Thuê hội trường tại Tản Đà Spa Resort với chi phí thấp

Thg 123

Thuê hội trường tại Tản Đà Spa Resort với chi phí thấp

mkttandaresortTin tức

Tản Đà Spa Resort không những là khu vui chơi nghỉ dưỡng mà tại đây còn có rất nhiều hoạt động được diễn ra. Nơi đây phù hợp tổ chức các cuộc họp, những cuộc hội thảo, hội nghị. Khi nhắc đến họp, chắc hẳn ai cũng liên tưởng đến cảnh phải ngồi hằng giờ lắng nghe trong một không gian nghiêm chỉnh, chán ngán, tẻ nhạt. Bạn một không gian được bao quanh bởi bốn bức tường, ngồi đối diện với máy chiếu và những con chữ vô hồn. Biết được điều đó phòng hội trường ở Tản Đà Spa Resort được xây dựng dưới không gian mở. Nhiều bạn thắc mắc không biết thuê trường tại Tản Đà Spa Resort như thế nào? Nếu vậy bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Phòng hội trường tại Tản Đà Spa Resort

Phòng hội trường tại Tản Đà Spa Resort

Tại sao nên thuê hội trường tại Tản Đà Spa Resort

Với ưu thế nằm cạnh hồ Suối Bơn trong lành, bát ngát và nhìn ra núi Ba Vì. Một không gian lý tưởng để một cuộc hội thảo được diễn ra. Tại đây có hai khu hội thảo gồm phòng họp Tản Đà/Ba Vì và phòng họp Tản Viên. Cả hai đều có 3 cách thiết kế cơ bản của một phòng họp. Du khách có thể bố trí phòng hình chữ U, phòng theater và phòng classroom.

Các phòng họp được xây dựng theo thiết kế hiện đại, tiên tiến. Đặc biệt các phòng họp nằm ngay bên hồ suối bơn thơ mộng. Qua đó giúp cho buổi họp trở nên hấp dẫn hơn không còn tẻ nhạt. Bên cạnh đó khu du lịch có phục vụ những buổi tiệc trà để du khách thoải mái sau những giờ họp căng thẳng.

Lý do lựa chọn thuê hội trường tại Tản Đà Spa Resort

Các phòng họp ở Tản Đà Spa Resort có cả những phòng hội nghị, hội thảo vừa đảm bảo tính đầy đủ các trang thiết bị tất yếu vừa tiện nghi, thoải mái, sang trọng. Phòng họp được xây dựng với những tấm kính lớn. Qua đó góp phần tạo cảm giác không gian như được mở rộng. Bạn vừa có thể thưởng thức cảnh vật thiên nhiên xanh mát, hữu tình nơi đây. 

Phòng hội trường với đầy đủ âm thanh hiện đại

Phòng hội trường với đầy đủ âm thanh hiện đại

Bên cạnh đó, mỗi phòng hợp được trang trí những chiếc đèn trần lớn mà độc đáo. Điều này góp phần tạo nên sự sang trọng, tinh tế của căn phòng. Tất cả cùng làm nên một cảm giác thoải mái, gây sự hứng thú, phấn khởi từ khi bước chân vào căn phòng. Từ đó giúp cuộc họp được đón nhận một cách tự nhiên, dễ chịu cho người nghe và sự thoải mái,tự tin cho người thuyết trình.

Giá thuê phòng đôi tại Tản Đà Resort như sau:

Đối với phòng họp Tản Đà/Ba Vì dành cho số lượng khách ít, sức chứa tối đa 50 người. Thông tin cụ thể như sau

- Giá thuê: 2.600.000/nữa ngày; 4.500.000/ngày

- U-Shape: Có sức chứa từ 20-35 người

- Theater: sức chứa 50 người

- Classroom: sức chứa 30 người

Đối với phòng họp Tản Viên dành cho hội thảo lớn, số khách nhiều, sức chứa tối đa là 250 người. Thông tin cụ thể như sau:

- Giá thuê: 6.500.000/nữa ngày; 10.860.000/ngày

- U-Shape: Có sức chứa từ 200 người

- Theater: sức chứa 250 người

- Classroom: sức chứa 200 người

Có những dịch vụ kèm theo khi thuê phòng không?

Với giá trên bạn sẽ được hỗ trợ thêm các đồ dùng trang trí cuộc họp như hoa, cây xanh. Các trang thiết bị cơ bản như thiết bị nghe nhìn, âm thanh, ánh sáng, các thiết bị trình chiếu, … Hỗ trợ thuyết trình như 2 bảng giá vẽ flipchart, 1 bảng trắng và bút lông. Máy chiếu hiện đại, hai mic không dây bục phát biểu (nếu khách yêu cầu ). Cùng các vật dụng phục vụ cho người tham gia cuộc họp như: giấy, viết, kẹo bạc hà và nước tinh khiết, …

Lối đi sẽ được để biển chỉ dẫn hướng dẫn mọi người đến đúng khung viên cuộc họp. Trong suốt thời gian hội nghị sẽ luôn có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ, giúp đỡ bạn trong suốt cuộc họp

Dịch vụ trong hội nghị lớn, kéo dài thời gian

Đối với những cuộc họp lớn, diễn ra trong thời gian dài thì nghỉ giải lao giữa cuộc họp. Là một hoạt động luôn được diễn ra, điều đó không những giúp mọi người được thư giãn. Mà đó còn là cơ hội tốt để được tiếp xúc, trò chuyện với nhau, giúp mở rộng các mối quan hệ. 

Tiệc trà tại Tản Đà Spa Resort

Tiệc trà tại Tản Đà Spa Resort

Những món ăn nhẹ, đồ uống sẽ được phục vụ bao gồm bánh ngọt, trái cây, trà, cà phê, ... Hay các loại nước giải khát khác theo yêu cầu của chủ cuộc họp. Phí phục vụ tiệc giữa giờ giải lao của resort cho tiệc trà, cà phê, bánh ngọt và hoa quả tươi tiêu chuẩn. Với ba mức giá như sau: 50.000 VNĐ/ người - 70.000 VNĐ/ người  và 100.000 VNĐ/ người.

Dịch vụ khác khi thuê hội trường tại Tản Đà Resort

Ngoài ra, nơi đây còn cho thêu thêm một số các trang thiết bị cần thiết cho cuộc họp như:

  • Máy chiếu và bút laser, màn chiếu có giá thuê là 1.500.000 VNĐ/ngày. nếu bạn thuê nửa ngày có giá 800.000 VNĐ/ nửa ngày

  • Phông nền phòng họp/ Backdrop có giá là 750.000 VNĐ/ 01 tấm in bạt PP 1.3m x 3.5m

  • CD & DVD player có giá thuê: 500.000 VNĐ/ngày

  • Micro đặt bàn cho đại biểu có giá thuê : 120.000 VNĐ/ 01 micro/ngày

  • Thêm bảng giấy giá vẽ/ Extra flipchart: 150.000 VNĐ/ 01 chiếc/ngày 

Một vài điều cần lưu ý khi thuê hội trường tại Tản Đà Spa Resort

Bên cạnh đó có một số điều du khách cần chú ý tới khi thuê phòng. Một số lưu ý cụ thể

- Giá thuê các trang thiết bị sẽ được thay đổi theo giá thị trường và chưa được báo trước

- Các mức giá trang thiết bị trên cần được tính phụ thu thêm 10% thuế VAT

- Sau 17h30, nếu cuộc họp bị kéo dài quá thời gian mà quý khách đã đăng ký thuê sẽ phụ thu thêm phí với giá 300,000VNĐ trên giờ tiếp theo

Phòng hội trường ở khu du lịch

Phòng hội trường ở khu du lịch

 Lời khuyên cho bạn khi chọn và thuê phòng họp tại đây bạn nên gọi điện hỏi trước để được tư vấn đầy đủ, chi tiết và chi phí được cập nhật chính xác nhất.

Liên hệ thuê hội trường tại Tản Đà Spa Resort

Nếu bạn đang dự định thuê hội trường tại Tản Đà Spa Resort. Nhưng bạn không biết nên liên hệ vào số điện thoại nào? Liên hệ bằng cách nào? Bạn hãy gọi ngay tới hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận được những sự tư vấn miễn phí. Qua đó giúp cho du khách có những sự lựa chọn chính xác.

BOOK
NOW