Tản Đà resort ở đâu, có gì hấp dẫn với du khách

Thg 1201

Tản Đà resort ở đâu, có gì hấp dẫn với du khách

mkttandaresortTin tức

Bạn đang muốn đến Ba Vì? Bạn đang tìm hiểu những nơi nghỉ dưỡng ở vùng đất núi Tản sông Đà? Tản Đà resort được truyền tai nhau chất lượng rất tốt, vậy Tản Đà resort ở đâu có gì?,...Đây chắc hẳn là những câu hỏi hay bắt gặp nhất khi ai đó có dự định du lịch Ba Vì. Vậy thì hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những điều hấp dẫn và giải đáp được câu hỏi Tản Đà resort ở đâu có gì nhé!

Hệ thống bể bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Hệ thống bể bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Tản Đà resort ở đâu

Tản Đà Resort cách trung tâm Hà Nội hơn 50km. Khu nghỉ dưỡng nằm ở Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội. Nằm giữa các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội trên đỉnh núi Tản Đà chiếm thế thượng phong. Nó hiện ra vừa xinh đẹp, hiền hoà lại vừa “cách xa mọi bụi trần thế gian”. Chúng tôi tin chắc rằng, Tản Đà  resort là resort ở Hà Nội bạn phải đến ít nhất 1 lần để chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng, nên thơ của nơi đây.

Tản Đà resort có gì hấp dẫn

Tản Đà Spa Resort là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn. Hãy xách ba lô lên và đi khám phá Resort Tản Đà ngay thôi.

Tản Đà resort có gì - Resort nghỉ dưỡng đẳng cấp

Hệ thống các phòng nghỉ dưỡng tại Tản Đà resort khá đa dạng. Mỗi loại phòng đều mang 1 đặc trưng riêng. Hiện nay tại resort có những loại phòng chính sau đây: nhà sàn, nhà nổi, phòng bungalow, Family, Lạc Việt, nhà cổ

Tản Đà resort có gì - Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Spa

Đã nhắc đến Tản Đà thì không thể nào nhắc đến không gian mở, yên bình và hoà mình với thiên nhiên. Thêm vào đó, dịch vụ tắm khoáng nóng, lạnh, spa cũng được rất nhiều người săn đón vào các mùa du lịch. Nếu đến Ba Vì mà bỏ qua tắm khoáng là điều đáng tiếc lắm đấy nhé.

Dịch vụ Spa tại khu du lịch

Dịch vụ Spa tại khu du lịch

Nếu chọn Tản Đà resort làm điểm đến vào mùa hè, bể bơi khoáng lạnh ngoài trời là lựa chọn  tuyệt vời. Ngâm mình trong dòng khoáng lạnh đầy dưỡng chất, mọi lo toan dường như tan biến giữa cảnh vật Ba Vì. Còn nếu đến Ba Vì vào những ngày đông thì bể bơi khoáng nóng không phải là lựa chọn tệ. Hoà mình vào làn nước, bơi khoáng nóng, từ từ tận hưởng những khoáng chất thấm vào da. 

Tản Đà resort có gì - Hoạt động vui chơi đa dạng

Bên cạnh dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Tản Đà resort còn rất nhiều trò chơi thú vị để du khách trải nghiệm. Nếu muốn có ngay album ảnh sống ảo thì hãy đến ngay thung lũng hoa. Bên trong có rất nhiều loại hoa khác nhau từ hồng, cúc,...nằm ngay tại khuôn viên resort.

Vậy nếu bạn đi theo nhóm, thích chơi các trò chơi vận động, liệu Tản Đà có thể đáp ứng không? Câu trả lời là có nhé! Nếu cả team yêu thích cảm giác mạnh thì việc chèo thuyền kayak càng không thể bỏ lỡ. 

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, vừa được ngắm cảnh cừa vui chơi thì đạp hồ thiên nga là 1 trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra các dịch vụ ở CLB như bida cũng được nhiều người quan tâm. Nếu yêu thích bộ môn tennis và muốn tổ chức set tennis thì Tản Đà Resort có tận 2 sân tennis để phục vụ nhu cầu du khách.

Tản Đà resort có gì - Dịch vụ hội trường hội thảo

Hiểu được nhu cầu nghỉ dưỡng kèm hội họp, Tản Đà resort cung cấp không gian rộng để làm các buổi đào tạo, tổ chức sự kiện. Phòng hội thảo có sức chứa tối đa là 100 người. Tiện nghi có thể đáp ứng được đầy đủ yêu cầu khách hàng và đáp ứng được tiêu chí khắt khe nhất.

Phòng hội thảo ở khu Tản Đà Resort

Phòng hội thảo ở khu Tản Đà Resort

Phòng hội thảo được bố trí có tầm nhìn ra hồ suối Bơn. Điều này đã giúp không gian diễn ra các cuộc họp không bị gò bó. Phòng họp được set up theo dạng chữ U, lớp học, tùy theo nhu cầu của từng nhóm khách,...Hệ thống âm thanh cực kỳ chất lượng, có đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ nên bạn đừng lo vấn đề này nhé!

Tản Đà resort có gì - Ẩm thực vô cùng hấp dẫn

Đi đến bất kỳ nơi đâu, ẩm thực luôn là thứ làm cong người ta mê đắm và quay lại. Đặt chân đến Tản Đà resort, tinh hoa ẩm thực Ba vì đều có mặt tại nơi đây. Xen kẽ giữa các món hiện đại hấp dẫn là nhiều món ăn truyền thống mang đậm bản sắc vùng miền. Nhà hàng Tản Viên nằm bên trong khuôn viên resort là lựa chọn hợp lý cho du khách 4 phương. 

Nhiều món ăn cùng hội tụ như gà đồi, đà điểu, lợn mán đều là đặc sản núi rừng Ba Vì. Tuy nhiên các món như dê, hươu, nai thì phải nhớ đặt trước. Từ trong nhà hàng, vừa thưởng thức tinh hoa ẩm thực vừa có thể phóng tầm mắt ra hồ suối Bơn. Khung cảnh này chắc chắn sẽ kích thích vị giác của bạn.

Liên hệ

Bài viết trên đây đã chia sẻ những thông tin hữu ích về Tản Đà resort. Và qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đọc có thể trả lời được các băn khoăn Tản Đà resort ở đâu, có gì?.. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ ở Tản Đà Resort vui lòng liên hệ 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để được tư vấn miễn phí.

BOOK
NOW