Vé tháng tắm khoáng Tản Đà sự lựa chọn tối ưu cho những ngày nghỉ

Thg 1016

Vé tháng tắm khoáng Tản Đà sự lựa chọn tối ưu cho cả nhà

mkttandaresortTin tức

Tắm khoáng đã trở thành thói quen của nhiều người trong cuộc sống hiện đại. Tắm khoáng không những mang lại lợi ích thần kỳ cho sức khỏe mà còn mang lại sự thư giãn cho cơ thể. Đồng thời giúp cơ thể trẻ hóa theo thời gian. Nhiều người lựa chọn vé tháng tắm khoáng Tản Đà cho cả gia đình. Vé tắm tháng rẻ hơn nhiều so với tắm lẻ. Hơn nữa, bạn có thể đến tắm bất cứ khi nào. Do vậy, hiệu quả trị liệu và trẻ hóa cơ thể cũng tốt hơn. Cùng tham khảo dịch vụ tắm khoáng tại Tản Đà Spa Resort để có lựa chọn tối ưu cho gia đình nhé!

Thư giãn bên bể bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Thư giãn bên bể bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Vé tháng tắm khoáng Tản Đà - Vì sao nên chọn tắm khoáng tại Tản Đà Resort?

Tắm khoáng với các hình thức như tắm khoáng nóng, tắm bùn khoáng đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng có đủ điều kiện tài nguyên cho dịch vụ tắm khoáng. Một số khu vực nổi tiếng với nguồn nước khoáng sạch dồi dào như Kim Bôi, Ba Vì,... Những nơi này đều có nguồn khoáng từ mạch nước ngầm chất lượng. Do vậy, bạn không cần lo nghĩ quá nhiều về nguồn nước. Tuy nhiên, một số nơi cũng sử dụng nguồn nước khoáng không chuẩn nên không mang lại hiệu quả trị liệu tối đa.

Dưới đây là một vài lý do lý giải vì sao bạn nên chọn tắm khoáng tại Tản Đà Resort:

Nguồn nước khoáng an toàn

Tản Đà là khu nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo nằm trong quần thể du lịch Ba Vì. Nguồn khoáng nóng chảy ra từ núi thánh Tản Viên chính là nguồn nước “quý” cho sức khỏe. Nước khoáng được lấy từ mạch nước ngầm và được kiểm tra độ PH thường xuyên. Quý khách có thể yên tâm về chất lượng nước.

Tản Đà Spa Resort có nguồn nước khoáng tự nhiên

Tản Đà Spa Resort có nguồn nước khoáng tự nhiên

Nhiều người lo ngại về tình trạng nước khoáng “giả”. Trên thực tế, đây là điều không hiếm tại một số trung tâm tắm khoáng. Còn tại Tản Đà - một resort đẳng cấp nằm ngay dưới chân núi Tản Viên và bờ sông Bơn thơ mộng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến nguồn nước ngầm 100% cho quý khách.

Dịch vụ tắm khoáng đa dạng

Dịch vụ tắm khoáng tại Tản Đà rất đa dạng. Cầm trên tay vé tắm khoáng, bạn sẽ có “đặc quyền” trải nghiệm những dịch vụ như: 

- Tắm khoáng nóng: bể xông hơi, bể sục jacuzzi

- Tắm khoáng lạnh: bể bơi, thác massage

Nguồn nước khoáng được lấy từ mạch nước ngầm dưới lòng đất. Đặc biệt nước chỉ qua quá trình sàng lọc giúp cho hạn chế gây kích ứng da. Không gian tắm khoáng thoáng giúp cho mọi người vừa bơi khoáng vừa ngắm được cảnh xung quanh.

Vừa tắm khoáng, vừa nghỉ dưỡng

Trên hết, Tản Đà không chỉ là một trung tâm tắm khoáng, đây là một điểm nghỉ dưỡng, một resort cao cấp. Vị trí đắc địa nằm ngay cạnh hồ sông Bơm mang lại cho Tản Đà một cảnh quan vô cùng thơ mộng. Do vậy, tắm khoáng tại đây, bạn không chỉ được đằm mình trong làn nước tinh khiết. Bạn còn được đằm mình trong bầu không khí trong lành và vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nơi đây.

Bạn cũng có thể kết hợp tắm khoáng với vui chơi giải trí, đặc biệt là với trẻ em. Tại đây có nhiều trò chơi thú vị cho trẻ, để trẻ thỏa sức khám phá, vui chơi.

Khu vui cho trẻ em ở Tản Đà Resort

Khu vui cho trẻ em ở Tản Đà Resort

Tản Đà Spa Resort cũng có hệ thống phòng nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng. Hệ thống phòng đa dạng, được chia thành các khu:

- Khu Lạc Việt: bao gồm các phòng nghỉ thiết kế ấn tượng theo lỗi Địa Trung Hải. Phòng kết hợp với sự nhẹ nhàng đậm chất Á Đông mang đến cho bạn trải nghiệm khác biệt nhưng cũng vô cùng gần gũi. View các phòng đều hướng ra hồ suối Bơn bát ngát và thoáng đãng. Trong khu vườn nhỏ còn có bồn ngâm khoáng ngoài trời. Bạn có thể vừa tắm khoáng, vừa ngắm nhìn mây trời non nước.

- Khu nhà Cổ: khu nhà được thiết kế theo phong cách thời phong kiến ở các làng quê Bắc Bộ. Hầu hết tất cả các vật dụng trong nhà đều được làm từ tre, nứa, gợi cảm giác gần gũi và thân thuộc. Khu nhà cổ còn có sân rộng với bàn uống nước để hàn huyên, tâm sự. Tất cả đưa bạn du hành ngược thời gian, sống trong thời bá Kiến, chí Phèo, Thị Nở. Tuy mang phong cách cổ nhưng các tiên nghi trong nhà đều đầy đủ, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Phòng nghỉ ở xóm nhà cổ

Phòng nghỉ ngơi ở xóm nhà cổ Tản Đà Resort

- Khu Villa: đây là khu mới được đưa vào sử dụng. Trong khu sẽ có những phòng villa mang lối kiến trúc hiện tại. Ngoài ra đây là một khu khá yên tĩnh với những người thích sự nhẹ nhàng.

- Khu nhà nổi: nhà nổi nằm ngay trên mặt hồ mênh mông nước. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với du khách.

- Khu nhà sàn: nhà sàn dành cho đoàn khách đông, với sức chứa lên tới 20 người. Nhà sàn chính là nét đặc trưng nhất trong văn hóa của các dân tộc Việt. Vì vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm trọn vẹn nhất văn hóa vùng núi Ba Vì, hãy đến ở và thưởng thức các món ăn đặc sản tại đây.

Giá vé và các dịch vụ trong vé tháng tắm khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Vé tắm khoáng tại Tản Đà sẽ bao gồm các dịch vụ tắm khoáng đa dạng cho du khách. Trong đó bao gồm cả tắm khoáng nóng, tắm khoáng lạnh, tắm bùn khoáng,... Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn dịch vụ tắm thuốc, tắm dược liệu đặc biệt. Cao cấp hơn, bạn có thể trải nghiệm cả dịch vụ spa, xông hơi tại Tản Đà Spa Resort. Nằm xông hơi và spa trong một không gian yên tĩnh, với tinh dầu thơm dịu và nhạc nhẹ du dương sẽ khiến bạn thư thái hơn rất nhiều.

Không gian bể bơi trong nhà ở Tản Đà Spa Resort

Không gian bể bơi trong nhà ở Tản Đà Spa Resort

Với vé tắm khoáng hàng tháng du khách có thể trải nghiệm bơi khoáng hàng ngày. Để tốt cho sức khỏe bạn nên bơi vào sáng sớm hoặc chiều tối. Theo nghiên cứu đây là khoảng thời gian lý tưởng để cơ thể mở lỗ chân lông giúp cho việc tắm khoáng đạt hiệu quả cao

Giá vé tắm khoáng tại Tản Đà thay đổi tùy vào loại hình dịch vụ tắm khoáng mà bạn lựa chọn. Nếu chỉ tắm khoáng nóng hoặc khoáng lạnh, giá sẽ rẻ hơn so với tắm bùn khoáng và tắm dược liệu. Giá sẽ tăng lên nếu bạn sử dụng thêm các dịch vụ spa, massage,...

Để có cập nhật chính xác hơn về giá, quý khách có thể liên hệ 024.62812870 để được tư vấn. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe bạn 24/7. Đồng thời mang đến cho bạn giải pháp nghỉ dưỡng tốt nhất. 

Gia đình cùng nhau thư giãn trong bể bơi khoáng ở Tản Đà Resort

Gia đình thư giãn bên bể bơi khoáng trong nhà ở Tản Đà Resort

Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để đặt phòng trước cho chuyến đi của mình. Phòng có nguy cơ bị full trong những ngày lễ tết. Do vậy, hãy đảm bảo bạn đã đặt phòng trước ít nhất 1 tuần. Chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp cho bạn phòng nghỉ phù hợp nhất. Nếu đã đăng ký vé tháng tắm khoáng Tản Đà, hãy thường xuyên ghé thăm chúng tôi để được tận hưởng dịch vụ tắm khoáng trị liệu và trẻ hóa cơ thể nhé!

BOOK
NOW