Nếu không tắm khoáng ở đây thì coi như chưa đi du lịch Ba Vì

Thg 1026

Nếu không tắm khoáng ở đây thì coi như chưa đi du lịch Ba Vì

mkttandaresortTin tức

Du lịch Ba Vì đang ngày càng thu hút nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Mỗi ngày trôi qua các khu đều có những đổi mới để phục vụ du khách được tốt hơn. Một trong những khu resort nổi tiếng ở Ba Vì nhận được sự quan tâm chính là Tản Đà Spa Resort. Khu du lịch với nhiều dịch vụ Spa, nghỉ dưỡng cùng phong cảnh đẹp. Một trong những dịch vụ nổi tiếng của khu và Ba Vì chính là dịch vụ tắm khoáng. Nếu không tắm khoáng tại khu Tản Đà Spa Resort thì coi như bạn chưa tới Ba Vì.

Bơi khoáng ở khu Tản Đà Spa Resort

Bơi khoáng ở khu Tản Đà Spa Resort

Đặc điểm của tắm khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Spa Resort là một trong những khu du lịch nổi tiếng hàng đầu ở Ba Vì. Khu du lịch nổi bật với các dịch vụ nghỉ dưỡng, spa, tắm khoáng. Đặc biệt tắm khoáng ở Tản Đà nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách du lịch. Vậy tắm khoáng ở đây có những đặc điểm gì mà hấp dẫn du khách như vậy?

  • Nguồn nước khoáng được lấy từ dưới độ sâu 150m, nguồn nước hoàn toàn tự nhiên. Bên cạnh đó nguồn nước khoáng chỉ qua quá trình lọc cơ bản. Quá trình này giúp loại bỏ những chất không tốt cho sức khỏe, giữ lại nhưng chất cần thiết. Qua đó giúp mang lại những hiệu quả tốt trong quá trình bơi khoáng.

Bể bơi khoáng lạnh ngoài trời ở Tản Đà Resort

Bể bơi khoáng lạnh ngoài trời ở Tản Đà Resort

  • Khu hiện nay đang có bể bơi 4 mùa, một trong những điểm thu hút khách du lịch. Ngoài ra khu có 2 bể bơi khoáng để du khách trải nghiệm. Bể bơi khoáng ngoài trời là bể bơi khoang lạnh. Bể bơi rất thích hợp cho mùa hè, với không gian được bố trí ngoài trời giúp du khách có thể ngắm trọn vẹn cảnh đẹp ở Tản Đà.
  • Bể bơi khoáng nóng bốn mùa dù trời nắng hay trời mưa, dù mùa đông hay mùa hè du khách đều có thể bơi. Bể bơi khoáng nóng khác hoàn toàn với những nơi khác khi đây là nguồn khoáng nóng tự nhiên. Du khách có thể thư giãn bên bể bơi khoáng nóng giúp cải thiện sức khỏe.

Không gian bể bơi 4 mùa ở khu du lịch Tản Đà Resort

Không gian bể bơi 4 mùa ở khu du lịch Tản Đà Resort

  • Sau khi bơi khoáng nóng, khoáng lạnh du khách có thể tới bể sục để thư giãn. Bể sục khoáng giúp cho bạn thoải mái, giúp cơ thể hồi phục sức khỏe.
  • Tắm khoáng ở Tản Đà Spa Resort giúp thư giãn, cải thiện sức khỏe

Một số biện pháp có trong tắm khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Những biện pháp khoa học được áp dụng trong việc tắm nước khoáng:

  • Thủy trị liệu là phương pháp đầu tiên và cũng dễ nhận thấy được khi tắm nước khoáng. Vì đây là phương pháp sử dụng nước để trị liệu cho cơ thể để giảm bớt các bệnh tật, duy trì sức khỏe của cơ thể. Trong môi trường nước các tình trạng như: đau nhức xương khớp, stress, co thắt cơ sẽ được cải thiện rất nhiều.
  • Nhiệt trị liệu là phương pháp tiếp theo sẽ được nhận biết trực tiếp khi các bạn tiếp xúc với nguồn nước khoáng ấm, nóng. Khi một lượng nhiệt vừa đủ tiếp xúc với cơ thể sẽ làm cho cơ thể có những phản ứng thần kinh. Quá trình trao đổi sinh hóa của cơ thể sẽ được tác động và hoạt động trở lại bình thường.
  • Khoáng trị liệu là phương pháp cuối cùng trong ba phương pháp tác động trực tiếp đến cơ thể chúng ta trong quá trình tắm khoáng. Trong quá trình tắm khoáng cơ thể chúng ta có thể hấp thụ các khoáng chất hữu ích cho cơ thể. Một số khoáng chất  như: Hydro sunfua, canxi, sunfat, magie, sắt, clorua, kẽm,… sẽ được cơ thể hấp thụ và chuyển hóa thành các chất có lợi cho cơ thể.

Một số dịch vụ khác tại Tản Đà Spa Resort

Bên cạnh dịch vụ tắm khoáng vô cùng đặc sắc, nổi bật. Nơi đây còn có rất nhiều dịch vụ đặc sắc khác chờ du khách khám phá.

Dịch vụ nghỉ ngơi

Trong một chuyến du lịch không thể thiếu được dịch vụ nghỉ ngơi. Dịch vụ nghỉ ngơi ở Tản Đà Spa Resort rất đa dạng và phong phú. Hiện nay Tản Đà có tổng 86 phòng nghỉ với nhiều loại phòng khách nhau. Khu có phòng theo kiểu phong kiến với không gian nhà ông đồ, địa chủ, trung nông. Ngoài ra khu còn các loại phòng được thiết kế hiện đại như villa, bungalow, lạc việt,… Ngoài ra với các đoàn ở đi trong ngày với số lượng nhiều thì nhà sàn là lựa chọn không tồi một chút nào.

Phòng villa ở khu du lịch

Phòng villa ở khu du lịch

Tất cả các phòng trong khu du lịch đều có đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt khi thuê phòng ở nhóm nhà cổ, phòng bungalow, family, lạc việt, villa du khách sẽ được miễn phí vé bơi khoáng.

Dịch vụ ăn uống tại khu du lịch

Ẩm thực ở Tản Đà Spa Resort hiện nay khá đa dạng và phòng phú. Khu có phục vụ nhiều món ăn từ truyền thống cho tới hiện đại. Đến với Tản Đà du khách được thưởng thức những món ăn đặc sản ở đây như gà đồi, thịt dê, đà điểu,… Nếu đoàn đi đông người và qua đêm bạn có thể đặt BBQ để bữa tối thêm lãng mạn.

Dịch vụ spa ở Tản Đà Resort

Tản Đà Spa Resort chuyên về nghỉ dưỡng nên không thể thiếu các dịch vụ spa. Nơi đây có dịch vụ spa khá đa dạng với nhiều loại hình khác nhau. Du khách có thể lựa chọn tắm sữa bò, tắm sữa dê để cải thiện nhan sắc. 

Bể ngâm bùn khoáng ở khu Resort Tản Đà

Bể ngâm bùn khoáng ở khu Resort Tản Đà

Ngoài ra du khách có thể chọn dịch vụ massage body để tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời. Bên cạnh đó du khách có thể lựa chọn ngâm bùn khoáng. Chỉ với 100.000 bạn đã có một bát bùn khoáng tự nhiên. Sau khi bùn khô bạn sẽ vào bồn ngâm bùn, qua đó giúp loại bỏ các tế bào chết, giúp bạn có làn da đẹp.

Các dịch vụ vui chơi giải trí

Bên cạnh các dịch vụ trên ở Tản Đà Spa Resort còn có dịch vụ vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn. Du khách có thể tới khu CLB để chơi bi-a, thưởng thức đồ uống tại quầy bar.

Vui chơi giải trí tại khu du lịch Tản Đà

Vui chơi giải trí tại khu du lịch Tản Đà

Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, thư giãn có thể chèo thuyền, đạp vịt tại hồ suối Bơn. Việc chèo thuyền, đạp vịt giúp du khách vừa thư giản, ngắm cảnh ở Ba Vì.

Tắm nước khoáng nóng là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ngày thời tiết lạnh. Ngoài ra còn rất nhiều tác dụng đã được chứng minh qua nhiều lượt du khách. Nó cũng là một điều kiện chăm sóc sức khỏe dựa vào tự nhiên. Tắm khoáng sẽ mang lại những hiệu quả bất ngờ cho các bạn. Hãy thử một lần đến với Ba Vì và cả nhận dịch vụ tắm khoáng nổi tiếng của những gọi ý bên trên. Khi đến Ba Vì mà chưa thử qua tắm khoáng ở Tản Đà thì coi như bạn chưa từng đến nơi đây. 

BOOK
NOW