Top 1 thiên đường nghỉ dưỡng gần Hà Nội chuẩn dịch vụ 3 sao

Thg 1022

Top 1 thiên đường nghỉ dưỡng gần Hà Nội chuẩn dịch vụ 3 sao

mkttandaresortTin tức

Các khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội đang dần trở thành điểm đến thu hút nhiều khách du lịch vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Không chỉ giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn mà còn hoàn toàn phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng ngắn ngày của các du khách. Một trong số những địa điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ thì phải kể đến Tản Đà Spa Resort. Được mệnh danh là top 1 thiên đường nghỉ dưỡng chuẩn dịch vụ 3 sao tại khu vực Ba Vì. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về nơi được gọi là chốn thiên đường nghỉ dưỡng này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tản Đà Spa Resort địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần

Tản Đà Spa Resort địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần

Giới thiệu chung về khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội – Tản Đà Spa Resort

Là khu nghỉ dưỡng đạt danh hiệu 3 sao theo chuẩn quốc tế tọa lạc tại xã Vân Hòa – Ba Vì – Hà Nội. Được xây dựng dọc theo hồ Suối Bơn trong xanh trải dài ngay cạnh chân núi Tản Viên, resort sở hữu trọn vẹn khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên đất trời. Với lối thiết kế không gian mở yên bình và hài hòa như vậy, Tản Đà Spa Resort chính là khu nghỉ dưỡng lý tưởng gần Hà Nội dành cho mọi lứa tuổi. 

Đặc biệt, resort có đầy đủ các dịch vụ tiện ích đáp ứng đủ nhu cầu đi nghỉ dưỡng của khách hàng. Ngoài ra, tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng và hoạt động vui chơi giải trí khác đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn hiền hòa, trong lành. Chắc chắn khi trải nghiệm các dịch vụ tại nơi đây sẽ mang lại cho bạn một cảm giác sảng khoái bất tận. 

Khi nghỉ dưỡng tại Tản Đà Spa Resort, bạn có thể khám phá gần như trọn vẹn các khu du lịch nổi tiếng của Ba Vì. Ví dụ: Vườn Quốc Gia Ba Vì, Ao Vua, Thiên Sơn Suối Ngà hay Khoang Xanh Suối Tiên,… mà chỉ trong vòng đúng một ngày. Quả thật là món hời to, “đi một mà được mười”.

Cách di chuyển đến khu nghỉ dưỡng Tản Đà Spa Resort gần Hà Nội

Resort cách Hà Nội khoảng 55km do đó chỉ mất khoảng 50 - 60 phút lái xe từ nội thành để đến nơi. Hiện nay nhiều cách để di chuyển tới khu nghỉ dưỡng, nhưng tuyến đường được lựa chọn nhiều nhất là đại lộ Thăng Long. Để ngắm nhìn cảnh vật trên đường một cách trọn vẹn thì du khách có thể chọn phương thức di chuyển bằng xe máy hoặc đi bằng ô tô thì cũng thuận tiện không kém.

Tổng hợp dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Tản Đà Spa Resort gần Hà Nội

Không chỉ bao gồm những dịch vụ cơ bản như phòng nghỉ, nhà hàng và các hoạt động giải trí giống với các khu resort khác. Tản Đà Spa Resort còn có thêm một dịch vụ tuyệt vời nữa đó là dịch vụ spa . Một trong những điểm nhấn đặc biệt của khu nghỉ dưỡng. 

Dịch vụ lưu trú ở Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Spa Resort có hệ thống phòng nghỉ đa dạng, quy mô lên tới 85 phòng. Các phòng đều được thiết kế chung theo phong cách: bên ngoài giản dị đơn sơ, bên trong đầy đủ thiết bị tiện nghi hiện đại. Bao gồm các loại phòng như:

Nhà cổ: mang đậm nét văn hoá kiến trúc cổ tiêu biểu của người Việt Nam thời xưa: có khoảng sân rộng với chõng tre, sân vườn,… Tuy nhiên trong phòng vẫn được trang bị các thiết bị hiện đại, sang trọng và đầy đủ các đồ dùng sinh hoạt cá nhân. Trong phòng với không gian bộ trường kỷ với nhiều tuổi. Du khách sẽ được trải nghiệm kiến trúc nhà ông đồ, phù ông, trung nông, địa chủ. Mỗi nhà sẽ có kiến trúc đặc trưng khác nhau.

Khu nhà Lạc Việt ở Tản Đà Resort

Khu nhà Lạc Việt ở Tản Đà Resort

Nhà Lạc Việt: là nơi có view đẹp nhất bởi du khách có thể thu trọn phong cảnh nên thơ. Khu nhà có phong trữ tình với hồ Suối Bơn và mây núi Ba Vì vào trong tầm mắt. Với diện tích rộng rãi, mỗi nhà đều có bồn ngâm khoáng ngoài trời nhưng rất kín đáo. Điều này sẽ giúp bạn trải nghiệm cảm giác hòa hợp với thiên nhiên mà lại vô cùng riêng tư, ý vị. Số lượng loại phòng này không có nhiều và giá cũng cao hơn so với các loại khác. Thế nhưng thông thường thì khách hàng vẫn sẽ ưu tiên đặt phòng này đầu tiên.

Nhà sàn: được thiết kế theo đúng nguyên bản nhà sàn của dân tộc Mường với sức chứa tối đa từ 20 – 25 người. Trong nhà sàn được trang bị đầy đủ chiếu, gối và quạt để phục vụ cho lượng lớn du khách cùng một lúc. Thường thì đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khu khách đi trong ngày với một đoàn lớn. Nhà sàn được thiết kế đơn giản, mộc mạc rất phù hợp cho các đoàn lớn với kinh phí thấp.

Nhà Nổi: là loại hình nhà ở tập thể được xây trên mặt nước có sức chứa lên đến 8 thành viên bao gồm cả người lớn và trẻ nhỏ. Trong phòng có đủ các trang thiết bị hiện đại như: điều hòa, tivi, tủ lạnh,… Đặc biệt ở trên mái nhà bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh xung quanh.

Villa Room: bao gồm ba nhà biệt thự, mỗi biệt thự gồm nhiều phòng. Villa nằm hơi tách biệt so với khu nên sẽ thích hợp cho những gia đình yêu thích sự yên tĩnh, thoải mái hơn. Đặc biệt phòng có một bên được làm bằng kính nên giúp du khách có thể ngắm phong cảnh bên ngoài. Một sáng thức dậy chỉ cần vén rèm lên là ngắm được ánh bình minh một cảm giác thật tuyệt.

Dãy nhà gốc cây ở khu du lịch

Dãy nhà gốc cây ở khu du lịch

Nhà gốc cây: đây là loại hình lưu trú mới được đưa vào sử dụng gần đây. Nhà ở dành cho hai người với không được rộng lắm. Phòng được trang bị điều hòa. Hiện tại chỉ cho thuê trong ngày chứ không cho thuê qua đêm. 

Dịch vụ ăn uống ở khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội

Nhà hàng tại Tản Đà Spa Resort luôn mở cửa phục vụ quý khách 24/24, với các món ăn vô cùng độc đáo, đậm đà mang hương vị nơi núi rừng. Tại đây các bạn nên thử những món đặc sản như: lợn mán, gà đồi, đà điểu,… Thêm vào đó không gian tại nhà hàng kết hợp với khung cảnh bên bờ Suối Bơn chắc chắn sẽ đem lại cảm giác vô cùng rộng rãi, thoáng mát.

Bên cạnh đó nhà hàng phục vụ các set BBQ dành cho các đoàn vào buổi tối. Ẩm thực nơi đây là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Đảm bảo sẽ mang tới những món ăn tuyệt vời khó quên đối với du khách.

Dịch vụ spa ở khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội

Tại đây có các dịch vụ spa đa dạng như: bể bơi nước khoáng nóng và lạnh kết hợp massage, tắm với sữa tươi, bôi bùn hay ngâm chân với thuốc bắc,… Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề. Đặc biệt, phương pháp ngâm chân cùng thuốc bắc có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông máu, giãn cơ và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Còn dịch vụ bôi bùn thì lại được đông đảo các chị em lựa chọn. Mức giá cho các dịch vụ thì rất phải chăng, do đó du khách sẽ được trải nghiệm những phút giây thư giãn, thoải mái sau một ngày dài khám phá Ba Vì.

Dịch vụ Spa ở Tản Đà SPa Resort

Dịch vụ Spa ở Tản Đà SPa Resort

Hiện tại ở khu đang có hai bể bơi khoáng lạnh ngoài trời, khoáng nóng trong nhà. Nguồn nước khoáng được lấy hoàn toàn từ nhiên tự độ sâu 150m dưới lòng đất. Nước khoáng thường xuyên được đo độ PH, kiểm tra định kỳ giúp nước khoáng đảm bảo tốt cho người dùng. Ngoài ra không gây kích ứng da cho người sử dụng.

Dịch vụ hội trường, hội thảo ở khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội

Resort sở hữu gian phòng hội trường, hội thảo rộng rãi (sức chứa lên tới 100 người). Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng được nhu cầu tổ chức các sự kiện của khách du lịch. Với một không gian lịch sự, trang trọng như vậy thì chắc chắn buổi sự kiện được tổ chức ở đây sẽ được diễn ra thành công, tốt đẹp.

Rất nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn Tản Đà Spa Resort là địa điểm tổ chức hội thảo. Phòng hội thảo được set up gần hồ suối Bơn mang tới những cảm giãn thư giãn thơ mộng cho du khách.

Một số dịch vụ khác tại Tản Đà Spa Resort

Bên cạnh các dịch vụ ở trên, Tản Đà Spa Resort còn nhiều dịch vụ vô cùng hấp dẫn khác. Du khách có thể giải trí ở khu vực Câu lạc Bộ với bi-a, sân tennis, hay đơn giản là phòng Karaoke. Ngoài ra khu có xe đạp đôi để các thành viên trong đoàn có thể cùng nhau đạp nghe ngắm cảnh ở Tản Đà Spa Resort.

Khu vực CLB với nhiều trò chơi hấp dẫn

Khu vực CLB với nhiều trò chơi hấp dẫn

Một trong những trải nghiệm không nên bỏ qua khi tới Tản Đà Resort chính là trải nghiệm trên hồ suối Bơn. Với chèo thuyền kayak, đạp vịt trên hồ suối Bơn sẽ mang tới những trải nghiệm mới. Du khách vừa thư giãn vừa ngắm trọn vẹn cảnh núi Ba Vì, nhìn Tản Đà Spa Resort dưới một góc nhìn hoàn toàn khác.

BOOK
NOW