Họp lớp cuối năm ở Tản Đà Resort Ba Vì Hà Nội

Thg 129

Họp lớp cuối năm ở Tản Đà Resort Ba Vì Hà Nội

mkttandaresortTin tức

Những dịp họp mặt, quây quần của chúng ta sẽ ngày càng hiếm hoi khi mà ta đã hết lứa tuổi học sinh. Khi mỗi chúng ta đều trở nên bận rộn, hối hả với công việc, với cuộc sống. Dần khiến cho những cuộc gặp mặt trở nên hiếm hoi. Vậy tại sao ta không biến những cuộc hợp lớp đó, trở thành một kỉ niệm đẹp khó quên. Những kỷ niệm đánh dấu một thời của chúng ta trở nên thú vị nhất có thể tại Tản Đà Resort Ba Vì. Họp lớp cuối năm ở Tản Đà Resort mang đến những trải nghiệm lý thú dành cho mọi du khách.

Khu du lịch Tản Đà Resort

Khu du lịch Tản Đà Resort

Tản Đà Resort hội tụ các yếu tố cho buổi họp lớp

Đây là địa điểm có phong cảnh, có sự khác biệt như thế nào ? Mà đã lấy trọn niềm yêu thích và sự tin tưởng. Cũng như là lựa chọn để làm nơi hội tụ, hợp lớp cuối năm như vậy. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nha.

Phong cảnh thiên nhiên mang tới sự nhẹ nhàng

Thiên nhiên nơi đây được thượng đế ban tặng với vẻ đẹp vô cùng mê hoặc. Rời xa nhịp sống hối hả của thành phố, hãy đến với Tản Đà  Resort Ba Vì. Đến đây bạn hoàn toàn hòa mình  vào cuộc sống thiên nhiên tươi đẹp.

Xung quanh Tản Đà Resort có một vườn hoa đủ màu sắc. Nó có hoa loa kèn đỏ, hoa hồng, hay huê vàng, hoa cúc trắng, ... Rồi khi bạn đi sâu vào Tản Đà Resort, thi bạn sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp của thiên nhiên. Nơi đây giống như  một bức tranh tuyệt mỹ của nhân gian. 

Dịch vụ phòng tại Tản Đà

Phòng ốc ở đây được thiết kế rất đẹp, khi bước vào  phòng  bạn sẽ  cảm thấy rất tuyệt vì ở mỗi  phòng sẽ có một cảm giác khác nhau và thú vị. Đôi khi bạn có thể cảm nhận được sự mộc mạc của những chiếc bàn ghế tre,  những nếp nhà, … đất trời đặc trưng của vùng đồng bằng Bắc Bộ. 

Phòng nghỉ tại khu du lịch

Phòng nghỉ tại Tản Đà Resort

Khu du lịch đa dạng về các loại phòng cho du khách lựa chọn. Đối với các đoàn họp lớp qua đêm bạn có thể thuê những căn phòng bungalow, family, villas,... để nghỉ ngơi. Ngoài ra khi đoàn đi trong ngày, du khách có thể thuê nhà sàn để nghỉ ngơi.

Dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng

Tản Đà Resort nổi tiếng là một địa điểm nghỉ dưỡng chất lượng ở Ba Vì. Nơi đây có rất nhiều dịch vụ spa chất lượng. Đoàn có thể thư giãn với các dịch vụ spa như tắm với sữa tươi, tắm thảo dược,... Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ massage toàn thân để giúp cơ thể thư giãn.

Bơi khoáng nóng tại Tản Đà Spa Resort

Bơi khoáng nóng tại Tản Đà Spa Resort

Bên cạnh đó khu du lịch có dịch vụ tắm khoáng. Khu có 2 bể bơi khoáng là khoáng nóng và khoáng lạnh. Qua đó giúp du khách có thể bơi khoáng dù mùa đông hay mùa hè. Ngoài ra dịch vụ bôi bùn cũng rất được quan tâm. Khi bùn khoáng được lấy hoàn toàn từ tự nhiên giúp chăm sóc da tốt hơn.

Đặc sắc ẩm thực tại Resort Tản Đà

Đến đây, ngoài việc bạn có thể tận hưởng một khung cảnh thiên nhiên thân thiện với con người. Bạn còn được trải nghiệm một cảm giác mới với phong cách phục vụ. Cũng như là tài nấu ăn của những đầu bếp xứng tầm hạng A tại Tản Đà. Tất cả những nguyên liệu dùng để làm thực đơn cho khách đều là sản phẩm sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm. Mà còn rất là ngon miệng, với người dùng rồi nhất định sẽ muốn dùng lần sau nữa. 

Nền ẩm thực tại khu du lịch rất đa dạng. Nhà hàng phục vụ từ các món ăn truyền thống, bình dị cho tới các món ăn sang trọng. Với đa dạng về thực đơn, các món ăn,... giúp du khách có những lựa chọn tuyệt vời cho buổi họp lớp.

Tham gia các hoạt động ngoài trời tại Tản Đà Resort

Đến với Tản Đà resort bạn sẽ có một chuyến đi du lịch đúng nghĩa. Với nhiều hoạt động giải trí, vận động, … Như là đạp xe đạp đôi với người mình thương, tổ chức bơi lội theo nhóm. Hay là tận hưởng cảm giác thoải mái một mình trong thiên nhiên nơi đây. Hoặc là các cuộc giao lưu trò chuyện, mở ra nhiều mối quan hệ mới. 

Chèo thuyền kayak trên hồ suối Bơn thơ mộng

Chèo thuyền kayak trên hồ suối Bơn thơ mộng

Nghỉ dưỡng sang chảnh tại nhiều ngôi nhà tại resort cũng là một thú vui. Đi du lịch thì cần có các các địa điểm danh lam thắng cảnh để mình check - in, tham quan.

Địa điểm tham quan, khám phá tại Resort Tản Đà

  • Vườn hoa ngũ sắc, rực rỡ được mệnh danh là mê cung hoa tại Tản Đà. Là một nơi mà khi khách đến đây không thể bỏ qua. Nằm ngay dưới chân núi Tản Viên mang vẻ đẹp của thiên nhiên ngút ngàn. Đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một khung cảnh check - in chất lượng. 

  • Ngoài vườn hoa, còn có một khu rừng tre trúc thu nhỏ. Nằm cạnh nhà hàng xứ Đoài ở Tản Đà resort. Đi từ rừng trúc của nhà hàng quý khách có thể đi sang một đầm sen ngát hương thơm. Mang lại sự yên bình đến lạ thường. Âm thầm khiến mọi mệt mỏi, lo toan trong cuộc sống như tan biến vào bầu không khí.

Liên hệ

Nếu bạn đang dự định tổ chức họp lớp ở Tản Đà Resort. Nhưng bạn không biết cách liên hệ và đặt dịch vụ tại khu du lịch. Bạn hãy gọi ngay tới hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận được tư vấn miễn phí. Qua đó tổ chức buổi họp lớp thành công.

BOOK
NOW