Resort gần Hà Nội có view hồ Suối Bơn thơ mộng, chụp ảnh siêu chất

Thg 1018

Resort gần Hà Nội có view hồ Suối Bơn thơ mộng, chụp ảnh siêu chất

mkttandaresortTin tức

Cuối tuần và nghỉ lễ là dịp để bạn có thời gian “xả hơi” sau những ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, sự giới hạn về thời gian khiến bạn không đủ khả năng lên lịch về những chuyến đi quá xa. Một điểm đến ngay gần Hà Nội sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả. Tản Đà Spa Resort - một resort gần Hà Nội có view hồ Suối Bơn thơ mộng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ngày nghỉ cực chill. Những góc sống ảo siêu chất cũng sẽ giúp bạn lưu đầy máy những tấm hình đẹp lung linh.

Tản Đà Spa Resort địa điểm nghỉ dưỡng có view hồ đẹp

Tản Đà Spa Resort địa điểm nghỉ dưỡng có view hồ đẹp

Tản Đà Spa Resort với view hồ suối Bơn thơ mộng

Hà Nội có rất nhiều hồ. Từ hồ lớn như hồ Tây, hồ Gươm đến vô vàn những hồ nhỏ quanh thành phố. Nhưng bạn chỉ có thể đến đây để ngắm hồ, dạo hồ chứ rất khó có thể tìm được điểm nghỉ dưỡng có không gian yên tĩnh quanh hồ. Để có thể tìm được một không gian vừa thoáng đãng, vừa yên tĩnh, vừa có view hồ và không mất nhiều thời gian di chuyển. Ba Vì chắc chắn là điểm không thể bỏ qua. Một trong những địa điểm đó chính là khu Tản Đà Spa Resort.

Tản Đà Spa Resort có bầu không khí trong lành thoáng đãng

Tản Đà Spa Resort có bầu không khí trong lành thoáng đãng

Tản Đà Spa Resort nằm ở chân núi Tản, trước mặt là hồ nước mênh mông, thiết kế theo lỗi kiến trúc mở tạo nên một tổng thể của sự giao thoa. Đây chính là nơi đất trời, sông nước, cây cối và con người hòa hợp. Bởi vậy, khi ở đây, bạn sẽ tìm thấy cảm giác thoải mái và thư thái - một sự tiện nghi không hề gượng ép mà đến từ chính không gian tự nhiên.

Chỉ mất khoảng 60 phút di chuyển từ trung tâm thành phố. Tản Đà Spa Resort chắc chắn sẽ khiến bạn được thư giãn với núi non trong lành, hồ nước thoáng đãng. Đặc biệt, nơi đây không có sự ồn ào của xe cộ, ít tắc đường và không khói bụi. Khu với không khí “sạch” này là điều rất khó có thể tìm thấy ở nội thành. 

Khu du lịch có view hồ suối Bơn thơ mộng. Chỉ cần mở cửa ra, quý khách đã được nhìn thấy hồ nước xanh mát. Thậm chí có thể đi dạo quanh hồ và chơi các trò chơi dưới nước như đạp vịt, chèo thuyền kayak,... Dù là nghỉ dưỡng một mình, cá nhân hay tập thể, đây cũng là trải nghiệm khó quên.

Chèo thuyền trên hồ suối Bơn ở Tản Đà Resort

Chèo thuyền trên hồ suối Bơn ở Tản Đà Resort

Tản Đà Spa Resort còn rất nhiều đất trống. Đây là không gian quý giá để tổ chức các hoạt động ngoài trời như cắm trại, teambuilding,... Do vậy, bạn cũng có thể tổ chức các buổi pinic tập thể, họp lớp, họp nhóm, hội nghị kết hợp nghỉ dưỡng,... Các cặp đôi cũng có thể lựa chọn một phòng nghỉ ven hồ thơ mộng làm nơi nghỉ trăng mật lý tưởng.

Những dịch vụ tại Tản Đà Spa Resort- Resort gần Hà Nội có view hồ

Tản Đà chính là điển hình của một khu nghỉ dưỡng 3 sao. Dịch vụ không chỉ đa dạng mà còn chất lượng, mang đến cho quý khách những trải nghiệm có 1 không 2.

Dịch vụ phòng nghỉ ở Tản Đà Spa Resort

Tản Đà có rất nhiều phòng nghỉ, được chia thành các khu riêng biệt mang những tên gọi đặc trưng. Trong đó bao gồm: khu Lạc Việt, khu nhà Cổ, khu Villa, khu nhà nổi, khu nhà sàn. 

Khu Lạc Việt là các phòng nghỉ có sự hài hòa giữa hiện đại và truyền thống. Các phòng vừa mang vẻ đẹp theo hơi hướng Địa Trung Hải, vừa mang nét đẹp nhẹ nhàng đậm chất Á Đông. Một lối khác vào khu Lạc Việt bao gồm các Bungalow mái lá mộc mạc. Trong Bungalow được bài trí các vật dụng làm bằng tre nứa, mộc mạc và gần gũi. Tuy nhiên, tiện ích trong các phòng thuộc khu Lạc Việt đều rất đầy đủ và hiện đại, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của quý khách.

Phòng Lạc Việt ở Tản Đà Spa Resort - Resort gần Hà Nội

Phòng Lạc Việt ở Tản Đà Spa Resort

Khu nhà Cổ là khu nhà được thiết kế theo hơi hướng phong kiến, với các tầng lớp Địa Chủ, Trung Nông, Ông Đồ, Hậu Cung... xưa. Giá phòng cũng tăng dần theo thứ tự tầng lớp. Mỗi nhà đều có sân rộng, vườn cây ăn trái trĩu quả, có bàn đá hoặc bàn tre là nơi để hàn huyên. Tuy mang phong cách truyền thống nhưng các vật dụng trong nhà đều rất hiện đại, có đủ điều hòa, bình nóng lạnh, tivi và các vật dụng tiện nghi khác.

Khu Villa là những biệt thự sang trọng. Mỗi biệt thự đều có sức chứa lớn, có đủ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp như nhà. Điểm đặc biệt ở Villa Tản Đà là bạn sẽ tìm được cảm giác ấm cúng ngay cả khi xa nhà. Đồng thời, có cảm giác được sống ở nhà ngay cả khi đang đi du lịch.

Khu nhà nổi chính là căn nhà trên hồ Suối Bơn. Thay vì ngắm hồ từ xa, bạn sẽ được trải nghiệm sống trên mặt hồ, xung quanh là non nước mênh mông. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

Phòng nhà nổi ở Tản Đà Spa Resort - Resort gần Hà Nội

Phòng nhà nổi ở khu Tản Đà Spa Resort

Khu nhà sàn là nơi nghỉ dưỡng cho những ai muốn trải nghiệm trọn vẹn nét đẹp văn hóa dân tộc. Ở nhà sàn cũng là dịp để cả đoàn cùng giao lưu, sinh hoạt với nhau. Do vậy, sẽ gia tăng hơn sự gắn kết và tình đoàn kết giữa các thành viên. Ở nhà sàn và trải nghiệm các món ăn đặc sản cũng là một trải nghiệm khó quên cho bạn.

Dịch vụ nhà hàng - ẩm thực

Tản Đà Resort là một khu du lịch rộng, trong đó có nhiều nhà hàng quy mô lớn, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và chu đáo. Nhà hàng Tản Viên có thể phục vụ lên đến hàng trăm khách. Món ăn phục vụ tại nhà hàng đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại và đặc sản dân tộc như gà đồi, đà điểu, lợn bản,...

Không gian nhà hàng ở khu du lịch

Không gian nhà hàng ở khu du lịch

Nhà hàng được bố trí ngay bên cạnh hồ suối Bơn. Du khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực vừa ngắm cảnh xung quanh hồ. Ngoài ra khu có không gian để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời ven hồ. Một không khí se lạnh vào buổi tối ở Ba Vì kết hợp củng vẻ đẹp huyền ảo của hồ suối Bơn khi màn đêm buông xuống. Đây chắc hẳn là những kỷ niệm khó quên trong lòng du khách.

Dịch vụ spa

Dịch vụ spa là một trong những điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến Tản Đà Resort. Tại đây có nhiều dịch vụ tắm khoáng với nguồn nước khoáng được lấy từ độ sâu 150m đã qua kiểm định. Ngoài ra còn có tắm bùn khoáng, tắm dược liệu, tắm sữa. Trải nghiệm các dịch vụ này, quý khách sẽ thấy cơ thể thư thái, xương khớp và làn da có nhiều thay đổi.

Dịch vụ Spa tại Tản Đà Resort

Dịch vụ Spa tại Tản Đà Resort

Khu du lịch có một nơi dành riêng cho các dịch vụ Spa. Điều đặc biệt khu này cũng được bố trí ngay trên hồ suối Bơn. Một không gian yên tĩnh, kết hợp cùng mùi hương của các loại tinh dầu mang tới sự thư giãn tuyệt vời.

Dịch vụ vui chơi giải trí

Các hoạt động vui chơi giải trí ở đây cũng khá đa dạng, dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Bể bơi ngoài trời, đá ong, du thuyền và các hoạt động vui chơi khác chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng. Tản Đà cũng có khu vui chơi trẻ em khá rộng, với những trò chơi nhẹ nhàng dành riêng cho bé.

Khu vui chơi dành cho trẻ em

Khu vui chơi dành cho trẻ em

Nếu du khách thích cảm giác trải nghiệm trên hồ suối Bơn không thể bỏ qua chèo thuyền và đạp vịt. Vào những ngày thời tiết đẹp, du khách có thể thư giãn bên hồ suối Bơn, ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của núi Ba Vì từ phía xa.

Dịch vụ hội nghị, hội thảo

Tản Đà cũng có các phòng hội nghị, hội thảo với sức chứa từ 20 đến 100 người. Các phòng đều có không gian rộng, thoáng, lịch sự là điều kiện cơ bản để các buổi hội nghị, hội thảo diễn ra. Khu vực phòng hợp được bố trí xây dựng ngay bên cạnh hồ suối Bơn. Trong những giờ giải lao mọi người có thể đứng ngay trong phòng và ngắm cảnh bình yên, nhẹ nhàng ở nơi đây.

Tản Đà Spa Resort - Resort gần Hà Nội có view hồ Suối Bơn chụp ảnh siêu chất

Tản Đà Resort cũng có view chụp ảnh siêu chất. Từ view thơ mộng đến sang chảnh và mộc mạc,... Đến đây, bạn sẽ thu về máy ảnh rất nhiều bức ảnh chất lượng. Bởi vậy, hãy chuẩn bị sẵn pin đầy máy, quần áo đầy vali, nở nụ cười thật tươi và cùng đến đây săn hình nhé. 

Có thể nói, Tản Đà là một trong những resort gần Hà Nội có view hồ đẹp nhất và chất nhất tại Ba Vì. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn và đặt phòng sớm nhất cho chuyến đi của mình!

BOOK
NOW