Tản Đà Spa Resort địa điểm tổ chức tất niên lý tưởng cho công ty

Thg 118

Tản Đà Spa Resort địa điểm tổ chức tất niên lý tưởng cho công ty

mkttandaresortTin tức

Địa điểm tổ chức tất niên đẹp Tản Đà Spa Resort luôn là lựa chọn của nhiều khách hàng vào dịp cuối năm. Bởi vì đây là thời điểm để các doanh nghiệp nhìn lại hoạt động một năm qua của đơn vị. Đồng thời đề ra các mục tiêu, kế hoạch cho năm sau để cả công ty cùng nhau phấn đấu. Để tổ chức một buổi tiệc tất niên trọn vẹn và ấm cùng, hãy cùng tìm hiểu về Tản Đà Spa Resort nhé!

Khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Tại sao nên chọn địa điểm tổ chức tất niên đẹp Tản Đà Spa resort

Vì sao nên lựa chọn Tản Đà Spa Resort thay vì những địa điểm khác để tổ chức tất niên. Hãy cùng khám phá những lý do giúp Tản Đà Resort luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng ở Ba Vì.

Lý do lựa chọn Tản Đà Spa Resort

Mỗi một địa điểm đều có những đặc điểm riêng để thu hút khách du lịch. Dưới đây là một số điều luôn khiến Tản Đà nhận được sự quan tâm của du khách.

  • Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khuôn viên rộng rãi, thông thoáng.

Khung cảnh nên thơ ở Tản Đà Resort

Khung cảnh nên thơ ở Tản Đà Spa Resort

  • Không gian Tản Đà Spa Resort rất yên tĩnh nên cực kỳ thích hợp để nghỉ dưỡng.

  • Có khu bãi trống để tổ chức cắm trại, sự kiện, teambuilding ngoài trời.

  • Giá cả thuê phòng ở Tản Đà Spa Resort bình dân.

Di chuyển đến Tản Đà Spa Resort dễ dàng

Bạn chỉ cần đi theo đường Đại Lộ Thăng Long hoặc trục đường 32 để đến Tản Đà Spa Resort. Trường hợp bạn di chuyển bằng ô tô thì chỉ mất khoảng 1 tiếng để đến nên. Nhưng nếu bạn đi bằng xe máy thì phải tốn thêm khoảng thời gian nữa, khoảng 1 tiếng 30 phút.

Đa dạng hoạt động vui chơi, trải nghiệm thú vị

Hiện nay bên cạnh việc nghỉ dưỡng thì các địa điểm du lịch còn có những dịch vụ vui chơi giải trí. Qua đó giúp cho chuyến nghỉ dưỡng thêm phần tuyệt vời.

  • Dịch vụ spa tắm khoáng, tắm bùn giúp thư giãn cơ thể sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Chèo thuyền kayak trên hồ suối Bơn thơ mộng

Chèo thuyền kayak trên hồ suối Bơn thơ mộng

  • Các hoạt động vui chơi khác như chèo thuyền kayak, tennis, xe đạp, xuồng cano, bida, karaoke, vui chơi tập thể,...

Nơi lưu trú tại Tản Đà Spa Resort

Hệ thống phòng nghỉ gồm 85 phòng, chia thành các khu như Nhà Cổ, Xóm Lạc Việt, phòng biệt thự. Tất cả phòng nghỉ đều được thiết kế hướng ra hồ suối Bơn, khu vườn xanh mát. Mặc dù mỗi loại phòng ngủ sẽ có thiết kế đặc trưng khác nhau. Nhưng nhìn chung đều mang vẻ ngoài mộc mạc, bên trong được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại.

Nơi ăn uống ở Tản Đà Spa Resort

Hệ thống nhà hàng được thiết kế theo phong cách đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Cung cấp đầy đủ các món ăn từ truyền thống với hương vị đậm đà cho đến các món ăn châu Âu sành điệu. Đi kèm là các loại đồ uống tuyệt vời, đặc biệt là rượu Tản Đà hạ thổ lâu năm. 

Tản Đà Spa resort nằm ở đâu?

Tản Đà Spa resort tọa lạc tại xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội. Nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội về phía Tây khoảng 50km. Đặc biệt, vì nằm trên dòng suối Bơn nên sở hữu bầu không khí vô cùng trong lành. Mang đến sự thư giãn tuyệt vời cho du khách khi đến đây nghỉ dưỡng.

Cách Hà Nội hơn khoảng một giờ di chuyển ô tô và nằm giữa quần thể các khu du lịch. Tản Đà Spa resort được nhiều người biết đến với không gian mang đậm văn hóa Việt cổ. Nhờ thiết kế theo lối không gian mở nên tất cả hệ thống phòng nghỉ đều giao thoa với đất trời. Đây là một khu nghỉ dưỡng hết sức gần gũi với thiên nhiên mà bạn nên trải nghiệm

Nét hấp dẫn của Tản Đà Spa resort

Đến với Tản Đà Spa resort bạn không thể bỏ qua dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng sau.

  • Bể nước khoáng nóng trong nhà với bồn tắm sục Jacuzzi, phòng xông hơi.

  • Bể bơi nước khoáng lạnh nằm ở ngoài trời với thác Massage.

Bể bơi khoáng nóng trong nhà ở Tản Đà Resort

Bể bơi khoáng nóng trong nhà ở Tản Đà Resort

  • Khu tắm bùn khoáng, ngâm hương liệu tự nhiên với Suối Ngàn Kim

  • Dịch vụ Spa được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề. Đặc biệt có nhiều gói sản phẩm Spa độc đáo, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng hàng.

Câu lạc bộ Tản Đà Spa Resort còn có các dịch vụ giải trí đa dạng. Chẳng hạn như xe đạp đôi, xuồng đạp chân, xe ô tô điện, thiên nga, karaoke, tennis, câu cá, cầu lông,... Mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch nghỉ dưỡng tại Tản Đà Resort.

Liên hệ đặt dịch vụ tại Tản Đà Spa Resort

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về địa điểm tổ chức tất niên đẹp Tản Đà Spa resort. Rất mong những thông tin mà chúng tôi cung cấp bên trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn địa điểm tổ chức tất niên. Nếu bạn muốn biết thông tin chi tiết hơn về Tản Đà Spa resort vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 0972881954/ 0986986285/ 0989987117. Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách mọi lúc mọi nơi.

BOOK
NOW