Tổ chức sự kiện ở Tản Đà Resort - sự lựa chọn hoàn hảo cho công ty

Thg 121

Tổ chức sự kiện ở Tản Đà Resort - sự lựa chọn hoàn hảo cho công ty

mkttandaresortTin tức

Ba Vì từ lâu không chỉ là dấu ấn của tạo hóa mà còn là điểm dừng chân lý tưởng trên bản đồ du lịch. Cảnh đẹp thiên nhiên kết hợp với khí trời trong lành quanh năm là lựa chọn tuyệt vời để các event diễn ra. Nhưng có rất nhiều địa điểm để tổ chức sự kiện khi đến với Ba Vì, liệu đâu là nơi đáng để bạn đặt niềm tin trong lần đầu đến. Hiểu được những thắc mắc đó của du khách, vậy nên hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá ngay Tản Đà Resort - Điểm đến của những nhà tổ chức hội thảo từ mọi miền. Nào, bây giờ hãy cùng theo dõi bài viết này để khám phá ngay tổ chức sự kiện ở Tản Đà Resort có gì hấp dẫn đến vậy nhé!

Khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Nơi tổ chức nhiều sự kiện Ba Vì - Tản Đà Resort ở đâu?

Tọa lạc tại xã Tản Lĩnh - Ba Vì - Hà Nội, cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 50km. Do nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất núi Tản sông Đà nên Tản Đà Resort hiện ra vừa xinh đẹp vừa nền nã. 

Tản Đà Resort - địa điểm tổ chức sự kiện

Tản Đà Resort - địa điểm tổ chức sự kiện

Giữa chốn rừng núi xanh bát ngát, khu nghỉ dưỡng hiện ra trên bức tranh cảnh vật, cách xa phố thị. Chúng tôi tin chắc rằng, không chỉ nghỉ dưỡng, tổ chức sự kiện cũng rất đáng để thử và chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng nên thơ.

Tại sao nên chọn tổ chức sự kiện ở Tản Đà Resort

Tản Đà Resort là khu du lịch nghỉ dưỡng, tổ chức sự kiện đạt được danh hiệu 3 sao theo theo tiêu chuẩn quốc tế. Bạn đang tìm một địa điểm sang chảnh, gần gũi với thiên nhiên và cho các cuộc hội họp? Đây là địa điểm không thể nào bỏ qua khi tổ chức sự kiện ở Ba Vì. Hệ thống phòng hội trường, hội thảo trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Không gian rộng rãi, hệ thống bàn ghế tiêu chuẩn. Cây xanh và hoa tươi luôn được Resort đảm bảo được trang trí trong suốt thời gian các hoạt động của bạn diễn ra.

Phòng tổ chức sự kiện ở Tản Đà Resort

Phòng tổ chức sự kiện ở Tản Đà Resort

Một sự ưng ý đối với những khách hàng đã từng ghé Tản Đà Resort là hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết bị nghe nhìn tiêu chuẩn với 2 mic không dây. Trong lúc sự kiện diễn ra, nhân viên kỹ thuật luôn có mặt thường trực để kiểm soát, hỗ trợ kỹ thuật suốt cuộc họp.

Tản Đà Resort luôn không ngừng đổi mới, thay đổi để đáp ứng nhu cầu và các tiêu chí khắt khe của nhiều đoàn. Không gian lịch sự, sang trọng sẽ góp phần giúp buổi hội thảo đạt thành công thắng lợi.

Tổ chức sự kiện ngoài trời

Tổ chức sự kiện ngoài trời ở Tản Đà Resort

Khu hiện tại có tất cả 4 phòng để du khách có thể tổ chức sự kiện. Tùy theo số lượng thành viên bạn có thể lựa chọn cho đoàn một phòng hợp lý. Các phòng có sức chứa từ 20  -100 thành viên. Điều đặc biệt các phòng họp, tổ chức sự kiện đều nằm ven hồ suối Bơn thơ mộng. Qua đó giúp buổi tổ chức thêm ý nghĩa và sinh động.

Đôi nét ở Tản Đà Resort

Chỉ mất hơn một giờ đi ô tô từ trung tâm thành phố, bạn sẽ đến được Resort. Tọa lạc dưới chân núi Ba Vì hùng vĩ, bạn có thể thuận tiện di chuyển đến các khu du lịch khác. Đến với Tản Đà Resort, bạn có thể khám phá gần như trọn vẹn các khu du lịch của Ba Vì trong một ngày. Đặc biệt du khách có thể tham quan Vườn Quốc Gia Ba Vì từ Tản Đà Resort mà chỉ mất 15 phút.

Bơi khoáng tại Tản Đà Spa Resort

Bơi khoáng tại Tản Đà Spa Resort

Nổi tiếng và được ưu tiên chọn lựa cho chuyến nghỉ dưỡng bởi nhiều người không phải ngẫu nhiên. Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khu nghỉ dưỡng còn nổi tiếng bởi các dịch vụ spa, tắm khoáng nóng lạnh, khu du lịch sinh thái mới lạ. 

Thêm vào đó nếu bạn đam mê check in thì thung lũng hoa là địa điểm không thể bỏ qua. Nơi đây được trồng rất nhiều loại hoa như hoa hồng, hoa cúc,... Các tín đồ thích chụp ảnh có thể đến đây để trải nghiệm khu thung lũng rực rỡ màu sắc này. 

Tản Đà Resort còn có các trò chơi cho các bạn ưa thích khám phá trải nghiệm như chèo thuyền kayak trên hồ suối Bơn, đạp hồ thiên nga,...

Liên hệ tổ chức sự kiện ở Tản Đà Resort

Nếu bạn đang có nhu cầu vừa nghỉ dưỡng và tổ chức các hoạt động kết nối con người với con người, con người với thiên nhiên thì Tản Đà Resort là lựa chọn tối ưu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ qua hotline 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Những yếu tố trên đã đủ thuyết phục bạn tổ chức sự kiện ở Tản Đà Resort thử 1 lần rồi chứ? Còn gì tuyệt vời hơn khi có địa điểm tổ chức hội thảo gần gũi hòa mình vào thiên nhiên mà được trang bị tất cả các thiết bị hiện đại nhất. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, bạn đọc sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn cho các sự kiện chương trình cho đoàn thể công ty. 

BOOK
NOW