Thuê hội trường đẹp ở Tản Đà có view hồ suối Bơn

Thg 130

Thuê hội trường đẹp ở Tản Đà có view hồ suối Bơn

mkttandaresortTin tức

Nếu bạn đang tìm kiếm hội trường đẹp có view hồ suối Bơn. Bạn hãy đến với Tản Đà Resort để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng. Nơi đây có hội trường với sức chứa lớn, không gian đẹp. Bên cạnh đó, mỗi hội trường đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, cùng những ưu đãi, dịch vụ nổi bật. Ngoài ra hội trường ở Tản Đà còn có view hồ suối Bơn đẹp. Đem lại không gian thoáng đãng, thoải mái. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thuê hội trường đẹp ở Tản Đà có view hồ suối Bơn bạn nhé!

Hội trường ở Tản Đà Resort

Hội trường ở Tản Đà Resort

Tản Đà ở đâu? - Địa điểm cho Thuê hội trường đẹp có view hồ suối Bơn

Tản Đà Resort là địa điểm cho thuê hội trường hàng đầu ở Ba Vì. Tọa lạc tại xã Bản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội. Nơi đây được biết tới với khu nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại, cùng nhiều dịch vụ tiện ích. Không những vậy, hội trường ở Tản Đà cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các đơn vị. 

Họ thường chọn hội trường ở Tản Đà để tổ chức các buổi họp thường niên, hội nghị,... Đến đây, mọi người sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên thơ mộng. Không gian thiên nhiên được kết hợp giữa rừng và suối tạo nên khung cảnh hữu tình. Giúp du khách giải tỏa những căng thẳng sau giờ làm việc.

Tại sao nên thuê hội trường ở Tản Đà?

Bất kỳ doanh nghiệp, cơ quan,... nào khi lên kế hoạch tổ chức hội thảo, gala, tiệc tất niên,... Đều phải xem xét đến vấn đề lựa chọn hội trường phù hợp. Việc thuê hội trường là rất quan trọng. Nó cũng được coi như một trong những yếu tố giúp xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp, đoàn thể,... 

Hội trường Tản Đà Resort có chất lượng tốt

Hội trường Tản Đà Resort có chất lượng tốt

Tản Đà Resort là địa điểm nổi bật được nhiều doanh nghiệp, đơn vị lựa chọn khi thuê hội trường. Cùng tìm hiểu lý do giúp Tản Đà là địa điểm thuê hội trường hàng đầu ở Ba Vì nhé!

Khu du lịch có không gian đẹp có view hồ suối Bơn

Đến với Tản Đà Resort, khách hàng sẽ có không gian rộng rãi, sang trọng để tổ chức hội nghị. Cũng như là các buổi vinh danh, gala, sự kiện… Tản Đà có 3 loại hội trường, có sức chứa tối đa lên đến 80 người. Hội trường được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng. Ngoài ra còn có view hồ suối Bơn đẹp nên thơ. Đây là một trong những điểm đặc biệt mà các đơn vị rất thích khi đến với Tản Đà. Nó giúp các cuộc họp bớt đi sự gò bó. Sự kết hợp độc đáo ấy giúp hội nghị, sự kiện trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Trang thiết bị tiện nghi, hiện đại

Đây là một trong những yếu tố then chốt tạo nên thương hiệu của Tản Đà Resort. Bên cạnh không gian sang trọng là sự tiện nghi, hiện đại của hội trường. Hội trường được set up theo tiêu chuẩn, hình chữ U. Giúp các thành viên có thể dễ dàng trao đổi hơn. 

Hệ thống âm thanh trong hội trường

Hội trường Tản Đà Resort có chất lượng tốt

Bên cạnh đó hội trường còn được trang bị các hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng. Hội trường có đầy đủ các thiết bị như: mic, máy/màn chiếu, Backdrop, CD & DVD player… Cùng với đội ngũ nhân viên resort chuyên nghiệp, tân tâm.

Dịch vụ tiệc giải lao giữa giờ

Tản Đà Resort cung cấp dịch vụ tiệc giải lao giữa giờ với tiệc trà, bánh và cà phê. Mỗi đồ ăn, thức uống đều được chuẩn bị kỹ lưỡng. Giúp các thành viên được nghỉ ngơi giữa hội nghị một cách thoải mái, ngon miệng nhất. Đây là một trong những yếu tố giúp Tản Đà là lựa chọn hàng đầu đối với các đơn vị.

Giá thuê hội trường ở Tản Đà

Giá thuê hội trường ở Tản Đà tùy theo dịch vụ, loại hội trường mà khách hàng lựa chọn. Ngoài ra có một số tiện ích mà khách hàng sẽ phải trả thêm với mức giá phù hợp. Bên cạnh đó luôn có đội ngũ nhân viên kiểm soát, hỗ trợ kỹ thuật. Giúp hội nghị, sự kiện,... diễn ra một cách hoàn hảo, thành công nhất. 

Liên hệ Tản Đà Resort để thuê hội trường

Bài viết là những thông tin chia sẻ về nơi thuê hội trường đẹp ở Tản Đà có view hồ suối Bơn. Tản Đà Resort luôn cam kết đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hy vọng với những gì bài viết nêu trên giúp khách hàng có thêm thông tin cho kế hoạch của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ tới: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để trao đổi trực tiếp. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn một cách nhanh chóng nhất.

BOOK
NOW