Nếu biết sớm nghỉ dưỡng Tản Đà sốc thế thì phải có một quyết định khác

Thg 1027

Nếu biết sớm nghỉ dưỡng Tản Đà sốc thế thì phải có một quyết định khác

mkttandaresortTin tức

Bạn đang dự định tìm kiếm một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng ở Ba Vì. Một địa điểm có không khí trong lành, chất lượng dịch vụ tốt sẽ được ưu tiên. Nếu bạn đang phân vân thì hãy chọn ngay Tản Đà Spa Resort. Khu du lịch hiện đang là một trong những địa điểm du lịch tốt nhất ở Ba Vì. Khu du lịch được đánh giá theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn dành cho mọi gia đình, cơ quan, công ty vào ngày cuối tuần. Đến với Tản Đà Spa Resort du khách được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn, ngắm nhìn phong cảnh nên thơ.

Một góc khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Một góc khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Vị trí của khu du lịch

Tản Đà Spa Resort có vị trí ở xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội. Khu du lịch cách trung tâm thủ đô khoảng 55km về phía Tây. Du khách chỉ tốn khoảng một giờ chạy xe là tới một khu du lịch nghỉ dưỡng tốt ở Ba Vì. Đến với Tản Đà Spa Resort điểm nhấn đầu tiên du khách cảm nhận được chính là bầu không khí trong lành. Bạn sẽ tránh xa khỏi những khói bụi, ồn ào của thành phố, gạt bỏ áp lực của cuộc sống. Du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng của nơi đây.

Hệ thống phòng nghỉ ở khu nghỉ dưỡng Tản Đà

Một điều rất được quan tâm trong mọi chuyến đi chính là dịch vụ nghỉ ngơi. Sau một ngày hoạt động, vui chơi thì nơi nghỉ ngơi giúp cơ thể nạp lại năng lượng đã mất. Bên cạnh đó mỗi du khách lại có những lựa chọn khác nhau về dịch vụ nghỉ ngơi. Nắm bắt được tâm lý đó của khách hàng, Tản Đà Spa Resort cung cấp một hệ thống phòng nghỉ đa dạng.

Phòng Bungalow ở Tản Đà

Phòng Bungalow được coi là một trong những phòng chất lượng nhất ở Tản Đà. Phòng với diện tích ở lên tới 30m2 với đầy đủ tiện nghi bên trong. Phòng được thiết kế hiện đại phù hợp với mọi khách hàng khó tính nhất. Phòng có một giường nghỉ lên tới 1,8m rất phù hợp cho các cặp vợ chồng.

Phòng Bungalow ở Tản Đà Resort

Phòng Bungalow ở Tản Đà Resort

Điểm nhấn của phòng chính là bồn khoáng ngoài trời. Du khách có thể ngâm mình trong nước khoáng ngay tại phòng mà không cần đi đâu. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến phòng luôn nhận được đánh giá tốt từ khách hàng.

Phòng Lạc Việt ở khu nghỉ dưỡng Tản Đà

Khác hoàn toàn với sự bê tông hóa ở hầu hết các phòng tại Tản Đà, phòng Lạc Việt mang một đặc điểm riêng. Điểm đặc biệt đó nhìn thấy đầu tiên chính là thiết kế. Phòng được thiết kế theo hình tam giác độc đáo. Bên ngoài nhà được phủ lên mình những lớp lá cọ tạo sự cổ kính, mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông. Bạn đừng để vẻ bên ngoài của phòng đánh lừa nha, khi bước vào phòng du khách sẽ hoàn toàn bất ngờ đó. Phòng được trang bị đủ các thiết bị để phục vụ nhu cầu cá nhân.

Một trong những điểm nhấn thu hút khách hàng chính là view phòng. Phòng có view đẹp nhất ở khu Tản Đà Spa Resort. Khi chỉ cần mở cửa ra du khách có thể ngắm trọn vẻ đẹp thơ mộng của hồ suối Bơn. Sáng sớm còn gì tuyệt vời hơn khi ngắm cảnh bình minh cùng một cốc Cafe ở Tản Đà.

Phòng Family ở Tản Đà Spa Resort

Đúng với cái tên gọi Family tức là gia đình. Loại phòng này rất phù hợp cho các gia đình. Phòng được thiết kế với 2 phòng gần nhau, bạn chỉ cần mở cửa thông nhau giữa hai phòng. Điều này tạo không gian gần gũi tạo không gian, cảm giác như ở nhà của mình vậy. Bên cạnh đó việc ở gần nhau cũng giúp bố mẹ theo dõi con hơn.

Xóm nhà cổ ở khu nghỉ dưỡng Tản Đà

Một trong những loại phòng độc đáo ở đây chính là phòng ở xóm nhà cổ. Loại phòng này sẽ giúp du khách trở về với không gian cổ kính ngày xưa. 

Khu vực xóm nhà cổ ở Resort Tản Đà

Khu vực xóm nhà cổ ở Resort Tản Đà

Các loại phòng được thiết kế dựa theo khuôn mẫu từ thời xưa. Ở đây có các phòng ông đồ, trung nông, địa chủ,… để du khách trải nghiệm

Phòng Villa

Phòng Villa dành cho những người thích yên tĩnh, ngắm nhìn cảnh quan xung quanh. Đây là khu phòng mới được xây dựng thêm ở Tản Đà. Phòng nằm ở phía ngoài khu, bạn sẽ mất thời gian di chuyển một chút. Đối với các đoàn đông thích sự yên tĩnh đây là loại phòng rất thích hợp. Phòng được thiết kế theo kiến trúc villa hiện đại. Một bên của phong được thiết kế hoàn toàn bằng kính giúp du khách ngắm cảnh ngay tại phòng.

Tận hưởng cảm giác thư giãn với bể tắm khoáng, dịch vụ Spa

Một trong những dịch vụ bạn không thể bỏ qua khi tới đây chính là tắm khoáng. Tắm khoáng giúp cho cơ thể trở nên thoải mái hơn, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nước khoáng ở Tản Đà được lấy hoàn toàn từ tự nhiên không có hóa chất. Khu hiện nay có hai bể bơi khoáng là trong nhà và ngoài trời. Ngoài trời sẽ là bể khoáng lạnh, trong nhà là bể khoáng nóng. Du khách có thể lựa chọn một hoặc cả hai tùy theo sở thích của mỗi người.

Thư giãn bên bể bơi khoáng ngoài trời ở khu du lịch

Thư giãn bên bể bơi khoáng ngoài trời ở khu du lịch

Dịch vụ Spa giúp cho cơ thể thư giãn, thoải mái. Bên cạnh đó dịch vụ này còn giúp chị em xinh đẹp hơn. Hiện nay khu đang cung cấp rất nhiều các dịch vụ Spa để du khách lựa chọn như tắm sữa bò, sữa dê, sữa tươi,… Ngoài ra du khách có thể lựa chọn việc mát xa body giúp bạn thư giãn tối đa. Ngoài ra chỉ với 100.000đ du khách có ngay một bát bùn khoáng tự nhiên.

Trải nghiệm nền ẩm thực độc đáo ở khu nghỉ dưỡng Tản Đà

Sau những giờ vui chơi thì một bữa ăn chính là cách chúng ta nạp lại năng lượng đã mất. Ở Tản Đà có hệ thống ẩm thực khá đa dạng với nhiều món khác nhau. Các món được các đầu bếp chế biến phù hợp với hương vị của người Việt Nam.

Ẩm thực nơi đây phục vụ các món ăn từ đơn giản cho tới hiện đại. Nhưng để có hương vị khó quên chính là những món mang tính đặc sản của Ba Vì. Các món ăn đặc sản như gà đồi, đà điểu, thịt dê,… Bạn sẽ rất bất ngờ với nền ẩm thực ở nơi đây. Nhà hàng được xây dựng gần hồ suối Bơn nên du khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực vừa ngắm cảnh.

Các hoạt động vui chơi giải trí khác ở Tản Đà Spa Resort

Hiện tại khu đang có một khu câu lạc bộ để du khách có thể giải trí. Tại câu lạc bộ có bi-a, phòng hát karaoke, sân tennis,… để du khách giải trí. Trong khu có khuôn viên dành cho các bé với các trò chơi vô cùng hấp dẫn. Các bé có thể tham gia trò chơi cầu trượt, xích đu, bập bênh,…

Đạp vịt trên hồ suối Bơn thơ mộng

Đạp vịt trên hồ suối Bơn thơ mộng

Nhờ nằm ở vị trí khá thuận lợi khi ở bên cạnh hồ suối Bơn rất thuận lợi cho việc ngắm cảnh. Các dịch vụ nhu chèo thuyền, đạp vịt rất được du khách ưa thích. Họ có thể vừa chèo thuyền vừa ngắm cảnh núi Ba Vì, khung cảnh của khu Tản Đà Spa Resort.

BOOK
NOW