Giới thiệu về Tản Đà Spa Resort - Resort đẹp Top 1 Ba Vì

Thg 1020

Giới thiệu về Tản Đà Spa Resort - Resort đẹp Top 1 Ba Vì

mkttandaresortTin tức

Khu du lịch nghỉ dưỡng này nằm ở phía Tây của thành phố Hà Nội. Tọa lạc dưới chân núi Ba Vì hùng vĩ khu du lịch này nằm ở vị trí gần như trung tâm kết nối với các khu du lịch quanh núi Ba vì . Từ Tản Đà Spa resort chỉ cần 15 đến 20 phút di chuyển bằng ô tô là du khách có thể đế tham quan vườn Quốc Gia Ba Vì và các khu du lịch nổi tiếng  khác như Khoang Xanh Suối Tiên, Paragon, Thiên Sơn Suối Ngà, Ao Vua...

Điểm hấp dẫn thu hút khách mạnh nhất khiến ai đến đây cũng đều hài lòng đó là dịch vụ tắm khoáng nóng. Nước khoáng nóng được bơm từ nguồn nước khoáng Tản Đà đến bể bơi khoáng , khu ngâm tắm bùn , khu Spa , các phòng nghỉ … khiến cho du khách thực sự cảm thấy thư giãn , thoải mái khi sử dụng dịch vụ . Ngâm tắm khoáng thường xuyên còn có tác dụng chữa các bệnh xương khớp , tim mạch , phục hồi sức khoẻ ….

Nằm giữa thiên nhiên sơn thuỷ hữu tình , không khí trong lành , hệ thống phòng nghỉ đa dạng đạt tiêu chuẩn 3 sao khẳng định đẳng cấp của Tản Đà Spa Resort tại khu vực Ba Vì , đảm bảo du khách đến đây sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái tuyệt vời cùng với bạn bè , gia đình .

Hệ thống phòng nghỉ tại Tản Đà Spa Resort - Resort đẹp Top 1 Ba Vì

Tản Đà Spa Resort mang dấu ấn của 1 làng Việt cổ , tuy nhiên dịch vụ ở đây đủ đáp ứng với nhu cầu trong đời sống hiện đại ngày nay . Cổ ở chỗ các khu phòng nghỉ được gọi lá Xóm và có vẻ bề ngoài dân dã , hiện đại là vì trong phòng nghỉ có đầy đủ các tiện nghi hiện đại không thua kém các khách sạn 3 sao ở thành phố .

Xóm nhà cổ ở Resort Tản Đà Ba Vì

Khu nhà mang đậm nét kiến trúc tiêu biểu của làng xóm Việt Nam ở vùng đồng bằng bắc bộ  . Các phòng nghỉ đều là những ngôi nhà cổ được xếp thành cụm tạo không gian sống như cách cha ông ta vẫn sinh sống từ xưa đến nay . Mỗi cụm nhà đều bao gồm 1 nhà chính và các nhà ngang , nhà chính là 1 ngôi nhà cổ có niên đại hàng trăm năm tuổi , nhà ngang là các ngôi nhà 3 gian , phía trước nhà có khoảng sân gạch và mảnh vườn tạp trồng cây ăn quả , rau thơm , cây thuốc…Các phòng đều có WC riêng biệt cũng như được lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và tiện nghi như điều hòa hai chiều, tủ lạnh, Ti vi,  két an toàn, ấm siêu tốc, …

Xóm Lạc Việt ở Resort Tản Đà Ba Vì

Tại đây, du khách hướng tầm mắt nhìn thẳng ra hồ Suối Bơn và mây núi Ba Vì. Khung cảnh này tuyệt đẹp như một bức tranh sơn thuỷ hữu tình .

Xóm Lạc Việt có 3 loại phòng nghỉ :

  • Phòng Lạc Việt được hiểu như là phòng có đẳng cấp cao nhất  . Điều bất ngờ là đẳng cấp ở đây là 1 ngôi làm bằng tre Tầm vông , mái uốn cong như hình vẽ trên trống đồng Đông Sơn, nhìn bề ngoài rất giản dị với tranh tre nứa lá . Phòng luôn có khách đặt có lẽ bởi vì nó cho những người sống trong chung cư , biệt thự có cơ hội được 1 lần trải nghiệm cảm giác sống trong “ 1 túp lều tranh 2 trái tim vàng “. Mỗi phòng đều có bồn ngâm khoáng nóng ngoài trời . Các phòng này đều có view hồ , cửa mở hướng Nam rất đẹp .
  • Phòng Family`: Được gọi là phòng Family vì đây là các phòng connecting room có 2 hoặc 3 phòng thông nhau rất phù hợp với khách đi theo gia đình , các cửa thông phòng có thể đóng để tách thành từng phòng độc lập hoặc mở thông tuỳ theo ý khách . Các phòng tắm đều có bồn ngâm khoáng nóng.  Phía trước mỗi nhà Family đều hướng ra hồ Suối bơn , có view hồ.
  • Phòng Bungalow : Đây là Những ngôi nhà nhỏ nằm dọc phía sau các phòng Lạc Việt và family  , xếp thành dãy , mỗi nhà có 1 đến 3  phòng, nhà nào cũng có bồn ngâm khoáng nóng ngoài trời . Giống như tất cả các phòng khác trong xóm Lạc Việt , các phòng bungalow đều được trang bị giường kingsize , kích thước  2,4m  x 2,2 m , đủ rộng cho cả 1 gia đình . Hầu hết các phòng Bungalow đều có view vườn hướng hồ , một số phòng có view hồ , có hiên rộng phía sau cho khách ngắm vườn và hồ phía xa . 

Villa Room ở Resort Tản Đà Ba Vì

Các Villa nằm tách biệt bên ngoài , thích hợp cho những gia đình cần sự yên tĩnh. Khu vực này được bao quanh bởi rất nhiều cây cối nên không khí khá trong lành và  mát mẻ. Villa Room cũng là các connecting room có 2 phòng thông nhau giống như phòng Family nhưng đều có view vườn .

Phòng Villa ở Tản Đà Resort Ba Vì

Phòng Villa ở Tản Đà Resort Ba Vì

Phòng có diện tích rộng cùng với đầy đủ tiện nghi luôn được khách hàng quan tâm. Một bên của phòng được làm từ kính trong suốt, hiên bên ngoài rất rộng , phù hợp với các nhóm bạn đi chung có thể tụ tập chuyện trò , đàn hát ngắm cảnh bên ngoài .

Nhà sàn ở Resort Tản Đà Ba Vì

Nhà sàn là sự lựa chọn cho khách đoàn đi trong ngày muốn ở chung . Mỗi khoang nhà sàn có sức chứa 15 người. Những ngôi nhà sàn ở đây là những ngôi nhà sàn của dân tộc Mường. Nhà có trang bị đầy đủ gối, quạt, chiếu đệm cho khách nằm trên sàn. Hiện nay nhà sàn không cho thuê nghỉ qua đêm.

Khu lều gốc cây ở Resort Tản Đà Ba Vì

Khu lều gốc cây là lựa chọn hàng đầu hiện nay cho khách đoàn bởi gọi là lều nhưng ở đây có điều hoà , WC riêng biệt cho từng lều , các đoàn chỉ cần chọn 1 dãy lều gần nhau , mỗi lều ở được 3 người , mở cửa ra sân chung họp đoàn , đóng cửa lều lại thành phòng nghỉ riêng tư cho nhóm bạn thân tâm sự . Lều gốc cây chủ yếu phục vụ khách nghỉ trong ngày .

Dịch vụ ăn uống tại Tản Đà Spa Resort - Resort đẹp Top 1 Ba Vì

Sau khi tắm khoáng , thư giãn , vui chơi thì cũng đến lúc chúng ta cùng nhau thưởng thức đặc sản nơi này. Thực đơn của nhà hàng Tản Đà vô cùng phong phú với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Du khách có thể lựa chọn các món đặc sản như lợn mán, gà đồi, đà điểu, … Nếu dùng các món ăn như nai, hải sản, dê, bê quay  guyên con… thì cần phải đặt trước để nhà hàng chuẩn bị . Resort có 2 nhà hàng : Nhà hàng Tản Đà là 1 ngôi nhà sàn với sân rộng view hồ , nhà hàng Tản viên với phong cách hiện đại . Cả 2 nhà hàng nằm cạnh nhau có sức chứa 700-800 khách . Không gian tại nhà hàng vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Một bên là bờ Suối Bơn tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng.

Các dịch vụ khác tại Tản Đà Resort - Resort đẹp top 1 `Ba Vì

Dịch vụ Spa tại Resort đẹp Top 1 Ba Vì

Dịch vụ Spa đúng nghĩa phải đặt ở nơi có nước khoáng thiên nhiên. Đây là món quà thiên nhiên trao tặng cho những người có nhu cầu thư giãn và làm đẹp . Đơn giản chỉ là ngâm trong nước khoáng thô bơm thẳng từ mỏ nước khoáng vào bồn ngâm là cũng đủ cho người sử dụng nhận ra sự khác biệt không gì thay thế được của nó . Phong phú hơn nước khoáng được pha thêm với rượu vang , sữa tươi Ba vì,  nước ép thảo dược tươi vùng núi Ba Vì hoặc thuốc bắc trị liệu tuỳ theo lựa chọn của du khách . Dịch vụ Spa đầy đủ bao gồm các trọn gói ngâm khoáng kết hợp các bài massage . Sau khi ngâm khoáng và thử nghiệm tay nghề Massage của các Kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Tản Đà , du khách sẽ thực sự cảm thấy hài lòng vì đã lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Tản Đà Spa  .

Nếu không thích massage , du khách có thể lựa chọn ngâm khoáng với thuốc Bắc ( theo các bài thuốc dân gian) và bôi bùn tại khu vực tắm bùn cạnh bể bơi khoáng nóng . Sau khi sử dụng dịch vụ này người sử dụng dịch vụ sẽ cảm nhận ngay được mái tóc mềm mại trên đầu và làn da em bé ngay trên cơ thể mình bởi vì các lớp da chết được loại trừ , và lớp bùn khoáng vô cơ thiên nhiên giống như 1 loại dưỡng thể thiên nhiên làm cho làn da trở nên mềm mại trắng trẻo hơn .

 Các dịch vụ spa ở đây có mức giá rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người.

Dịch vụ hội trường, hội thảo tại Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Spa Resort có các phòng hội trường , hội thảo quy mô từ 30 khách đến 300 khách để đáp ứng nhu cầu tổ chức các sự kiện của du khách. Các phòng hội thảo được trang bị đầy đủ tiện nghi. Có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đoàn du khách khác nhau cùng 1 thời điểm . Không gian sang trọng , hiện đại đảm bảo phục vụ thành công cho các sự kiện tổ chức tại đây.

Phòng hội thảo ở khu Tản Đà Spa Resort

Phòng hội thảo ở khu Tản Đà Spa Resort

Bài viết là những tiết lộ chi tiết dịch vụ từ A đến Z của Resort đẹp Top 1 Ba Vì. Hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được địa điểm du lịch phù hợp cho gia đình của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về khu du lịch này nhé. Nếu cần được hỗ trợ thêm các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline để được tư vấn miễn phí.

BOOK
NOW