Những hình ảnh phòng nghỉ Tản Đà đặc sắc hấp dẫn thu hút mọi ánh nhìn

Thg 110

Những hình ảnh phòng nghỉ Tản Đà đặc sắc hấp dẫn thu hút mọi ánh nhìn

mkttandaresortTin tức

Chỉ cách khoảng 50 km từ trung tâm Hà Nội, khu du lịch Tản Đà hiện lên như một nơi tiên cảnh với hai hàng cây, hoa xanh mát, khoe sắc trong nắng vàng dịu nhẹ. Hình ảnh Tản Đà với đông đảo khách du lịch đến đây vô cùng sống động, lung linh, nhưng cũng gần gũi, thân quen. Vậy chắc hẳn bạn cũng đang tò mò không biết khung cảnh của Tản Đà như thế nào phải không? Nơi đây rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng vào ngày cuối tuần. Du khách đang dự định thuê phòng nghỉ nhưng không biết phòng nghỉ gồm những gì. Bài viết dưới đây sẽ gửi tới bạn đọc những hình ảnh phòng nghỉ Tản Đà. Qua đó giúp cho khách hàng có cái nhìn khái quát về phòng nghỉ Tản Đà Spa Resort. 

Khu phòng nghỉ của Tản Đà Spa Resort

Khu phòng nghỉ của Tản Đà Spa Resort

Một vài nét về phòng nghỉ Tản Đà Spa Resort

Hiện lên là một không gian Việt cổ với cảnh núi sông hòa quyện, cùng bức tranh mộc mạc của khuôn viên mang dáng dấp xưa cũ, chân chất, thôn quê. Những phòng nghỉ view đẹp tại Tản Đà Spa Resort đều là những căn phòng đẳng cấp, tiêu chuẩn 3 sao. Phòng có chất lượng hàng đầu và tiện nghi khi du khách đến nghỉ dưỡng. Do đó, nếu du khách có tò mò về ngưỡng cảnh như thiên đường mà view phòng nghỉ tại Tản Đà Spa Resort sở hữu.Hãy cùng mình xem một số hình ảnh độc đáo dưới đây nhé: 

Những hình ảnh trên chỉ là đang nói lên một phần vẻ đẹp mà phòng nghỉ tại nơi đây có mà thôi. Vì khi đặt chân đến Tản Đà Spa Resort, du khách sẽ tận hưởng không khí, không gian của đất trời, thiên nhiên và sự yên bình, hiền hòa. Nơi đây có rất nhiều phong cảnh đẹp để khách hàng có thể thỏa sức check in và chụp ảnh.

Hình ảnh về phòng nghỉ Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Spa Resort được thiết kế trong phòng nghỉ được theo lối kiến trúc không gian mở và vô cùng hiền hoà với thiên nhiên. Tất cả các phòng nghỉ của xóm nhà Cổ, thậm chí là cả nhà hàng và phòng dịch vụ ở nơi đây đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh trong.

Phòng nghỉ ở xóm nhà cổ

Phòng nghỉ ở xóm nhà cổ

Phòng nghỉ nhà Lạc Việt

Phòng nghỉ nhà Lạc Việt

Phòng Family ở Tản Đà Spa Resort

Phòng Family ở Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Spa Resort có tổng 85  phòng nghỉ được chia thành các khu: Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt, phòng biệt thự. Đường vào xóm nhà Cổ lát gạch đỏ mộc mạc dẫn du khách đến những căn nhà cổ của miền quê Bắc Việt. Ngôi nhà mộc mạc nhưng vẫn sang trọng, có niên đại hàng trăm năm tuổi. Phòng ở Xóm Lạc Việt hiện lên với phong cách kết hợp nét duyên dáng và đặc trưng của kiến trúc Phương Đông xưa và phương Tây. Qua đó khiến bạn không khỏi ngạc nhiên và thích thú. 

Những dịch vụ Spa hấp dẫn tại Tản Đà Spa Resort

Tản Đà còn giữ chân du khách bằng nét hấp dẫn dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đa dạng bao gồm

+ Bể bơi trong nhà với nước khoáng nóng cùng phòng xông hơi và bể sục Jaccuzi hiện đại bậc nhất.

+ Bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời và thác Massage giúp bạn giãn xương cốt

+ Khu hương hiệu và tắm bùn khoáng bên cạnh Suối Ngàn Kim

Khu vực spa tại Tản Đà Spa Resort

Khu vực spa tại Tản Đà Spa Resort

+ Dịch vụ Spa đẳng cấp hàng đầu với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề giúp bạn giải tỏa những năng lượng tiêu cực không đáng có. 

+ Vui chơi giải trí với nhiều trò chơi, dịch vụ giải trí thư giãn đầu óc và muốn phiền. 

Vậy số hình ảnh kia có làm bạn mong muốn đến với Tản Đà Spa Resort không? Chúng tôi tin rằng, việc lựa chọn một căn phòng nghỉ view đẹp thực sự là những món quà ý nghĩa nhất mà bạn cần có khi đặt chân đến vùng đất Ba Vì thiên nhiên hữu tình. Thật tuyệt nếu bạn lựa chọn Tản Đà Spa Resort là người dành tặng bạn món quà đó. Món quà tuyệt nhất cho chuyến đi Ba Vì thêm đáng nhớ. Hãy lưu lại địa chỉ Tản Đà để mỗi lần đến Ba Vì bạn sẽ có trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất nhé. 

Liên hệ

Tản Đà là khu sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng tại Ba Vì phục vụ du khách. Để biết thêm thông tin chi tiết, du khách có thể gọi vào số hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 hoặc gửi thư tới địa chỉ email: sales@tandasparesort.com.vn để được tư vấn miễn phí. Quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình cho nghỉ dưỡng cũng như dịch vụ cao cấp chăm sóc tại Tản Đà.

BOOK
NOW