với một số lượng thành viên nhất định. Nhà được thiết kế theo phong cách đặc trưng của người nông dân Bắc Bộ.  Ngoài sân sẽ có cảnh quan thân thuộc gần gũi với giếng nước, cây ăn quả,...

Giá phòng Xóm Nhà Cổ:

  • Giá phòng Nhà hậu cung - 21m2 - 2 người/phòng: 1.440.000/phòng

  • Giá phòng Nhà ngang - 29m2 - 2 người/phòng: 2.090.000/phòng

  • Giá phòng Nhà trung nông - 60m2 - 4 người/phòng: 4.190.000/phòng

  • Giá phòng Nhà phú ông - 60m2 - 4 người/phòng: 4.190.000/phòng

  • Giá phòng Nhà ông đồ - 60m2 - 4 người/phòng: 4.190.000/phòng

  • Giá phòng Nhà địa chủ - 80m2 - 6 người/phòng: 6.270.000/phòng

Giá phòng Villas ở Tản Đà Resort

Phòng Villas tuy mới được đưa vào hoạt động nhưng rất hút khách du lịch. Nằm tách biệt nên thích hợp cho đại gia đình, nhóm bạn thích sự yên tĩnh. 

Phòng có diện khoảng 30m2, tối đa có thể ở 2 người. Khu vực xung quanh sẽ mang đến cho người sử dụng sự yên bình và không khí trong lành tránh xa khói bụi.

Một vài lưu ý về giá phòng ở Tản Đà Resort

Giá phòng ở Tản Đà Resort bao gồm những gì?

Tại Tản Đà Resort, giá phòng đã bao gồm nước uống, trà chào đón khách đến. Ngay trong khuôn viên Tản Đà sẽ có bữa sáng dành riêng cho 2 người. Trong phòng tiêu chuẩn có nước và một số đồ uống nhất định. 

Chính sách đặt phòng ở Tản Đà Resort

  • Giờ nhận phòng nghỉ ở Tản Đà Resort: 14:00 giờ

  • Giờ trả phòng nghỉ ở Tản Đà Resort: 12:00 giờ

Phòng nghỉ ở Tản Đà Resort

Phòng nghỉ ở Tản Đà Resort

Trên đây là giá phòng ở Tản Đà Resort mang tính chất tham khảo. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt phòng và tình trạng phòng trống. Chúc bạn đọc sẽ có chuyến đi thật ý nghĩa bên những người thân yêu. Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi đặt chân đến resort đẳng cấp quốc tế - Tản Đà Resort nhé!

Liên hệ đặt phòng tại Tản Đà Resort

Nếu bạn đang dự định đi du lịch nghỉ dưỡng tại Tản Đà Resort trong những ngày cuối tuần. Nhưng bạn không biết nên đặt qua đâu cho đúng với giá, đúng với các ưu đãi. Hãy gọi ngay tới hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận tư vấn miễn phí. Qua đó lựa chọn được loại phòng cho chuyến đi du lịch một cách ưng ý nhất.

BOOK
NOW