Trải nghiệm combo bơi khoáng tại Tản Đà Spa Resort

Thg 102

Trải nghiệm combo bơi khoáng tại Tản Đà Spa Resort

mkttandaresortTin tức

Tản Đà Spa Resort được biết đến là khu nghỉ dưỡng lý tưởng với đa dạng dịch vụ hấp dẫn cho khách du lịch nghỉ dưỡng. Nơi đây cách Hà Nội khoảng hơn 1 tiếng khi di chuyển bằng ô tô. Với không khí trong lành, nét ẩm thực đặc sắc ngoài ra dịch vụ tắm khoáng nóng ở đây cũng rất hấp dẫn, cùng tìm hiểu nhé.

Ưu điểm của combo bơi khoáng tại Tản Đà Spa Resort

Tắm khoáng thường xuyên có thể đem đến nhiều lợi ích về sức khỏe và làm cho tinh thần sảng khoái, tươi mới. Việc sử dụng các suối nước khoáng từ bùn đất phun lên giúp tăng cường sức khỏe, đẹp da, ngoài ra còn có một số công dụng khác như là: 

Giúp thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

Giúp hạ đường huyết, lưu thông máu huyết tốt.

Giúp loại bỏ các độc tố ẩn sâu trong cơ thể 

Giúp ngủ ngon giấc, tăng sự trao đổi chất trong cơ thể, giúp duy trì sức khỏe.

Khi tắm khoáng thường xuyên có thể điều trị các bệnh về da như vảy nến, viêm da. 

Combo bơi khoáng tại Tản Đà Spa Resort có gì đặc biệt

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Tản Đà là nét đặc trưng thu hút của khu nghỉ dưỡng này. Khu với hệ thống bể bơi nước khoáng ngoài trời và bể bơi nước khoáng trong nhà. Đặc biệt nguồn nước được lấy từ núi Thánh Tản Viên với độ sâu 150m. Nước đã trải qua quá trình sàng lọc một cách cẩn thận trước khi bơm ra bể bơi.

Thác masage

Khách hàng được trải nghiệm bể bơi bốn mùa tại khu du lịch. Vào những ngày hè thời tiết oi bức thì bơi khoáng lạnh là lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất lúc này. Nếu vào những ngày đông gió rét của tiết trời miền Bắc thì bơi khoáng nóng sẽ giúp bạn thư giãn, thoải mái hơn.

Bể bơi view cực chất

Được biết rất nhiều khách du lịch đã tắm khoáng nóng ở đây. Họ rất hài lòng cũng như là sẽ tiếp tục quay lại để sử dụng dịch vụ. Vì khoáng nóng có những ưu điểm nổi bật như là nước khoáng ở đây luôn ấm nóng, nhiệt độ vừa phải, làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Không gian của bể bơi khoáng luôn thoáng, không gây bí bách. Ngoài ra ở đây còn có những hồ bơi dành riêng cho trẻ em nên rất an toàn cho quý khách có con nhỏ.

Bơi khoáng nóng trong nhà

Ngâm mình trong làn nước khoáng mát lạnh và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hữu tình thì bao nhiêu mệt mỏi cũng tan biến. Đến với tắm khoáng lạnh ở Tản Đà khách hàng vừa xả stress, vừa ngắm cảnh đẹp. Cùng thư giãn bên dòng thác ở bể bơi khoáng ngoài trời.

Ngoài ra khách hàng còn được ngâm mình trong bể sục, xông hơi. Qua đó giúp nâng cao, cải thiện sức khỏe sau những ngày làm việc vất vả.

Một số lưu ý  khi trải nghiệm combo tắm khoáng tại Tản Đà Spa Resort

Thời gian tốt nhất trong ngày để tắm nước khoáng là vào buổi sáng hoặc buổi chiều. Vì lúc này thời tiết sẽ mát hơn không bị nắng gắt như buổi trưa. Vì ngâm mình từ 30 đến 60 phút sẽ giúp máu huyết lưu thông, giảm căng thẳng. Đây cũng là thời gian ngâm mình lý tưởng nhất.

Thư giãn tại bể bơi khoáng ngoài trời

Hãy bổ sung ngay một ly nước lọc ngay sau khi ngăm khoáng xong nhé. Mặc dùng ngâm khoáng rất tốt nhưng vẫn làm tiêu hao đi một lượng nước trong cơ thể của bạn. Vì thế hãy uống nước và về phòng nghỉ ngơi ủ trong chăn ấm nhé, đặc biệt đối với trẻ em, người cao tuổi và người có sức khỏe yếu.

Khi ngăm khoáng xong không được chạy nhảy hay hoạt động mạnh. Vì lúc này cơ thể cần nghỉ ngơi và cấp nước. 

Tắm khoáng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều người coi tắm khoáng là một phương pháp trị liệu giúp cải thiện sức khỏe cũng như giúp loại bỏ các tế bào chết, hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da. Với các lợi ích trên, quý khách nên trải nghiệm tắm khoáng khi dừng chân du lịch tại Tản Đà. 

Liên hệ 

Để trải nghiệm dịch vụ bơi khoáng tại Tản Đà Spa Resort quý khách vui lòng liên hệ vào số hotline 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 hoặc gửi thư về email: sales@tandasparesort.com.vn để được tư vấn thông tin chi tiết.


BOOK
NOW