Spa chất lượng gần Hà Nội với điểm đến Tản Đà Spa Resort

Thg 1105

Spa chất lượng gần Hà Nội với điểm đến Tản Đà Spa Resort

mkttandaresortTin tức

Ngày nay sau những ngày làm việc vất vả, căng thẳng, ta thường chọn du lịch làm cách thư giãn. Các khu du lịch được ưu tiên lựa chọn chính là gần, có thể đi trong ngày và qua đêm. Một trong những nơi được lựa chọn nhiều chính là các khu Resort. Tản Đà Spa Resort nổi lên như một địa điểm lý tưởng cho chuyến đi nghỉ dưỡng ngày cuối tuần. Đến với Tản Đà du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, khung cảnh thơ mộng bên hồ suối Bơn. Ngoài ra du khách được trải nghiệm bơi khoáng nóng, khoáng lạnh ngay tại khu du lịch. Bên cạnh đó nơi đây có dịch vụ Spa chất lượng gần Hà Nội. Hãy cùng chúng tôi khám phá các dịch vụ spa chất lượng ở Tản Đà Spa Resort.

Khu vực lễ tân ở khu Tản Đà Spa Resort

Khu vực lễ tân ở khu Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Spa Resort với dịch vụ spa chất lượng

Một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn khi gia đình bạn, các đoàn có thể thư giãn, giải tỏa áp lực. Đặc biệt khi đến với Resort du khách có thể tận hưởng, trải nghiệm các dịch vụ spa vô cùng chất lượng ở đây. Hiện nay khu Tản Đà Spa resort có hẳn một khu vực dành riêng cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Tản Đà Spa Resort hiện nay rất đa dạng với các dịch vụ spa. Mỗi một dịch vụ spa đều mang tới những sự trải nghiệm, thư giãn hoàn toàn khác. Dưới đây là một số dịch vụ Spa tại Tản Đà Resort du khách có thể tham khảo.

Dịch vụ Spa trị liệu với khuôn mặt

Khuôn mặt luôn được chị em phụ nữ đặt lên hàng đầu, họ luôn dành những khoảng thời gian trong ngày để chăm sóc khuôn mặt. Đến với Tản Đà Spa Resort du khách sẽ được trải nghiệm một gói Spa dành riêng cho khuôn mặt. Chỉ với 520.000đ/ 1 lần trị liệu du khách sẽ có những biện pháp chăm sóc tốt cho khuôn mặt. Dưới đây là những gói trị liệu cho da mặt du khách có thể tham khảo.

Chăm sóc da mặt bằng bột yến mạch: Từ xưa ta luôn biết yến mạch là một trong những nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Đặc biệt khi được sử dụng làm nguyên liệu chăm sóc da mặt sẽ mang tới những hiệu quả bất ngờ.

Chăm sóc da mặt với nghệ tươi: Nghệ tươi từ lâu được biết đến là một nguyên liệu không xa lạ với mọi chị em phụ nữ. Nghệ tươi có rất nhiều công năng cho việc chăm sóc, cải thiện làn da của chị em. Bên cạnh nghệ tươi khu còn có thêm những nguyên liệu tốt da giúp cho chị em có khuôn mặt tươi sáng, trẻ trung.

Không gian dịch vụ spa ở khu du lịch

Không gian dịch vụ spa ở khu du lịch

Chăm sóc da mặt bằng hoa quả tươi, thảo dược tươi: Hoa quả tươi hiện đã và đang được nhiều chị em sử dụng. Việc kết hợp hoa quả tươi, thảo dược tươi giúp cho chị em có làn da tươi sáng.

Hãy đến với Tản Đà Spa Resort để tận hưởng, trải nghiệm gói spa trị liệu với khuôn mặt.

Dịch vụ spa trị liệu toàn thân ở Tản Đà Resort

Một trong những dịch vụ spa ở Tản Đà đang được rất nhiều du khách lựa chọn chính là trị liệu toàn thân. Trị liệu toàn thân giúp du khách thư giãn nhiều hơn khi được nhân viên có kinh nghiệm massage. Ngoài ra việc trị liệu này giúp các lỗ chân lông mở, tăng khả năng tuần hoàn máu, tiêu giảm một lượng mỡ dư thừa nhất định.

Hiện nay dịch vụ trị liệu toàn thân ở Tản Đà Spa Resort rất đa dạng. Mỗi một phương pháp trị liệu đều có những đặc điểm, cách điều trị riêng. Du khách chỉ cần bỏ ra từ 310.000đ – 940.000đ là có thể trải nghiệm một phương pháp trị liệu toàn thân ở Resort.

Dịch vụ spa toàn thân ở Tản Đà Spa Resort

Dịch vụ spa toàn thân ở Tản Đà Spa Resort

Các dịch vụ du khách có thể trải nghiệm như ngâm khoáng, ngâm bùn, massage lưng, cổ,… Trị liệu toàn thân này hiện nay đang được rất nhiều du khách lựa chọn sử dụng. Chỉ với khoảng từ 30 – 60 phút du khách có thể thư giãn với những phương pháp trị liệu toàn thân hiệu quả nhất.

Dịch vụ Spa trọn gói ở Tản Đà Resort

Bên cạnh hai gói dịch vụ Spa phía trên, Resort còn đưa ra một gói spa vô cùng hấp dẫn. Với gói Spa trọn gói du khách sẽ được sử dụng nhiều hơn với một khung giá. Hiện nay đang có tất cả 5 gói trị liệu để du khách tham khảo như gói thư giãn, chăm sóc da, gói dành cho quý ông, quý bà,… Mỗi một gói sẽ có những đặc điểm về thời gian chăm sóc riêng.

Các gói này sẽ giúp du khách tiết kiệm chi phí nhưng được sử dụng nhiều dịch vụ hơn. Qua đó giúp cho bạn được thư giãn, trải nghiệm một cách trọn vẹn dịch vụ Spa tại Tản Đà.

Liên hệ

Tản Đà Spa Resort hiện đang là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu tại Ba Vì. Khu nổi tiếng với dịch vụ spa với rất nhiều gói dịch vụ chất lượng ngay gần Hà Nội. Du khách có thể liên hệ hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để nhận được những tư vấn miễn phí. Ngoài ra hiện nay ở khu đang áp dụng một số combo vô cùng hấp dẫn. Hãy đến với Tản Đà Spa Resort để tận hưởng bầu không khí trong lành cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn.

BOOK
NOW