Vẻ đẹp thiên ở Tản Đà Spa Resort thu hút nhiều du khách tới nghỉ dưỡng

Thg 1220

Vẻ đẹp thiên ở Tản Đà Spa Resort thu hút nhiều du khách tới nghỉ dưỡng

mkttandaresortTin tức

Đôi khi trong cuộc sống tấp nập, ồn ào này chúng ta cảm thấy quá mệt mỏi, áp lực. Những lúc đó bạn cảm thấy stress vô cùng và nhiều lúc cáu gắt với mọi người xung quanh. Nhưng tại sao lại phải mệt mỏi khi bạn còn có sự lựa chọn khác chứ. Lựa chọn tuyệt vời cho bạn đó chính là Spa Tản Đà ở Ba Vì. Đến tại khu Spa Tản Đà bạn sẽ thật là thoải mái, dễ chịu nhất nha. Nhiều du khách thắc mắc không biết vẻ đẹp thiên nhiên ở khu Tản Đà Spa Resort có gì đặc sắc. Hãy đến với bài viết dưới đây để có cái nhìn khái quát.

Khung cảnh nên thơ ở Tản Đà Spa Resort

Khung cảnh ở Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Spa Resort ở đâu ?

Cách Hà Nội hơn 1 giờ lái xe, nằm giữa Quần thể Khu du lịch  Ba Vì, là điểm du lịch được nhiều người biết đến. Spa Tản Đà có một không gian văn hóa đậm đà mang bản chất Việt, cùng những dịch vụ spa như. Tắm khoáng bằng nước khoáng nóng đảm bảo đem lại cảm giác mới lạ ngay tại núi Thánh Tản Viên. Khu du lịch sinh thái độc đáo có tên là Tản Đà Spa Resort, cái tên mang nghĩa là khu  nghỉ dưỡng trên núi của sông Tản Đà.

Vẻ đẹp thiên ở Tản Đà Spa Resort

Thiên nhiên tại đây được ban tặng cho một vẻ đẹp như thiên đàng vậy. Rời xa thành phố tấp nập bận rộn đến tại Spa Tản Đà Ba Vì. Bạn sẽ hoàn toàn hoà nhập vào thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. Xung quanh spa Tản Đà là một vườn các loài hoa đủ sắc. Nào là sắc đỏ hoa hồng, sắc vàng hoa huệ, màu trắng hoa cúc, ...

Vẻ đẹp của Tản Đà Spa Resort

Vẻ đẹp của khu Tản Đà Spa Resort

Đi sâu vào bên trong spa Tản Đà bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên như bức tranh thiên nhiên vậy. Không gian nơi đây được thiết kế vô cùng độc đáo khi bước vào từng gian phòng bạn sẽ cảm thấy đau từng cảm giác thú vị khác nhau. Có khi bạn cảm nhận được sự mộc mạc của những đồ tre, nứa làm nhà, …

Không gian xung quanh nhẹ nhàng

Ở đây mặt hồ trong xanh in bóng những hàng tre xanh, những bụi chuối xanh tốt. Điều đó làm cho khách du lịch nhớ lại phong cảnh trời nước điển hình của vùng Đồng bằng Bắc Bộ. Những cảnh đó ngày nay cảnh đẹp đó đang hiếm dần đi bởi đó tốc độ đô thị hóa. Du khách ưa thử thách có thể bơi xuồng ngược dòng suối Bơn đến đầm sen để tự tay hái những bông sen màu hồng thơm ngát, những búp sen xanh xanh, ... Hoặc bạn cũng có thể chọn cho bản thân mình một góc hồ tĩnh lặng để có định cảm giác yên tĩnh, để suy tư cùng với chiếc cần câu cá.

Dịch vụ tắm khoáng gần gũi với thiên nhiên

Nước khoáng tại spa Tản Đà Ba Vì được nghiên cứu lâm sàng từ độ sâu "một trăm năm mươi". Có tác dụng phục hồi sức khỏe, chữa  một số bệnh thông qua việc ngâm, tắm ... 

Bể bơi khoáng ngoài trời giúp ngắm cảnh xung quanh

Du khách có thể vừa bơi khoáng vừa ngắm vẻ đẹp thiên nhiên ở Tản Đà Spa Resort

Đặc biệt là nước khoáng kích thích  tuần hoàn máu nên sau khi ngâm mình sẽ  sảng khoái bởi khoáng chất và cảm thấy sảng khoái, an tâm. Ảnh hưởng của nước khoáng, đó là lý do tại sao họ thường  đến đây để bơi hoặc lặn cùng  gia đình và bạn bè của mình.

Làn không khí trong lành tại spa Tản Đà Ba Vì

Nằm dưới chân núi Ba Vì huyền thoại, thơ mộng khu du lịch có bầu không khí trong lành. Khu trồng nhiều cây xanh, cảnh quan giúp cho bầu không khí trở nên xanh hơn bình thường. Dọc lối đi, xung quanh khuôn viên của Tản Đà Spa Resort bên cạnh các cây lâu năm, hoa ban, hoa giấy, còn có các cây thuốc dân gian,... Qua đó giúp cho khu du lịch là lựa chọn hàng đầu của du khách trong mỗi dịp đi du lịch. Hãy đển với Tản Đàn Spa Resort để tận hưởng bầu không khí trong lành.

Những dịch vụ làm đẹp, dịch vụ sức khỏe ở khu spa Tản Đà Ba Vì

Đến tại khu spa Tản Đà bạn sẽ được trải nghiệm tất tần tật các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình, ... Như dịch vụ tắm bùn, dịch vụ ngâm khoán với hoa quả thảo dược, ngâm tắm với nước khoáng thiên nhiên,...

Dịch vụ Spa tại khu du lịch Tản Đà Resort

Dịch vụ Spa tại khu du lịch Tản Đà Resort

Những dịch vụ này sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái. Sẽ giúp làm đẹp cho bản thân bạn không những vậy mà những dịch vụ đó còn rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Lời nói cuối

Nếu đã mệt mỏi quá với những sự ồn ào, bon chen, ở nơi thành thị lúc này. Thì bạn nên dành một ít thời gian của mình để đến tại đây khu spa Tản Đà ở Ba Vì. Để cảm nhận được chính bản thân mình trong sự yên bình. Tĩnh lặng của thiên nhiên tại khu spa Tản Đà ở Ba Vì. 

Do có nhiều những dịch vụ tốt cho sức khỏe như tắm suối nước nóng phù hợp cho những người già, những ai bị mắc các bệnh về xương khớp. Nên đến tại đây để nghỉ dưỡng và trải nghiệm toàn bộ vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt hảo nơi đây ngay nào.

Bài viết trên đây đã chia sẻ những thông tin hữu ích về Tản Đà resort. Và qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đọc có thể trả lời được các băn khoăn Tản Đà resort ở đâu, có gì?.. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ ở Tản Đà Resort vui lòng liên hệ 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để được tư vấn miễn phí.

BOOK
NOW