Nên chọn loại phòng nghỉ nào ở Tản Đà cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần

Thg 119

Nên chọn loại phòng nghỉ nào ở Tản Đà cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần

mkttandaresortTin tức

Nên chọn loại phòng nghỉ nào ở Tản Đà? Chắc hẳn đây là thắc mắc của rất nhiều du khách khi đến du lịch nghỉ dưỡng ở Tản Đà. Mỗi khu nhà nghỉ sẽ có những đặc điểm khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các loại phòng nghỉ tại Tản Đà Resort Ba Vì.

Phòng nghỉ ở Tản Đà Spa Resort

Phòng nghỉ ở Tản Đà Spa Resort

Các loại phòng nghỉ tại Tản Đà Resort Ba Vì

Tản Đà Resort luôn nhiều du khách yêu thích bởi phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Những loại phòng nghỉ ở nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ. Nhưng bên trong lại được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu mọi du khách.

Nhà sàn phong cách cổ kính

Đây là khu nhà nghỉ duy nhất trong cả resort được thiết kế theo phong cách cổ kính. Phòng ngủ nơi đây có diện tích khá lớn, phù hợp với đoàn khách có đông người. Không gian rộng rãi cùng với thiết kế độc đáo nên khu nhà được rất nhiều công ty chọn thuê.

Nhà sàn ở Tản Đà Resort

Nhà sàn ở Tản Đà Resort

Nếu chỉ đi với số lượng ít thì du khách có thể lựa chọn những căn nhà cấp 4. Chúng được xây dựng trên mặt nước, có sân thượng rộng lớn, thích hợp tổ chức tiệc vào ban đêm.

Khu nhà Lạc Việt ở Tản Đà 

Khu nhà này được xây dựng theo phong cách hiện đại nhưng vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Mặc dù xây dựng giữa núi rừng nhưng tất cả đồ đạc ở các phòng ngủ đều rất hài hòa. 

Nhà Lạc Việt ở Tản Đà Resort

Nhà Lạc Việt ở Tản Đà Resort

Đặc biệt, du khách có thể lựa chọn căn phòng nghỉ dưỡng theo sở thích của mình. Vì mỗi căn phòng ở đây đều được thiết kế với nét đẹp độc đáo riêng. Khu nhà Lạc Việt sẽ là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ đến đây tận hưởng không khí trong lành.

Khu xóm nhà cổ của Tản Đà 

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự hoài niệm. Lấy ý tưởng xây dựng dựa trên hình ảnh làng quê Việt ngày xưa. Khi đến với khu nhà, du khách sẽ được quay trở lại những ký ức về thời thơ ấu của mình. Ở đây có rất nhiều kiểu phòng khác nhau cho các bạn lựa chọn. Cụ thể như kiểu phòng cho các cặp đôi, hộ gia đình hay các nhóm bạn.

Những dịch vụ giải trí đặc sắc tại Tản Đà Resort

Có thể nói, điểm thu hút du khách đến với Tản Đà Resort chính là các dịch vụ spa thư giãn. Chẳng hạn như tắm khoáng, tắm bùn, bể bơi khoáng lạnh ngoài trời, tắm khoáng nóng trong nhà,... 

Bơi khoáng ở khu du lịch Tản Đà

Bơi khoáng ở khu du lịch Tản Đà

Ngoài ra Tản Đà Resort còn có các dịch vụ giải trí khác như xe đạp đôi, câu cá, cầu lông, karaoke, tennis,... Tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách khi dừng chân ở nơi đây.

Đặc biệt, khi đến cây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm văn hóa dân tộc Việt. Hệ thống nhà hàng và quán bar đa dạng phong cách ẩm thực đáp ứng mọi nhu cầu Quý khách. 

Kinh nghiệm du lịch ở Tản Đà cập nhật mới nhất 2022

Sau khi việc lựa chọn điểm đến đã được giải quyết, giờ đây bạn hãy tìm hiểu một vài thông tin cần thiết khi du lịch ở Tản Đà.

Du lịch nghỉ dưỡng Tản Đà mùa nào đẹp

Nhờ có vị trí thuận tiện nên Tản Đà phù hợp với các tour du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày. Du khách có thể đến Tản Đà nghỉ dưỡng vào bất cứ mùa nào trong năm.

Thời điểm đi du lịch Tản Đà Resort

Thời điểm đi du lịch Tản Đà Resort

Dẫu vậy, phần lớn du khách lựa chọn nghỉ dưỡng vào mùa thu từ tháng 9 đến tháng 12. Vì thời tiết từ tháng 9 trở đi khá mát mẻ, rất thích hợp để đi du lịch.

Phương tiện di chuyển đến Tản Đà

Để di chuyển đến khu du lịch bạn có thể chọn ô tô cá nhân, thuê xe du lịch, xe taxi,... Tuy nhiên, nếu muốn ngắm nhìn cảnh quan bạn có thể phượt bằng xe máy hoặc ô tô gia đình.

Đi Tản Đà cần chuẩn bị gì 

Quần áo là thứ mà bạn không thể thiếu khi đi du lịch phải không nào. Hơn thế nữa cần chuẩn bị những bộ cánh thật lồng lộn để check in. Đừng quên mang máy ảnh, điện thoại, pin sạc dự phòng để lưu lại những bức ảnh đẹp nhất nhé!

Đặc biệt, vì khu du lịch gần với vườn Quốc gia Ba Vì nên sẽ có rất nhiều côn trùng. Để yên tâm thì bạn nên mang theo thuốc chống côn trùng, thuốc cảm cúm, ho và sốt.

Liên hệ

Như vậy bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi nên chọn loại phòng nghỉ nào ở Tản Đà. Rất hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn điểm đến trong kỳ nghỉ sắp đến. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để được tư vấn nhanh chóng.

BOOK
NOW