Giới thiệu Tản Đà Spa Resort - khu nghỉ dưỡng bậc nhất Ba Vì

Thg 1213

Giới thiệu Tản Đà Spa Resort - khu nghỉ dưỡng bậc nhất Ba Vì

mkttandaresortTin tức

Ba Vì luôn là địa điểm được du khách ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Nơi đây với những điều giản dị đơn sơ đến từ thiên nhiên hùng vĩ mà không nơi nào sánh được. Nhắc đến đây chắc hẳn cộng đồng người yêu thích du lịch, hay những gia đình đang tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng không thể nào bỏ qua cái tên Tản Đà Spa Resort. Khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Ba Vì. Thật vậy đến với Tản Đà Spa Resort bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên, tận hưởng những điều mộc mạc, đơn giản nhất mà không nơi nào sánh được. Nhưng với những du khách ở xa có thể sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin nên giờ đây hãy cùng chúng tôi giải đáp ngay nhé.

Khu nghỉ dưỡng Tản Đà Spa Resort

Khu nghỉ dưỡng Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Spa Resort tọa lạc ở đâu?

Tản Đà Resort có một vị trí tọa lạc khá độc đáo, và đắc địa khi nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội. Du khách xuất phát từ vùng đất thủ đô chỉ cần một giờ đi ô tô sẽ đến được ngay với không gian nghỉ dưỡng ngập tràn thiên nhiên, vừa độc lập lại vừa nền nã cách xa những khói bụi ồn ào chốn đô thị. Những điều đó chính là những điểm khác biệt tạo nên một Tản Đà Spa Resort đẹp như tranh vẽ khiến du khách ngây ngất, không thể nào quên được. Hãy một lần đến đây để trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng những vẻ đẹp bất tận của đất trời.

Tản Đà Spa Resort có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy?

Du khách đến với Tản Đà Spa Resort không chỉ để tìm kiếm địa chỉ nghỉ ngơi sau những bộn bề công việc mà ở đó còn là cảm giác được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp non nước, cổ xưa gợi những ký ức tĩnh lặng, bình yên trong tâm hồn. Ngoài ra đến với nơi đây du khách sẽ được chăm sóc phục vụ tận tình giúp giải tỏa những căng thẳng từ bên ngoài đến sâu bên trong tâm hồn, hứa hẹn mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

Thiết kế độc đáo tại Tản Đà Spa Resort

Với hy vọng mang đến sự bình yên và nhẹ nhõm trong tâm hồn của mọi du khách khi đặt chân đến đây. Vì vậy Tản Đà Spa Resort đã dành tất cả tâm huyết để thiết kế một không mang phong cách cổ xưa, lấy thiên nhiên làm chủ đạo. 

Khu nghỉ dưỡng có thiết kế độc đáo và hấp dẫn

Khu nghỉ dưỡng có thiết kế độc đáo và hấp dẫn

Nổi bật với hệ thống phòng nghỉ được chia thành 2 khu riêng biệt là Xóm Nhà Cổ, Xóm Lạc Việt và phòng biệt thự. Mỗi không gian đều mang những nét kiến trúc cổ kính khác nhau, ở đó chất chứa sự mộc mạc nhưng không kém phần tiện nghi và sang trọng. Du khách hãy thử một lần đến đây để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thân thuộc này mà không bất kì nơi đâu có thể làm được.

Tản Đà Spa Resort với những dịch vụ chăm sóc hàng đầu

Một trong những nét đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Tản Đà Spa Resort chính là những dịch vụ chăm sóc tận tình từ sức khỏe đến sắc đẹp. Du khách sẽ được đắm chìm trong những bể bơi khoáng nóng, lạnh. Bạn cũng có thể trải nghiệm ngâm bùn khoáng hoàn toàn từ thiên nhiên. Ngoài ra tại đây còn có một dịch Spa vô cùng tận tâm với đội ngũ chuyên viên massage chuyên nghiệp, lành nghề. Họ có nhiều năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những gói trị liệu vô cùng đa dạng với những công năng tuyệt vời.

Đặc trưng văn hóa ẩm thực Tản Đà Spa Resort

Ngoài những thiết kế kiến trúc độc đáo, những dịch vụ tận tâm. Tản Đà Spa Resort còn ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi các món ăn đặc sản mang đậm những hương vị khó phai. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các loại văn hóa ẩm thực khác nhau từ Châu Âu sang Châu Á, các đặc sản với các món ăn địa phương. Mỗi bữa ăn sẽ được chế biến vô cùng công phu và kỹ càng.

Tản Đà Spa Resort có nền ẩm thực độc đáo

Tản Đà Spa Resort có nền ẩm thực độc đáo

Thông qua bàn tay dày dặn của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, cá món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Mỗi món ăn được phục vụ cho du khách là một bí quyết riêng. Chúng được chắt lọc và nghiên cứu sau bao năm mà không nơi nào có thể so sánh được. Hãy một lần đến với Spa Tản Đà Resort để có thể cùng nhau trải nghiệm văn hóa ẩm thực tuyệt vời này nhé.

Liên hệ

Tản Đà là khu sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng tại Ba Vì phục vụ du khách. Để biết thêm thông tin chi tiết, du khách có thể gọi vào số hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 hoặc gửi thư tới địa chỉ email: sales@tandasparesort.com.vn để được tư vấn miễn phí. Quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình cho nghỉ dưỡng cũng như dịch vụ cao cấp chăm sóc tại Tản Đà.

BOOK
NOW