Tắm khoáng và thưởng thức bê non ở Ba Vì tại Tản Đà resort

Thg 217

Tắm khoáng và thưởng thức bê non ở Ba Vì tại Tản Đà resort

mkttandaresortTin tức

Ngày nay, cuộc sống hiện đại của chúng ta ngày càng trở nên căng thẳng, bận rộn. Vì vậy, dịp cuối tuần, dịp lễ thay vì ở lại nơi thành phố ngột ngạt, đông đúc. Du khách thích trở về với thiên nhiên hoang sơ, thanh tịnh để nghỉ ngơi, thư giãn. Bởi vậy, Tản Đà Resort Ba Vì đã dần trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng nhận được nhiều sự quan tâm, lựa chọn của khách du lịch. Tản Đà Resort là một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 3 sao với không gian cực kỳ thân thương, mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng. Hãy cùng gia đình setup ngay một chuyến nghỉ dưỡng tắm khoáng và thưởng thức bê non ở Ba Vì tại Tản Đà resort cuối tuần này các bạn nhé.

Khu du lịch Tản Đà Resort

Khu du lịch Tản Đà Resort

Giới thiệu về Tản Đà Resort

Tản Đà Resort cách Hà Nội khoảng 60km về phía Tây. Du khách chỉ mất hơn một giờ đi xe ôtô sẽ tới khu du lịch, nghỉ dưỡng này. Với lối kiến trúc cổ thân thuộc mà độc đáo, không gian yên tĩnh, khí hậu trong lành, trang thiết bị tiện nghi cao cấp, dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. Tản Đà Spa Resort là địa điểm lý tưởng để du khách thư giãn, nghỉ ngơi. Giúp du khách phục hồi sức khỏe sau những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Khuôn viên khu du lịch Tản Đà Resort

Khuôn viên khu du lịch Tản Đà Resort

Khu Resort có nhiều khu vui chơi giải trí như­: khám phá xóm Nhà Cổ với những cái tên rất quen thuộc như­: nhà địa chủ, nhà thầy khóa, nhà phú ông, nhà trung nông, …đ­ược tô điểm bởi không gian xanh mát của bụi tre trúc, giàn bầu, cây chuối, giếng nước… Hoặc tham gia các trò chơi: Thuyền thiên nga, xuồng đạp chân, cano điện, xe đạp đôi...

Tắm khoáng tại Tản Đà Spa Resort có gì đặc biệt?

Nét đặc trư­ng riêng biệt của Tản Đà Spa Resort chính là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Bao gồm hệ thống bể bơi nư­ớc khoáng lạnh ngoài trời, bể nước khoáng nóng trong nhà. Nguồn nư­ớc khoáng tại đây đư­ợc khai thác từ dư­ới chân núi Thánh Tản Viên ở độ sâu 150m. Nước khoáng đã qua kiểm nghiệm, trải qua các bể lọc cứng rồi bơm trực tiếp lên bể. Vì vậy vẫn giữ được các thành phần chất vi khoáng tốt cho sức khỏe. Đối với những người ít vận động, những người thường xuyên làm việc căng thẳng. Bể bơi khoáng nóng sẽ là nơi lý tưởng để thư giãn cơ thể và giúp hồi phục lại năng lượng.

Tắm khoáng tại khu du lịch Tản Đà Resort

Tắm khoáng tại khu du lịch Tản Đà Resort

Bể bơi khoáng lạnh ngoài trời có diện tích rất lớn, được chia thành hai khu riêng biệt dành cho trẻ em và người lớn. Bởi vậy, phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn vui chơi và thư giãn.

Khi tới đây, du khách hãy dành thời gian trải nghiệm dịch vụ tắm bùn khoáng nhé. Bùn kết hợp với nư­ớc khoáng ở đây là loại bùn khoáng xanh vô cơ tốt nhất. Bùn khoáng được lấy hoàn toàn từ thiên nhiên, đã qua quá trình kiểm tra. Kèm theo đó là những dược thảo, hư­ơng liệu, hoa tư­ơi sẽ mang lại cho du khách làn da mịn màng, t­ươi tắn ngay sau khi tắm và bôi bùn. 

Dịch vụ Spa tại khu du lịch Tản Đà Resort

Dịch vụ Spa tại khu du lịch Tản Đà Resort

Các dịch vụ xông hơi, suối ngàn kim giúp quý khách hồi phục lại sức khỏe, quý khách sẽ cảm thấy tinh thần sảng khoái, tươi mới. Bên cạnh đó, Tản Đà Spa Resort có nhiều dịch vụ Spa với những chuyên gia massage chuyên nghiệp và lành nghề. Quý khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ đa dạng, phong phú trong tiếng nhạc du dương, êm ái của thiên nhiên.

Thưởng thức bê non tại Tản Đà resort

Vùng đất Ba Vì được thiên nhiên đặc biệt ưu ái, ban tặng cho khí hậu quanh năm mát mẻ. Vì thế đã tạo nên điều kiện vô cùng lý tưởng cho việc phát triển trồng trọt và chăn nuôi. Đến với Tản Đà resort du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp. Tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng cao. Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức những món ngon từ thịt bê non tuyệt hảo, không đâu sánh bằng.

Bê quay nguyên con tại Tản Đà Resort

Bê quay nguyên con tại Tản Đà Resort

Để có được món bê non ngon, nguyên liệu cần phải được chọn lựa rất kỹ càng. Những chú bê non đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp mới có thể tạo nên được những món ăn ngon tuyệt. Đồng thời giữ nguyên được hương vị thơm ngon, ngọt tự nhiên, bổ dưỡng của thịt bê non như vốn có ban đầu.

Bê non có thể chế biến được nhiều món ngon như: bê quay nguyên con, tái bê, bê nướng, bê hấp hay những món xào cùng các nguyên liệu đơn giản. Hiếm ai đến với Tản Đà resort có thể khước từ sự hấp dẫn của món đặc sản vùng núi này.

Liên hệ tắm khoáng và thưởng thức bê non ở Ba Vì tại Tản Đà resort

Bài viết trên đây đã giới thiệu về dịch vụ tắm khoáng và thưởng thức bê non ở Ba Vì tại Tản Đà resort. Hãy nhanh chân đến với Tản Đà để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nơi đây nhé. Để có thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ khác của Tản Đà Resort, vui lòng liên hệ hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

BOOK
NOW